From LOFTERTuyết đầy đầu 【 kịch bản xem ảnh thể 】
Kịch bản xem ảnh thể, tư thiết sư tỷ không có cùng đi cầu họcOOC là của ta, quên tiện là lẫn nhau
( một )
“Ngôn nếu hải nhi tử, ngôn Băng Vân. Tuổi trẻ tài cao, mang theo thủ hạ, giả trang thành thương đội đi Bắc Tề tiếp nhận cái này điệp báo võng”
“Phất tay khi phi dương phiêu linh cát vàng
Uốn lượn tay trì sính hào hùng thiên hạ”
Đột nhiên xuất hiện thanh phổ làm bổn ở phóng đèn cầu phúc mọi người bản năng giương mắt hướng thanh nguyên nhìn lại. Không biết khi nào, trên bầu trời đột nhiên xuất hiện một mảnh tấm màn đen, cùng với thanh âm xuất hiện, màn ảnh thượng cũng đồng thời xuất hiện hình ảnh.
“Một mảnh thủy châu xuất hiện ở màn ảnh thượng; một đám người lôi kéo một chiếc xe ngựa chậm rãi sử tới; một vị bạch y công tử rũ mắt không biết ở suy nghĩ sâu xa chút cái gì; một áo lam công tử bám vào cửa sổ xe nhìn đoàn xe rời đi; đám kia người giá xe ngựa bóng dáng chậm rãi rời đi, cùng với công tử thanh lãnh thanh âm ‘ chúng ta sẽ tái kiến ’.”
“Ngụy huynh!” Nhiếp Hoài Tang kêu lên. Không ngoài ý muốn, bởi vì màn ảnh thượng xuất hiện vị kia bạch y công tử mặt, đang cùng Ngụy Vô Tiện giống nhau như đúc.
“Kia không phải ta!” Ngụy Vô Tiện hoảng loạn giải thích nói.
“Đương nhiên không phải ngươi! Ngươi chừng nào thì từng có loại vẻ mặt này hòa khí tràng, người kia vừa thấy liền không đơn giản.” Giang vãn ngâm trợn trắng mắt hướng Ngụy Vô Tiện trào phúng một tiếng.
“Lam trạm, ngươi thấy thế nào?” Ngụy Vô Tiện thuần thục làm lơ giang trừng nói quay đầu nhìn về phía bên người Lam Vong Cơ.
“Không biết, ứng báo cáo thúc phụ, sau đó lại luận.” Lam Vong Cơ mặt vô biểu tình nói.
Hình ảnh còn tại truyền phát tin:
“Băng Vân bị bắt”
“Người còn sống sao?”
“Tồn tại.”
“— vị ngồi ở trên xe lăn lão nhân mặt vô biểu tình nói ra đáng sợ sự tình, lão nhân sắc mặt thập phần trắng nõn; mà một vị khác nghe thế câu nói lão nhân cũng chỉ là thần sắc thâm trầm hỏi ý.”
“Dỡ xuống này dày nặng áo giáp
Biết không dưới này bi đúng lúc niên hoa
Leng keng ôn nhu”
Mọi người cả kinh, vừa mới đã biết được vị kia ngôn công tử là gián điệp, bị trảo há có thể có kết cục tốt. Mà hai vị này nghe bọn hắn đối ngôn công tử xưng hô tựa hồ là trưởng bối, thế nhưng không chút nào động dung.
Ngụy Vô Tiện trong lòng có vài tia mạc danh không mau, có thể là bởi vì ngôn công tử cùng hắn khuôn mặt giống nhau, cho nên hắn có đại nhập cảm. Hắn trong lòng thầm nghĩ: Nếu ta bị trảo giang trừng là cái dạng này biểu hiện, ta nhất định phải hung hăng mà tấu hắn một đốn.