Sáng cô dậy rất sớm vì có hẹn với người bí ẩn hôm qua. Cô khoác lên người áo sơ mi trắng với quần jeon đen nhìn rất lịch sử với đôi guốc YSL
Cô đi chiếc xe Hyundai i10, cô như một cô giám đốc thật thụ. Cô đi tới địa chỉ đã hẹn. Dừng chân ngay tòa nhà nằm giữa Seoul, cô đi vào nói với tiếp tân là mình có hẹn trước nên cô được đưa tới lầu cao nhất. Mở cánh cửa ra
-Chào cháu đã tới.
-Dạ cháu chào bác, bác là người đã gọi cho con.
-Đúng rồi là bác. Bác có chuyện quan trọng muốn nói với con.
Không khí trầm lặng cô đang thắc mắc là chuyện gì quan trọng đến thế
-Bác không biết là cháu còn nhớ ta không hồi trước ba con với bác chơi rất thân với nhau nhưng vì tai nạn năm đó bác không còn bạn thân nữa.
-Nhìn bác rất quen hình như bác là ba của.....
-Cháu nhớ ra bác hả bác là ba của 7 người Suga, RM, Jin, Jungkook, V, Jimin, J-hope.
-Vậy bác muốn con tới đây làm gì?
Bác ấy lặng lẽ đưa có cô tập hồ sơ và nói:
-Trước khi mất ba con có kêu bác để lại cho cháu cái này
Cô mở tập hồ sơ ra thì nó khiến cô bất ngờ trong đó là cổ phần công ty mà ba cô bán lại cho cô vì ông không muốn cô phải quản lí nên cô không muốn
Cô cầm mà không kìm được nước mắt, vì ba cô muốn cô theo nghề mà mình muốn nên đã bán để cô quyết định tương lai mình.
-Bác chỉ muốn nói cháu hãy giữ cho cẩn thận vào nó có giá trị rất cao.
-Ba cháu giàu vậy tại sao các anh lại nó là ba cháu nợ các anh rất nhiều.
-Chàu cũng tin tụi nó thực ra là ba cháu có hôn ước với gia đình Bác nên là cháu sẽ là con dâu tương lai của ta.
Cô nghe xong chỉ biết đỏ mặt. Cô xong thì rời đi thì vô tình gặp các anh. Cô thấy vậy liền chạy đi. Các anh ngỡ ngàng: "tại sao cô ấy đến đây?"
Cô chạy tới một nơi mà trong hồ sơ cho một địa chỉ lại cô tới đó. Thì thấy trong ngôi nhà có một đường hầm bí nơi đó chứ rất nhiều vũ khí và có một cuốn sách viết hết tất cả võ thuật.
Cô mang nó cô về tới nhà cũng đã 9h tới rồi. Cô nằm thư giãn trên giường thì có một con người tên Jin đè cô xuống.
-U da anh bị khum hả, đau lắm biết không
-Jin: cho anh xin lỗi hôm nay anh ngủ cùng em nha.
-Um để em đi tắm rồi cùng đi ngủ.
-Ok vợ yêu
Cô vscn xong thì cả hai ôm nhau ngủ tới sáng. Cuộc sống cô trở nên hạnh phúc hơn.
Sau 2 tuần thì họ cũng được đi biển rồi. Ai nấy để chuẩn bị rất đơn giản cho tới khi Jooe tới. Ải ta mang nguyên gia tài đi chơi luôn 3 cái vali mới đủ cho ải. Ai nhìn cũng chán nản.
-Rose: đúng là muốn được trai chú ý nên mới làm lố vậy đúng không?
-Jooe: Rose mày nói ai vậy? Mấy anh cô ấy bắt nạn em.
-Suga: Cô thôi đi nha làm em ấy đau là tôi ko chịu đâu.
Đúng là mấy anh diễn kịch hay ghê họ cùng lên xe rồi tới biển.
-----------------------
Au: mấy bữa nay mình hay đăng truyện khuya mọi người thông cảm nha
BẠN ĐANG ĐỌC
|BTS×AMI |7 anh chồng sát thủ
Actionchúng tôi đã yêu em từ cái nhìn đầu tiên mà do chúng tôi không có cơ hội nắm lấy em