P3: Xuyên không vào vùng đất ma cà rồng (2)

416 35 3
                                    

Cảnh báo y chang mấy chap trước: Có H nhẹ :v

Ran: em

Rindou: cậu

Sanzu: hắn

-----------------------------------------------------------------------

'Chụt'. Âm thanh vang lên trong phòng tắm. Phải nói em cực kì bất ngờ với cái nụ hôn vừa rồi. Mặt em đỏ chóe, mọi thứ xung quanh em bắt đầu quay mòng mòng - em ngất xỉu. 2 thanh niên kia đã lau người và mặc quần áo cho em hết rồi, à thì thực ra là mặc mỗi áo thôi. Vì em đâu có mặc gì khác ngoài cái bộ đồ hầu gái đó đâu nên mới phải mặc áo của Sanzu vì cái quần của Rindou quá rộng với em. Gì thì gì chứ 2 người kia đã tìm được con mồi ngon nghẻ như em đây thì không thể để mất. Ngây thơ mà rất đáng yêu~. Em đang nằm trên giường của 2 người họ, đắm chăn của 2 người họ, được 2 người họ ôm đi ngủ. Chẹp, nếu em tỉnh táo mà thấy cảnh này chắc em ngất lần 2 :v.

--------------------------------------------------------------------------

'Hôm qua ngủ 1 giấc ngon ghê, mà sao thấy người mình nặng nặng, có gì đó đè lên hả ta?' - Em nhìn xuống, là 2 cánh tay to lực lượng đè lên người em hại em không thể bước chân ra khỏi giường để trốn tránh cái sự xấu hổ này.

'Không lẽ hôm qua mình ngất đi xong rồi 2 người này.... Á Á Á!' - Bỗng hắn chuyển động, sờ sờ lên mặt em làm em hết hồn. Em thấy mình được mặc quần áo rồi nè nhưng mà quần đâu :)? Em bắt đầu lọ mọ tìm cách thoát ra khỏi 2 tên này. Hừm... để em nào... đặt tay cậu chủ nhỏ lên người cậu chủ lớn còn tay cậu chủ lớn để lên mặt cậu chủ nhỏ, hé vậy là xong. Thoát ra được thật là may quá đi, chứ kẹt trong đấy đên slucs 2 người họ tỉnh dậy thì em chỉ còn cách ngất tiếp lần nữa. Hắn ta lấy tay sờ sờ cái má mà thấy sao nó không được mềm mại lắm nhỉ, hơi thô. Còn cậu đang sờ soạng cơ thể của người kia cũng thấy gì mà đô con vậy, lúc nãy tắm thấy mi nhon lắm cơ mà? 2 người từ từ mở mắt thì không thấy người nằm giữa đâu mà chỉ thấy mặt nhau thôi. Thề chứ là anh em khác cha khác mẹ được dặn là phải yêu thương, bao bọc, san sẻ cho nhau thì suất ngày cãi nhau ầm ầm, đánh nhau hoài, tranh giành của nhau tất! Anh em hòa đồng ghê :))). Nhưng mà sáng ra không thấy người đâu, hắn ta hơi tức à nha, cho người tóm cổ em về phòng ngay và luôn.

"Người đâu? Lôi cổ thằng nhóc tóc thắt bím vào đây." - Nói rồi, em đang lau cửa kính thì không biết ai đã vác em vào phòng của 2 công tử từ bao giờ. Em đứng trong đó nhìn chằm chằm vào cái body lực lưỡng của 2 người, thật chứ nếu mà lúc ấy em mà ở lại kể cả có nói gì được thfi trước khi nói cũng bị đè cho bẹp dí rồi T^T. 

"Nhìn chằm chằm tụi này như vậy thì sao lại muốn trốn?" - Cậu hỏi em kìa. Mà biết trả lời sao giờ? Thôi thì em cứ nói thẳng nói thật chẳng sao cả.

"À thì em cảm thấy ngủ trong phòng của 2 người có hơi ngại và lúc dậy em cũng không biết sẽ nói gì nên..."

"Nên em trốn tụi này hả?"

"Kh... không phải! Chỉ là sẽ không gặp 1 lúc thôi, đằng nào sau khi 2 caaujc hủ dậy cũng gặp em."

"Chậc! Có gì mà phải ngại? Bây giờ cho em lên giường rồi đè em ra làm chuyện ấy là hết ngại ngay thôi. Rindou, bế nó lên giường!"

[Tokyo Revengers] [RinRanSan] Những câu chuyện nhỏ về 3 ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ