Năm học thứ hai bắt đầu , năm nay cô không đi tàu cùng mọi người mà đi xe riêng của Hoàng gia đến . Nhưng vẫn chỉ dừng ở ngoài để không bị ai phát hiện , cô chạy đến phía dãy nhà Gryffindor ngồi cạnh Hermione , Ron và Harry . Sau khi hoàn thành lễ phân loại cho lũ học sinh năm nhất , thì có một học sinh năm thứ hai chuyển từ trường khác bước vào . Một cô gái xinh đẹp , cực kì dễ thương với mái tóc dài nâu đen pha ánh kim ." Xin chào mọi người , em là Astoria Greengrass . Vị hôn phu của Draco Malfoy "
" giới thiệu tên được rồi có cần nói cả ra là vị hôn phu không " Ron chề môi nói
" Chắc nói ra để không ai bắt nạt ấy mà " Mione khinh bỉ nhìn Astoria
Một lúc sau Astoria được phân loại vào nhà Slytherin , cô bé chạy ngay đến ôm Draco . Điều đó làm có vẻ cô không thích mấy .Sau khi ăn xong mọi người về kí túc xá , năm nay cô được đổi sang phòng cùng với Mione . Cái việc mà cô thích Draco cũng chỉ có Mione biết thôi , cả mấy tháng nghỉ hè hai cô nàng đã hành hai con cú mệt lả người vì chuyện này .
Mione cũng an ủi cô , và khuyên cô là nên bỏ đi thích Draco cũng chỉ rước hoạ vào thân mà thôi .
Sáng hôm sau , lúc đi xuống đại sảnh . Draco cùng Astoria nắm tay nhau rất vui vẻ đi ngang qua cô như tỏ vẻ không quen biết . Sơ sơ thì hình như là Astoria liếc xéo cô thì phải , cô cũng mặc kệ rồi cho qua . Tiết đầu tiên là tiết bay , mọi người vẫn tập bình thường chỉ có cái lạ là bình thường thì cô với Draco dính nhau như sam nhưng hôm nay người bên cạnh không phải là cô mà là Astoria.
Bỗng chợt , cây chổi của Astoria và cô lại bị mất kiểm soát mà bay cao lượn lờ xung quanh cả trường Hogwarts . Thấy vậy Draco và Harry cũng leo lên cây chổi của mình phóng theo hai cô .chả hiểu lí do gì mà Astoria thả tay ra khỏi chổi rồi nắm lấy tay cô , được một lúc cô bé thả tay ra tự do rơi xuống. Cô cũng bị trượt tay khỏi chổi rơi xuống nhưng mắt vẫn nhìn Draco phi xuống cứu lấy Astoria mà không phải mình . Cuối cùng Draco và Harry cũng ôm lấy hai người rồi đáp xuống đất . Astoria khóc nức nở bảo rằng đã van xin cô đừng thả tay nó ra , nhưng cô không nghe rồi hất tay nó rơi xuống . Nghe vậy Draco rất tức giận xông đến cô
" Wiliam mày bị điên à , em ấy làm gì mày mà mày lại làm như thế . Tao không ngờ mày lại là con người như thế " Draco tức giận đẩy mạnh cô xuống đất.
Cô thì nãy giờ vẫn đang ngơ ngác vì bình thường Draco sẽ gọi Nami thay vì William , xưng tôi cậu thay vì mày tao . Draco bị sao vậy .
" Này con máu bùn bẩn thỉu kia , mày điếc hay gì mà không nghe thấy tao nói "
Lúc này cô mới nhận ra , đứng dậy quát lên
" Cậu bị điên à Malfoy , éo nhìn thì đừng có lên giọng mẹ ở đây . Tôi nói cho cậu biết , cậu cũng chỉ là một thằng ngu khi đêchs biết rõ sự việc mà đã làm ầm ĩ lên rồi "
" Đúng rồi đấy Draco , cậu còn chưa nghe Nami nói mà " Pansy chạy đến cạnh cô
" Từ khi nào mà mày với con máu bùn lại thân thiết đến nỗi gọi bằng cái tên cún cơm như vậy "
" cậu bị làm sao vậy , từ lúc trở lại đến giờ cậu như một con người khác . Từ trước đến giờ cậu vẫn gọi cậu ấy là Nami mà " Blaise vỗ vai Draco rồi bước vè phía cô và Pansy nói
" Mày nói cái gì vậy , từ trước đến giờ tao chưa bao giờ liên quan đến con máu bùn này . Đừng có hạ thấp tao như vậy Blaise và Pansy "
" Thôi đủ rồi , đừng có mà ở đây cãi vã nữa . Đúng tôi và cậu chưa từng liên quan , nên cứ làm theo những gì mình nghĩ đi " cô nói rồi quay phắt mặt chạy đi . Đám Harry và Pansy lườm Draco và Astoria rồi cũng chạy theo cô . Draco có vẻ thấy trong lòng mình như đang đánh mất thứ gì đó rất quan trọng nhưng sau đó Astoria đưa nước cho cậu uống thì cậu lại chả con cái cảm giác đấy nữa.
-phía cô-
" Nami à , đứng lại đi đừng khó nữa mà " Harry nắm tay cô lại nói
" Nhưng mà mình đâu có làm việc đó , là tự Astoria nắm lấy tay mình rồi thả ra chứ mình đâu có hất tay cậu ấy ra " Cô vừa khóc vừa ngồi bệt xuống đất nói
" Bọn mình tin cậu mà Nami , kệ thằng Draco đó đi " Pansy tiến đến ôm lấy cô an ủi
" Pansy nói đúng đấy Nami , rồi sẽ có ngày mình cho nó một trận vì dám làm tổn thương Nami của tụi mình " Ron hùng hồn tuyên bố . Sau câu nói của Ron cô cũng đỡ hơn phần nào mà bật cười . Cả lũ cũng cười theo rồi sau đó mọi người cũng tản ra để đi học tiết tiếp theo .
Sau hôm đó , Draco cùng Astoria luôn tìm cách bắt nạt cô nhưng cuối cùng lại không thành vì lúc nào đang bắt nạt cô thì bọn Pansy hoặc đám Harry cungz chạy đến ngăn cản .
BẠN ĐANG ĐỌC
Trường sinh linh giá cuối cùng
FanfictionNgay từ lúc hoàng hậu sinh cô ra , cô đã bị Voldemort mang đi . Vì ông ta biết cô là người mang trong mình dòng máu được coi là mạnh nhất trong thế giới phù thùy , không ai có thể giết được cô khi cô không tự nguyện . Cô được chọn làm trường sinh li...