hông bé ơi

93 10 0
                                    

Draco tiến lại áp sát Harry trong sự ngỡ ngàng của mọi người tại sảnh .

" Cho tôi làm quen nhé~ ? "

Draco hếch mũi nheo mắt tán tĩnh Harry bằng những lời ngọt ngào .
Harry kênh kiệu đan hai tay trước ngực , dở ảnh mắt khiêu khích nhìn cậu trai đầu bạc kim kia .
Harry Potter dùng lực đá kẻ thù mình ngã xuống sàn , nâng đùi cậu , áp người mình vào giữa chân kẻ thù . .
Ôi trời ơi cảnh gì thế này ? Đảo chính đấy ư ? Phải đúng rồi đấy , Harry Linh hoạt chăm hoạt động tất nhiên sẽ khoẻ mạnh mà đàn áp một Malfoy luôn nhốt mình không chịu vẫn động cơ mà ! . 
Những câu nói sỉa sỏ vào Mặt Malfoy kia đã đỏ bừng , Harry Potter chúa cứu thế không vì đó mà tiếp tục .

" Hông bé ơi~ , em chưa 'phô lô' anh mà đòi xin 'in tư' anh , anh hông cho đâu~ "

" Mày-!! "

Draco Malfoy chính thức chết lặng , cái tình cảnh quái quỷ gì đây hả ? Đáng lẽ cậu phải là người đè cứu thế chủ và nói câu đó chứ phải !? .

" Nhưng~ nếu này làm bạn gái tao , tao sẽ cho mày ' in tư ' của tao~ . "

Harry bồi thêm câu nữa làm cả sảng trường như muốn dựng ngược lên đít nên não , đứa thì há hốc , đứa thì cười khúc khích , đứa thì la hét ùm sùm .

" TAO........... đồng ý "

Câu cuối cùng nhỏ lại đủ để Harry cứu thể chủ này nghe .

_______

Nhận báo tiên tri .
Đầu trang báo là cảnh Đấng cứu thế và công tử bột nhà Malfoy đang đè nhau .

chồn sương và sư tử Where stories live. Discover now