Chương 6 : Bỏ đi

102 7 1
                                    

đến cuối năm , sao bao nhiêu vất vả vì vụ căn phòng chứa bí mật cuối cùng nhà Gryffindor lại rước về cúp cho nhà mình .
Đang ăn mừng vui vẻ thì có một con cú bay đến chỗ cô và vất một lá thư xuống .
cô mở ra thì tròn mắt nhìn lá thư rồi nhanh chóng cấm lá thư đó chạy ngay lên trên chỗ của thầy Dumbledore .
" Thầy ơi , thế này ...là sao ạ " cô có nuốt nước mắt vào trong nói . Các giáo sư cũng khó hiểu túm lại xem . Trong bức thư là giấy báo tử của cha mẹ nuôi cô nhưng lại đến từ bệnh viện của thế giới phù thủy .
" Con cứ bình tĩnh đi Naomi , để bọn ta sẽ xem ..." Dumbledore chưa kịp nói hết câu thì một đám người mặc đồ đen đẩy hai cái giờng phủ khăn trắng vào làm cả đại sảnh hoang mang . Cô lập tức chạy đến mở hai tấm khăn ra thì đó là bố mẹ nuôi của cô . Toàn thân họ trắng toát và lạnh ngắt .
" Ba , mẹ " cô hét lên một cách đau đớn . Các giáo sư cũng chạy xuống . Harry bước đến phía cô còn tất cả những người còn lại nhổm lên để hóng .
" Chuyện này là thế nào " Snape hỏi đám người đó
" Chúng tôi được báo là có hai người ở thế giới Muggle bị yểm lời nguyền hành hạ . đến nơi thì hai người họ đã chết rồi , trong tay họ có lá thư của cô Wiliam gửi đến nên chúng tôi mới đưa xác đến đây "
" Không , bố mẹ con chưa chết mà đúng không giáo sư " Cô nhìn giáo sư MC Gonagall nước mât cứ tuôn ra không ngớt
" Mẹ ơi , mở mắt ra nhìn con đi mà . Mẹ đừng ngủ nữa , con thật sự rất nhớ mẹ "
" Ba ơi , hãy ngồi dậy nói với con đi , là ai đã làm những chuyện này . Lập tức con sẽ giết họ " cô cứ lay hai người dậy nhưng cơ thể họ vẫn chả nhúc nhích gì cả . Thầy Dumbledore cho những người đó đẩy xác họ đi , cô định chạy theo nhưng bị các giáo sư và Harry giữ lại .
" Là ai , là con chó đẻ nào đã làm những chuyện này . Thả tôi ra , tôi phải giết nó ....aaaaa..." cô hét lên những cánh của và bát đũa bằng kính và sứ vỡ toang . học sinh ai ai cũng sợ hãi nhìn cô . Thầy Snape bắt buộc phải cho cô một bùa mê rồi bế cô về phòng . Sáng hôm sau lúc mọi người định đến xem cô , nhưng lại chẳng thấy cô đâu , đồ đạc cũng dọn sạch . Đêm hôm đó cô trở về lại lâu đài của bố mẹ ruột mình . Cô kể hết mọi chuyện cho hai người nghe . Hai người cũng hứa sẽ giúp cô tìm ra người chủ mưu , và đề nghị rằng trong thời gian này nếu cô không muốn đến ngôi trường đó thì sẽ thuê giáo sư riêng về dạy cô . Cuối cùng cô cũng đồng ý , vì thời điểm hiện tại cô cũng chả muốn quay về nơi quái quỷ nà suốt ngày cô bị bắt nạt .
- Truyện mình viết có vẻ hơi chán , mình sẽ cố gắng ra những ý tưởng hay hơn . Chap này bí quá nên mình chỉ dừng lại ở đây thôi , mong mọi người vẫn ủng hộ -

Trường sinh linh giá cuối cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ