6.

472 52 2
                                    

Sau khi nhận được sự trợ giúp từ các gia nhân trong nhà, cuối cùng Ryujin mới lôi được từng người về phòng. Nghe quản gia nói có phòng giành cho khách nên cô đã nhét ba người kia vào cùng một chỗ cho thích làm gì thì làm. Khi say mỗi người một kiểu, người thì cứ thích mè nheo đòi ôm, người thì múa may quay cuồng, còn người nãy giờ lên không biết bao nhiêu cái highnote. Thật là làm Ryujin chật vật một phen. Riêng Yeji khi say thì lại không hề bát nháo, chỉ lặng yên ngủ trên lưng Ryujin, ngoan ngoãn để cô cõng về phòng.


Nhẹ nhàng đặt Yeji nằm xuống giường, cẩn thận tháo dép rồi đắp chăn để khỏi bị cảm lạnh. Nhìn vào khuôn mặt ửng đỏ vì say của chị, Ryujin không tự chủ được mà lại tiếp tục vuốt ve một bên má. Ngực Yeji phập phồng, đều đặn hô hấp nhưng Ryujin lại thấy không khí có phần thay đổi, một cảm giác muốn chiếm hữu dâng lên trong người. Mặc dù khi nãy chỉ uống có mấy ly, nhưng men say đã thúc đẩy Ryujin tiến lại gần đôi môi của Yeji hơn.


Những tưởng Ryujin sẽ nếm được mùi vị của nụ hôn đầu đời, bất ngờ điện thoại trong túi mình rung lên làm thoát khỏi cơn mê. Ryujin có phần hơi luyến tiếc nhưng lại nhận ra đây chưa phải là lúc. Liếc thấy người gọi là tổ chức, cô nhanh chóng ra khỏi phòng, đứng ở một nơi kín đáo mà bắt máy.


"Haha hôm nay làm anh hùng cứu mỹ nhân sao? Cô cũng thú vị đấy"


"Nhưng đừng quên cô là ai, cuộc trao đổi giả sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 5, địa điểm là nhà máy bỏ hoang ở Yangsan. Bọn cớm sẽ biết sớm thôi và phần còn lại nhờ cô rồi, để tăng thêm phần gay cấn cho vụ trao đổi giả lần này tôi có đầu tư thêm súng đạn nữa. Nhớ diễn cho tốt vào đấy"


Ryujin im lặng một hồi, nghĩ phải chăng mình đang bị tổ chức đem ra làm thí nghiệm sao. Hết lần này tới lần khác bị ăn đạn rồi mặc dù không ảnh hưởng đến tính mạng.


"Đã rõ. Nhưng cô gái đó không nằm trong kế hoạch gì cả nên không liên quan"


"Có ai hỏi đâu mà gấp gáp trả lời thế, bộ cô và cô ta có quan hệ gì sao?" - Đầu giây bên kia cười cười, bộ dạng đùa cợt hỏi Ryujin.


"Là con gái của Thượng tá, cũng chỉ làm ông ta tin tưởng thêm chút thôi"


"Vậy cũng tốt. Ta trông cậy vào cô"


Cúp máy trong không khí không thể nào căng thẳng hơn. Ryujin cứ tưởng mình bị ông chủ bắt thóp rồi. Vấn đề bây giờ là ngày 26 tháng 5 đó là sinh nhật của Yeji, cô đã dự tính mình sẽ làm một cái gì đó nhưng lại bị vướng vào nhiệm vụ. Thở dài não nề quay về phòng, đêm còn dài mà làm một giấc đã rồi tính sau.


Khi vừa mở cửa ra đã nghe thấy tiếng chị sụt sùi như sắp khóc, miệng còn lí nhí nói gì đó.


"Ryujin à, đừng để bị thương nữa được không. Chị rất đau lòng"


Khoé mắt bắt đầu chảy ra giọt nước mắt, Ryujin nhẹ nhàng lau đi trước khi nó lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp. Ôn nhu đặt lên trán chị một nụ hôn, muốn xoá tan đi cơn ác mộng đang phá giấc ngủ người con gái của mình.


BE A GOOD KITTY [Ryeji]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ