From LOFTERTuyết đầy đầu [ kịch bản xem ảnh thể ]
Kịch bản xem ảnh thể, tư thiết sư tỷ không có cùng đi cầu họcOOC là của ta, quên tiện là lẫn nhau
[ năm ]
Hôm nay bạo càng 7200+, cho nên có chút vãn, đại gia thứ lỗi
https://b23.tv/av65344519
Xem xong lần này video, trong lòng mọi người đều có nghi hoặc. Trần tình lệnh là cái gì? Tiêu Chiến lại là ai? Nhưng ai không biết nên như thế nào mở miệng, rốt cuộc, Ngụy Vô Tiện vẫn là nhịn không được cái thứ nhất nói: “Xin hỏi, vừa mới màn ảnh trung xuất hiện trần tình lệnh là cái gì? Tiêu Chiến lại là người nào?” Vài giây sau, màn ảnh thượng hiện lên mấy hành tự:
Trần tình lệnh: Hậu nhân y theo ngươi chờ lịch sử sở quay chụp thành phim truyền hình, có thể lý giải vì ngươi chờ hiện tại xem chính là đời sau người sắm vai ngươi chờ trải qua. Bất quá, chân thật tính có thể suy xét.
Tiêu Chiến: Ngụy Vô Tiện người sắm vai, cũng là ngươi chuyển thế người. Ngươi chờ người sắm vai cũng đều là chuyển thế người.
Mọi người nghe xong đều là cả kinh, tương lai người thế nhưng đem bọn họ trải qua sự tình diễn ra tới, hơn nữa sắm vai Ngụy Vô Tiện thế nhưng vừa lúc là hắn đời sau, bọn họ người sắm vai thế nhưng cũng đều là.
“Như vậy, nói cách khác, kỳ thật màn ảnh thượng không phải Ngụy huynh, mà là hắn chuyển thế sắm vai? Bao gồm phía trước xem kia vài vị cũng là? Ngụy huynh đời sau người thật lợi hại, này vài vị tính cách quả thực khác nhau như trời với đất nha!” Nhiếp Hoài Tang cảm khái nói. Nói xong đã bị Nhiếp minh quyết nghiêng liếc mắt một cái, vội vàng đem đầu rụt trở về.
Mọi người nghe xong mới lũ thanh trong đó quan hệ. Bất quá cho dù thật là tương lai việc lại như thế nào, đang ngồi mỗi một cái đều sẽ thay đổi tương lai kết cục, đặc biệt là bọn họ biết cuối cùng kết cục là cái gì về sau. Quả quyết sẽ không làm nó lại lần nữa phát sinh.
Màn ảnh thượng lại lần nữa xuất hiện phụ đề:
Kế tiếp truyền phát tin cá nhân khúc, chính là đời sau người căn cứ ngươi chờ trải qua biên soạn.
Sau đó liền không cho đại gia phản ứng thời gian, chi gian bắt đầu truyền phát tin:
【 trần tình lệnh 丨 nhân vật khúc 】 khúc tận trần tình - “Cũng từng cười đoạt vò rượu kiếm chọn Cô Tô mười dặm xuân”
“Cười đoạt vò rượu, kiếm chọn Cô Tô…… Ngụy Vô Tiện đây là ngươi đi?” Giang trừng nhìn đến phụ đề phản ứng đầu tiên chính là Ngụy Vô Tiện, trực tiếp mở miệng hỏi.
Ngụy Vô Tiện sờ sờ cái mũi, ngượng ngùng nói: “Tuy rằng không nghĩ thừa nhận, nhưng là đang ngồi chư vị… Khả năng nói chính là ta.” Nói xong lặng lẽ nhìn mặt sau Lam Khải Nhân liếc mắt một cái, Lam Khải Nhân nhìn đến hắn nhìn qua ánh mắt, trừng mắt nhìn hắn một chút, hừ một tiếng liền không để ý tới hắn. Ngụy Vô Tiện thở dài nhẹ nhõm một hơi, bắt đầu xem màn ảnh.