chapter 5

12 2 15
                                    

Axel;

After namin madinig ang sinabi ni theo the other day, we started to follow tristan after school.

"Loko yun, bakit niya kailangan gawin kay lia yun diba? Kung mahal niya talaga si lia, hindi niya magagawa yun. Pinsan mo ba talaga yung hayop na yon? Magkaiba kayo eh." Nagagalit na sabi ni sav. Kinuwento ko kasi sa kaniya yung tungkol sa sinabi ni theo samin. " I don't know either sav, I just wish na wala na siyang gawin muli na mali kay lia. He's such a jerk. Sa dami naman ng tao sa mundo, bakit siya pa ang naging pinsan ko?" Sav became my friend after Valentines party.

"Tara dun sa rain café, may discount dun ngayon. Para malimutan mo yung mga yun. Kawawa ka naman HAHAHAHAHA." Loko tong babaeng to. Lumabas na kami ng school at pumunta sa café. Kuya kai is there with someone, i assume that nga client niya yun.

Pumasok na kami sa café at nag-order, naghanap na si sav ng table at ako naman ang nag order.

When i sat in front of sav, her expression is unexplainable.
"Huy, okay ka lang? Ano nangyari sayo?" Bago siya makasagot ay umupo sa tabi ko si kuya kai. " Your class is done already?" He fixed his sleeves and fix his hair a little. " Yes kuya, half day lang daw kami so pumunta nalang kami ni sav dito. Ano nga pala yung sasabihin mo kanina sav?" She pointed something or someone. When i turned my head to look at it. My blood boiled.

Tristan is with a girl, again.

"What the fuck? He can't do that to lia." I said ready to go to him and beat him to death. " Alexander." Kuya warned me because of what i said

" Sorry kuya. I just can't believe that he's cheating on lia " i said while looking sharply at tristan, but he doesn't know that im looking at him.

" axel , we know that you're mad at him because of being a cheater, but that's his choice. I just hope that he'll not hurt lia." Savantha said while not taking her eyes off tristan and the girl.

" Pag sinaktan niya si lia , ako makakalaban niya" i said while looking at theo. " Don't worry Dude , we'll help you to beat that shithead" napatingin ako sa kanya at napatawa.

Umuwi na kaming tatlo para magpahinga dahil weekend naman na kaya naglaro muna ako ng codm. It was my stress reliever, kaso minsan dito pako na iistres hahaha.

"Rush A pare, we don't have much time. Sasabog na yun bilis." Nag ikot ikot pa nga ang putek bago mag defuse. Ayun natalo kami ng isang round putek. "Let's go, kaya na natin to, sana ma clutch." I was the last man standing and buhay pa silang lahat.

I already k*lled all of them and defused the b*mb. " Nice game mga pre. Mag aayos lang ako ng load out ko" nag left muna sila dahil mag chacharge daw muna sila.

While i was fixing my load out , mom knocked on my door " nak. Baba kayo nila kuya mo may sasabihin kami sa inyo."

Bat parang iba ang pakiramdam ko dito? Pero sumunod padin ako at baka sipain ako sa pwet pag di ako sumunod hehe.

Sabay sabay kaming bumaba ng mga kapatid ko at umupo sa tapat nila mama at dad.

" Mga anak , tumawag ang tita niyo at may pinapasabi sa inyo" sabi ni dad habang hawak ang kamay ni mama.

Nakaka-kaba naman to. " Ano po yun dad?" Tanong ni kuya dahil gusto na niya malaman kung ano ang pinapasabi ni tita sa amin.

"Anak after ng school year ng mga kapatid mo ......




























Sa japan na tayo titira."

Shit






I can't leave her.

And.....








Malapit na ito matapos, i don't want to leave her.

---------------------------------------
;))

Last Day With YouWhere stories live. Discover now