05

413 55 4
                                    

"này nhóc!"

jisung dừng ngay lại khi cậu nghe thấy giọng nói đó. nó đến từ không ai khác ngoài tên cầm đầu nhóm bắt nạt, jaeyong. dường như ở bất cứ nơi nào hắn đi qua, hắn luôn vớ được ai đó để xả cơn giận, và nạn nhân xấu số hôm nay bất đắc dĩ lại là jisung.

"hôm qua mày không đến trường hả, tại sao thế? mày định trốn việc làm bài tập cho tao chứ gì? con mẹ nó, tao đã bị phạt ở lại sau giờ học vì mày đấy, thằng lỏi." jaeyong tiến lại gần cậu nhóc, ngón tay hắn đặt trên cằm cậu, nâng nó lên để bắt cậu nhìn thẳng vào mặt hắn.

jisung run rẩy trong lo sợ. cậu thực ra được báo nghỉ ốm vào hôm qua vì bị cảm, nhưng cậu không nghĩ tới việc mình bị jaeyong tấn công bất ngờ như vậy. cậu chẳng hiểu sao mình lại phải làm bài tập hộ jaeyong, lần thứ 11 trong tháng rồi.

"hmm, không biết hôm nay tao nên làm gì nhỉ..." tên kia nhìn jisung đầy khó chịu. hắn quay ra đằng sau, nơi đám bạn của hắn đang trừng mắt nhìn hai người họ với vẻ thỏa mãn, trước khi một trong số đó lên tiếng "này, tao nghĩ mày nên để nó làm những gì mày đã phải làm trong giờ phạt hôm qua. ít ra thì mày cũng không phải đối phó với ông thầy kang nữa"

jaeyong có vẻ nhất trí với ý kiến của đứa bạn mình, trước khi hắn lôi ra một đống giấy tờ và ném thẳng vào mặt jisung. "viết 'từ nay em sẽ làm bài tập đầy đủ và không để bị phạt nữa' 500 lần và hoàn thành xong vào sáng mai, nếu không mày chết chắc" hắn đe dọa cậu trước khi cất bước rời đi, bỏ lại jisung một mình.

cậu bé nhỏ đưa mắt nhìn những tờ giấy trắng vương vãi khắp nền đất, rồi gượng đứng dậy nhặt chúng lên. bao nhiêu cặp mắt đổ dồn về phía cậu, nhưng cậu chẳng muốn làm to chuyện lên, vì căn bản mọi người đều hiểu jaeyong là cái thể loại người như thế nào.

trong lúc cậu đang lom khom nhặt nốt đống giấy còn lại, một bóng hình từ đâu xuất hiện và cũng cúi xuống giúp đỡ. người kia đưa cho jisung xấp giấy cuối cùng trước khi nhìn thẳng vào mắt cậu. người nhỏ hơn thoáng ngạc nhiên, nhưng cảm giác lo sợ vội bao trùm lấy cậu ngay sau khi cậu nhận ra người ấy là ai.

"cậu ta lại làm vậy phải không?" changbin nhẹ nhàng hỏi, ánh mắt lo lắng nhìn cậu bé nhỏ hơn. jisung ngay lập tức quay đi trốn tránh ánh mắt anh, cậu cảm thấy thật tồi tệ khi khiến người lớn tuổi hơn phải lo cho mình.

changbin biết jisung không hề thích làm tâm điểm của mọi sự chú ý, vì vậy anh nắm lấy cổ tay cậu và kéo cậu vào khu vực dưới chân cầu thang. chẳng có ai ở quanh đó cả, và jisung chắc hẳn sẽ cảm thấy an toàn hơn nhiều.

"huh, hình như cạnh tờ giấy cứa vào má em rồi kìa." ngay khi tay changbin khẽ chạm vào má trái của jisung, khiến cậu giật nảy người lên vì sự động chạm đột ngột đó. mặt khác, cậu trai lớn tuổi hơn không hề rút tay lại, thay vào đó anh đưa tay lại gần khuôn mặt cậu và nhẹ nhàng vuốt ve nơi vết thương của jisung.

điều này khiến jisung phát hoảng, cố kìm bản thân không làm ra những việc khiến cậu sau này phải hối hận. tim cậu như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, đến nỗi cậu lo sợ changbin thậm chí sẽ nghe thấy nhịp đập của nó mất. bụng dạ cậu thì nhộn nhạo và co thắt lại, nhưng cậu chẳng hề có ý định quay đầu. có thể jisung sẽ không thừa nhận đâu, nhưng cậu thích được changbin chăm sóc lắm.

người lớn hơn dẫn jisung đến một nhà vệ sinh gần đó và lấy nước làm sạch vết thương trên má cậu. nó đã ngừng chảy máu được một lúc, nhưng vẫn khiến jisung phải nhăn nhó mỗi khi cậu cố mỉm cười.

không một lời cảnh báo trước, changbin liền đặt một nụ hôn nhẹ phớt trên gò má jisung, trước khi mỉm cười tách ra khỏi người cậu. "em bảo rằng những nụ hôn của anh làm em cảm thấy tốt hơn mà, anh mong lần này cũng vậy"

người nhỏ tuổi hơn thề là nhịp thở của mình như ngừng lại, cậu không ngờ changbin lại bạo đến thế. mặc dù cậu chưa sẵn sàng thật, cậu vẫn chẳng thể phủ nhận rằng cậu đã mong chờ nó nhiều đến nhường nào. câu yêu biết bao cảm xúc khó tả mà những nụ hôn của changbin đem lại.

cho dù trái tim jisung có đập mạnh thế nào và bụng dạ cậu có nhộn nhạo ra sao, cậu biết rằng bản thân còn muốn nhiều hơn thế.

jisung đã lầm, đôi môi của changbin không chỉ đặc biệt. chúng còn thật nhiệm màu.

binsung ☆ kiss it better |trans|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ