"mẹ ơi, chúng ta có thể đi-" changbin bị ngắt lời sau khi cậu nghe thấy tiếng khóc phát ra từ phía bên kia chiếc cầu trượt. cậu bé đang ở sân chơi cùng mẹ, nhưng cậu khá tò mò và lo lắng về việc có ai đó vừa bị thương.
không nói với mẹ một lời, cậu rảo bước theo hướng của giọng nói và thấy một nhóc tì khác trạc tuổi cậu, có lẽ là nhỏ hơn một chút, đang khóc nức nở trên nền đất. em ôm khư khư lấy khuỷu tay mình, mặc cho những giọt nước mắt chảy dài trên hai bầu má.
"này, em ổn chứ?" changbin nhanh chóng chạy lại phía nhóc kia, lòng lo lắng khi thấy em vẫn còn nức nở. cậu nhóc nhỏ tuổi hơn ngước nhìn changbin với đôi mắt ầng ậng nước. "em định đi tìm mẹ, nhưng lúc chạy em vấp ngã và làm khuỷu tay bị thương rồi..." em nhăn mặt nói.
lòng changbin chợt dấy lên chút thương cảm, nên cậu cố sức an ủi nhóc kia. mặc dù mới còn nhỏ, changbin là một đứa bé thông minh. cậu bé có một trái tim nhân hậu, và mẹ cũng dạy cậu cách quan tâm đến người khác nữa.
cậu chẳng rõ phải làm gì, nhưng vẫn đỡ nhóc kia lên và xoa nhẹ bờ vai em để khiến em bình tĩnh lại. hài lòng khi thấy cách đó có tác dụng, changbin mở miệng định nói gì đó, mong rằng có thể khiến cậu nhóc nhỏ tuổi kia cảm thấy tốt hơn.
"em mạnh mẽ lắm đấy, em biết không?" mặc dù vấp ngã, em vẫn có thể đứng vững lại trên đôi chân của mình". nhìn thấy nụ cười tươi rói của người nhỏ tuổi hơn khiến changbin cảm thấy vui lòng, cậu mừng vì mình đã khiến em vui.
"jisung, con yêu con đâu rồi?" một giọng nói bất chợt cắt ngang cuộc làm quen của họ, cậu nhóc nhỏ tuổi hơn lập tức nhận ra đó là mẹ mình. "mẹ! con cứ tưởng con lạc mẹ rồi." em nhào vào vòng tay mẹ với những giọt nước mắt lại sắp chực trào.
trong lúc đó, mẹ changbin cũng đã chứng kiến những chuyện xảy ra và tiến lại gần phía cậu. "mẹ ơi, nhìn này, con kết thêm một người bạn mới rồi" cậu reo lên, chỉ tay về phía nhóc tì kia, nở một nụ cười tươi rói. người mẹ xoa rối mái tóc cậu, khóe môi cong lên đầy tự hào.
"ôi trời ạ, con lại bị ngã rồi. có đau không?"
changbin liền dồn hết sự chú ý của mình về phía mẹ của cậu nhóc kia, người trông khá lo lắng cho đứa con trai trong lòng mình.
"có ạ, nhưng con rất mạnh mẽ mà! anh trai kia đã giúp con và bây giờ con thấy tốt hơn rồi." em trả lời, lần này là em chỉ tay về phía changbin.
và đó là cách họ trở thành bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
binsung ☆ kiss it better |trans|
Fanfiction❝ môi em sưng hết lên rồi này, cần anh hôn cho đỡ đau không? ❞ khi jisung luôn làm bản thân bị đau, và changbin luôn hôn lên chỗ đau đó. ⤿ seo changbin x han jisung ⤿ original version: https://www.wattpad.com/story/263472260-kiss-it-better...