Gặp mặt

429 36 9
                                    


Đã gần đến cuối tuần, mọi thứ vẫn bình thường và cứ lập ra như quỹ đạo ban đầu của nó. Chỉ có hai con người trong suốt tuần qua cứ thờ thẫn làm việc gì cũng không ra hồn.

9 : 45 A. M

Mew : Alo ạ?

Mẹ Mew : Chiều con nhớ đến đúng giờ đấy. Nhà hàng đã được đặt sẵn rồi. Ông con cũng đã hẹn với gia đình người ta rồi. Con mà tới trễ là biết tay mẹ!

Mew : Mẹ à? Thật sự không thể đổi được quyết định của ông ạ..?

Mẹ Mew : Ta nghĩ trước giờ con sống với ông mấy năm rồi? Đâu phải con không biết cái tính quyết đoán của ông.

Mew : Mẹ à..-

Mẹ Mew : Đừng nói nhiều nữa. Hai bên gia đình đều đã quyết định hết cả rồi! Mẹ rất thích thằng bé nên con cũng đừng mong mẹ sẽ giúp con.

Mew : Vâng.

Mẹ Mew : Ừm mẹ chỉ điện nhắc con thôi. Làm việc tiếp đi.

Mew : Vâng, chào mẹ ạ

Mew đặt tay cầm điện thoại xuống ngửa cổ suy nghĩ.

Mew : * Mình sắp phải cưới cậu ta sao? Mình và cậu ta sẽ phải sống chung một nhà. Còn phải ngủ chung giường nữa và...*

Mew : Áshh mày đang suy nghĩ cái gì lung tung vậy Mew!?

Mặt anh hồng một mảng khi nghĩ đến việc ngủ chung giường làm Mew nhớ lại hình ảnh gợi tình của Gulf đêm hôm đó. Vật bên dưới cũng từ từ rục rịch lên.

Mew : * Bình tĩnh nào*

"Rầm rầm"

Mặt anh lập tức lạnh hẳn khi có kẻ không biết sống chết là gì mà lại " gõ" muốn banh cánh cửa đắt đỏ của anh.

Mew : Có chuyện gì?

Linda : P'Mew~ sao dạo này em gọi anh không nghe máy gì hết vậy.

Mew : Bận.

Mew không thèm buôn cho Linda cô ta một ánh nhìn, chỉ nói một chữ lạnh ngắt. Linda bặm môi chạy lại chỗ anh choàng lấy cánh tay anh. Vô liêm sỉ ép bộ ngực vào người anh.

Linda : Mew à, sao dạo này anh lạnh nhạt với em thế? Làm người ta rất buồn đó biết không

Mew nhíu mày hất ả ta ra khỏi người mình khó chịu lên tiếng :

Mew : Cô dùng cái quái gì mà mùi nồng thế. Thật khó chịu.

Linda : Vẫn như cũ mà anh? Đây vẫn là loại nước hoa thường dùng mà được ý anh nhất đó Mew.

Loại mà anh vừa ý nhất sao? À nhớ rồi đây là loại nước hoa mà anh yêu cầu được làm riêng vì nó có mùi đỡ hơn các loại khác nhưng chỉ " Đỡ " hơn thôi nhá!

Anh nhớ tới mùi thơm từ cơ thể cậu đêm đó. Nó ngọt ngào, dịu nhẹ. Làm anh cảm thấy hài lòng, khiến anh không thể kiểm soát được cứ khiến anh muốn nhiều hơn, nhiều hơn nữa. Muốn được chìm đắm trong ấy.

Linda : P'Mew?!

Anh giật mình rời xa suy nghĩ có phần " biến thái " của mình, lấy lại phong độ thường ngày. Khó chịu lên tiếng.

MewGulf - Tổng Tài Tôi Yêu ( Dừng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ