Một đêm làm thay đổi cả cuộc đời..? ( H+)

830 46 14
                                    

"Rầm!"

Trong căn phòng rộng lớn trên tầng cao nhất của một tòa nhà cao ốc,công ty lớn nhất nhì nước.

Hiện diện trong căn phòng ấy là một chàng trai với vẻ ngoài đẹp trai mang nét nam tính đầy quyến rũ như muốn rù quyến người khác, mặc một bộ vest sơ mi cao cấp, hở hai nút áo trên cùng lm hơi lộ ra bộ ngực săn chắc được tập luyện chăm chỉ...

Mew : "Rầm" Có thế mà các người cũng không làm được à?! Chỉ là giành một hợp đồng thôi mà cũng lm không xong? Tôi tuyển các người về đây không phải để các người trơ mắt ra nhìn người khác cướp vốn của công ty tôi! Giờ thì hay rồi? Hợp đồng vào tay người khác rồi đấy? Các người vui chưa?tôi nói cho các người biết?! Cái hợp đồng này hơn gấp mấy lần cái mạng rác rưởi của các người! Lo mà làm việc lại cho đàng hoàng đi! Tháng này tăng ca thêm gấp đôi cho tôi. Một số bộ phận bị trừ lương.!

Mew Suppasit đập mạnh xấp giấy tờ trên tay xuống bàn. Làm chiếc bàn đc làm bằng loại gỗ quý hiếm đc điêu khắc một cách tỉ mỉ, cũng muốn gãy lm đôi.

Từ trog chiếc máy tính lớn có thể thấy đc vẻ mặt muốn ngất lên ngất xuống của các cổ đông, nhân viên của tập đoàn lớn "Mewlions". Đây đích thị là một cuộc họp online mà sao áp lực không kém gì cuộc họp trực tiếp thế?

Trong mỗi cá nhân của mỗi người, bình thường đều có những suy nghĩ riêng mà bây giờ hiện tại thời khắc này, bọn họ đều cùng một suy nghĩ giống nhau : * Làm ơn nhanh kết thúc đi màa!!*.

Mew : tôi nói cho các người bt hôm nay tôi rộng lượng bỏ qua cho các người, nếu còn một lần nữa thì các người chuẩn bị tinh thần bị tống cổ khỏi công ty đi! TAN HỌP!

Đập mạnh chiếc máy tính đắc đỏ. Anh nằm thở dài trên chiếc ghế sang trọng, trong lòng không hề giảm bớt ngọn lửa tức giận.

Đây là lần thứ mấy rồi anh cũng ko thể nhớ đc? Bình
thường nếu dự án hoặc hợp đồng nào anh một khi anh đã lên tiếng hoặc đến mắt đến đều lấy đc một cách dễ dàng. Nếu có ai ngoan cố muốn lấy đc thì chỉ có thua và thua mà thôi.

Đó là lý do công ty " Mewlions" của anh lớn mạnh đc tới tận bây giờ, và khiến các công ty bạn đều phải dè chừng hoặc bỏ cuộc.

Nhưng từ khi có cậu ta - Gulf Kanawut. Nghĩ đến đây anh càng tức giận mà vớ tay đập vỡ chiếc bình hoa cỗ phiên bản giới hạn.

Mew : * Ko thể hiểu đc? Hah.. Chỉ là một thằng nhóc mới tuổi đầu, miệng còn hôi sữa mà đòi giành con mồi lớn với Mew Suppatit? Hahah có lộn ko thế?*

Phải là anh - Mew Suppasit, là Mew Suppasit đó? Người mà từ khi bước chân vào cái xã hội đầy rẫy những loại người rác rưởi, nham hiểm này đều phải kính sợ mà tự giác rút lui trước khi quá muộn.

Những tay máu mặc trong giới ngầm hay trong xã hội đều bị một tay anh hạ xuống hết. Vậy mà bây giờ nhìn đi? Cái hợp đồng mà anh nhắm tới lại rơi vào tay cậu - Gulf Kanawut. Mà đây đâu phải cái đầu mà là cái thứ mấy anh cũng không thể nhớ được, đang tức giận nên nhìn thứ gì anh cũng không vừa mắt, nhìn ai cũng không ưa được.

" Cốc Cốc "

Mew : VÀO ĐI!

Cậu thư ký bước vào với vẻ mặt bình thản, hay còn gọi một cách tốt hơn là " KHÔNG CẢM XÚC" nhưng đâu mà biết được trong thâm tâm của con người đang tỏ ra mạnh mẽ này là đang gào thét mong được tha thứ cho lần này thì sẽ ăn chay mấy tháng liền.

MewGulf - Tổng Tài Tôi Yêu ( Dừng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ