2

232 13 0
                                    


From LOFTER

Tuyết đầy đầu [ kịch bản xem ảnh thể ]
Kịch bản xem ảnh thể, tư thiết sư tỷ không có cùng đi cầu học

OOC là của ta. Quên tiện là lẫn nhau

( nhị )

Ngày kế giữa trưa, kim giang Nhiếp tam gia gia chủ đều đi tới vân thâm không biết chỗ, bởi vì lo lắng đệ đệ, giang ghét ly cũng đi theo giang phong miên tới.

“A Tiện, A Trừng” xa xa nhìn đến Ngụy Vô Tiện giang trừng ở cùng cùng trường vui đùa ầm ĩ giang ghét ly nhẹ nhàng thở ra nhẹ giọng kêu. Hôm qua nhìn đến Lam gia đi hướng vân mộng tin nhưng đem nàng lo lắng hỏng rồi.

“Sư tỷ”

“A tỷ” nghe được nhà mình tỷ tỷ thanh âm Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng đều vội vàng quay đầu nhìn qua, thấy thật là tỷ tỷ tới đều vui vẻ ra mặt chạy tới một người giữ chặt giang ghét ly một bàn tay.

“Sư tỷ, tiện tiện rất nhớ ngươi nha, tiện tiện tưởng uống củ sen xương sườn canh” “Ngụy Vô Tiện ngươi có ghê tởm hay không! Tỷ, ta cũng muốn uống” Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng thuần thục hướng về phía giang ghét ly làm nũng. Ở một bên nhìn Nhiếp Hoài Tang đã sớm đã sợ ngây người, Giang gia tỷ tỷ nơi nào giống trong truyền thuyết thường thường vô kỳ, tuy rằng không phải giống như thiên tiên, nhưng cũng là thật là nhất đẳng nhất mỹ nhân hảo sao! Càng làm cho hắn kinh ngạc chính là Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng đối nàng thái độ, đây là hai cái tỷ khống sao. Thật cẩn thận xem một cái đứng ở một bên nhìn phía một bên Kim Tử Hiên, kim huynh nhật tử sợ là sẽ không hảo quá.

Giang gia tam tỷ đệ đang ở nói giỡn gian, màn trời lại xuất hiện, Lam gia môn sinh chạy nhanh đi đem vài vị gia chủ kêu ra tới. Ba vị gia chủ ra cửa vừa thấy lúc này mới tin tưởng màn trời thật sự tồn tại, nguyên lai hôm nay mạc tuy ở trên trời, nhưng trừ bỏ vân thâm không biết chỗ ngoại địa phương khác đều nhìn không tới, bao gồm bất dạ thiên. Lam gia cũng phái người đi trước Bất Dạ Thiên thông báo, nhưng là ôn nếu hàn khinh thường nhìn lại, cho rằng đây là Lam gia làm ra tới xiếc, cũng không có phái người tới quan khán.

[ Tiêu Chiến | ngôn Băng Vân || ngươi cũng biết hắn nghĩ nhiều hồi khánh quốc? Ngươi cũng biết hắn bị nhiều ít khổ? Ngươi cũng biết hắn tưởng ái lại không thể ái? ]

Nhìn đến này một hàng tự mọi người trong lòng hiểu rõ lại có chút nghi hoặc, hiểu rõ là này ngôn Băng Vân công tử đều không phải là lãnh tình máu lạnh người, đối vị kia cô nương cũng xác thật tâm tồn hảo cảm, nhưng là bởi vì nào đó nguyên nhân, không thể không rời xa hắn,. Hắn cũng không phải thật sự không sợ chết, chỉ là coi quốc gia với chính mình an nguy phía trên.

Nghi hoặc chính là, tân xuất hiện tên Tiêu Chiến, này Tiêu Chiến lại là ai. Nhưng là thấy màn ảnh đã bắt đầu truyền phát tin, cũng liền câm miệng nhìn.

“Có chút ái giống cắt đứt quan hệ con diều

Kết cục bi dư trong tay tuyến

Có chút hận giống một vòng tròn

Oan oan tương báo không được kết”

“Thẩm trọng là sẽ không dễ dàng thả ta đi, nơi nào tới cứu binh, có thể cùng Cẩm Y Vệ chống lại.”

Tuyết đầy đầu 【 kịch bản xem ảnh thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ