- Mẹ My khều Kim Duyên một cái, nãy giờ đã kêu đến lần thứ năm mà vẫn không nghe.
" áaaaa úuuuuuu "
- Kim Duyên vừa thấy ba với mẹ chồng mình liền hét lên vì vui, cũng lâu rồi Duyên chưa được gặp ba mẹ.
- Mẹ My giận dỗi con dâu của mình, kêu nãy giờ không thèm để ý gì hết.
" ú gì nãy giờ kêu quài hỏng nghe à "
" con hỏng nghe "
" thấy ghét quá à "
" tại con hỏng nghe "
" phải hong đó "
" dạ phải mà "
- Duyên nhớ ba mẹ lắm luôn, tại vì bận nên Duyên không qua chơi được.
" ba mẹ dạo này khoẻ hong, con dạo này bận quá hong qua thăm ba mẹ được "
" mẹ với ba con khoẻ, con dạo này có khoẻ không đó "
" dạ con khoẻ "
" By nó có ăn hiếp dâu của mẹ hong "
- Mẹ My thương Duyên lắm đó nha, coi Duyên y như con ruột vậy đó, ai ăn hiếp Duyên là không xong với mẹ My đâu.
" By toàn ăn hiếp con thôi, tối không cho con ngủ "
" sao By làm gì con gái cưng của mẹ "
" hôm qua By cắn con "
- Khánh Vân nghe ai nhắc tên mình, vừa quay qua thấy em người yêu cùng với mẹ đang nói gì về mình.
" gì dạ "
" con đó nha, dám ăn hiếp con dâu của mẹ "
" con có làm gì đâu. Duyên bé nói xạo "
" hồi tối ai cắn em "
- Khánh Vân nhớ lại, hồi tối có cắn em một cái thôi mà, cắn ngay ngực thôi chứ bộ có làm gì đâu...
" chị cắn bé có một cái à "
" ai cho chị cắn nhiều "
" By dám cắn con gái cưng của mẹ hả "
" mẹ hong thương con hả "
- Vân giận mẹ luôn, từ ngày Vân với Duyên yêu nhau, mẹ coi như Vân là con ghẻ vậy á.
" đừng có mà đánh trống lảng, lần sau dám cắn con dâu của mẹ nữa là mẹ cho con ra đường ở đó nha By nha "
" Lần sau By mà dám cắn con nữa thì con nói với mẹ nha để mẹ xử By "
- Duyên quay qua trề môi chọc chị người yêu, ai kêu dám cắn em chi, còn có dấu răng của chị trên ngực em đây này...
- Vân chạy qua chỗ Duyên ngồi dựa vô người em.
" sao "
" nhớ em "
" nhớ em nào "
" nhớ Nguyễn Huỳnh Kim Duyên người yêu của chị "
" nhớ em mà ôm gái "
- Duyên đẩy Vân ra không cho ôm nữa, nói nhớ người ta mà dám ôm gái trước mặt người ta.
" ôm vui thôi à, chỉ thương bé thôi đó "
" thương thì hôn người ta cái đi "
- Vân hôn lên má của em, rồi hôn lên tay em nữa, chỉ có đôi môi của em là không được hôn thôi. Thấy em luyến tiếc Vân nói nhỏ với em.
" tí về nhà chị sẽ hôn bù, đừng buồn, yêu bé "
____________________________________
My Tran có đọc đến dòng này thì Coco là của em 😘