P2: Xuyên không đến vùng đất ma cà rồng (1)

555 44 3
                                    

Bối cảnh Ran xuyên không đến vùng đất ma cà rồng và Ran còn để tóc dài :))

Cảnh báo: Có H nhẹ và nó rất xàm nên đọc xong đừng chửi tui nhen :3

"Lời nói nhân vật"

'Suy nghĩ nhân vật'

/Lời nói của hồn ma nguyên chủ Ran/

Ran: em

Sanzu: hắn

Rindou: cậu

--------------------------------------------------------------------

Hôm nay em cảm thấy cơ thể mình thật bất thường, em cảm thấy cực kì mệt mỏi, trong giờ học em vì đau đầu mà cứ ngủ xuất cả buổi nhưng em không chịu xuống phòng y tế vì em không muốn ai lo lắng cho em cả. Đến hết giờ học, em bước chân ra khỏi trường, mọi thứ thật choáng váng, nhưng em cố gượng dậy, bám vào tường để đi về nhà. Em đã thử sờ tay lên trán rồi, rõ ràng là em không bị sốt mà? Sao cơ thể lại có thể mệt mỏi và yếu đến mức này?  Đến lúc phải sang đường rồi, dù có đang hơi bị choáng nhưng em vẫn có thể sang đường nhưng bỗng có thứ gì đó xâm nhập vào đầu của em, làm em ngã khụy xuống đường. Chưa kịp hoàn hồn mà đứng lên bỗng có 1 chiếc xe tải đèn pha sáng lóa, đâm xầm vào người em. Em cảm thấy cơ thể mình nhẹ bẫng, chắc em đã chảng còn tồn tại ở thế giới này nữa rồi. Em cảm nhận được có bàn tay ai đó đang lay lay em dậy, em tưởng mình chết rồi cơ mà? 

/Tôi ơi? Mau dậy đi/. - Em từ từ mở mắt thì thấy 1 người có tướng mạo, giọng nói giống y hệt em. Có điều, mái tóc của người đó xõa rũ rượi ra, đôi mắt thâm quầng trong thật mệt mỏi và mất sức sống quá đi.

"C... cậu là ai? Sao lại trông giống tôi thế? Trừ việc trông cậu thật mệt mỏi đó."

/Cậu ở đây để giúp tôi đổi đời. Chuyện là tôi đang là 1 người hầu cho 1 gia tộc ma cà rồng nhưng tôi lại bị ghét vì lúc nào trông tôi cũng uể oải nhưng này và tôi chẳng chịu nói chuyện với ai cả/. 

"Vậy tại sao lại để tôi giúp cậu đổi đời?"

/Vì cậu đã chết rồi. Cậu sẽ được chuyển sinh sang thế giới khác để sống tiếp. Cậu có chịu giúp tôi không/?

"Hừm..... Được rồi, tôi sẽ giúp cậu nhưng tên của tôi ở thế giới của cậu là gì?"

/Vẫn là Ran, mà nói là ma cà rồng thôi chứ 2 người họ cũng chẳng thèm hút máu cậu đâu/.

"2 người họ là ai?"

/Là chủ nhân gia tộc ma cà rồng đó á mà. Bây giờ tôi sẽ cho cậu toàn bộ kí ức của tôi về nơi này/.

Đột nhiên đầu em hơi đau, toàn bộ kí ức của nguyên chủ kia đều ở trong đầu em hết rồi. Em ngất đi... Mở mắt ra em thấy có 1 cậu nhóc lùn lùn, mái tóc trắng mặc bộ đồ hầu gái nhìn em với đôi mắt ướt đẫm nước. Từ từ... để em nhớ xem nào... A! Đây là Mikey, người bạn duy nhất và cũng là người duy nhất nguyên chủ chịu nói chuyện cùng. Em thấy mình đang nằm trên chiếc giương trắng trong rất sang trọng. Mà em là người hầu kia mà, sao lại được nằm đây nhỉ?

"Ranran! Cậu có biết mình lo cho cậu lắm không? Cậu đột nhiên bị ngất đó!"

"Xin lỗi vì để cậu lo lắng, mình không sao rồi mà. Mà đây là phòng ai vậy? Trông sang trọng quá đi."

[Tokyo Revengers] [RinRanSan] Những câu chuyện nhỏ về 3 ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ