Quyển 8 - Chương 1
Chu Doãn Thịnh hấp thu năng lượng trong không gian ngân hà xong, khi tỉnh dậy lần nữa đã đứng trong một căn phòng khách tráng lệ và hiện đại. Xung quanh không có ai, nhưng trên tầng có tiếng vui đùa hò reo ầm ĩ, nghe cẩn thận thì đại khái phát ra từ mười bốn, mười lăm thanh niên nam nữ tuổi gần nhau. Trên tường phòng treo một khung ảnh lớn, trong khung là ảnh chụp của một cô gái vô cùng xinh đẹp nào đó. Nhìn chữ tiếng Anh rồng bay phượng múa dưới góc phải, chắc hẳn cô gái này tên là Ellie Blank.
Mà trên bức tường đối diện hắn treo một tấm poster cỡ lớn của một người đàn ông nào đó, góc phải bên dưới có ghi chú chữ Top.1. Người đàn ông này mặc áo sơ mi trắng và quần Âu đen, ngồi trên một chiếc ghế phong cách Gothic với tư thế vô cùng cao quý biếng nhác, tay phải vén nhẹ mái tóc vàng lên, khoé mắt toát ra nét cười nhàn nhạt.
Dù là dáng người, dung mạo hay khí chất của người đàn ông này đều hoàn mỹ không chê vào đâu được. Khuôn mặt rõ nét và ánh mắt thâm tình u buồn kia có thể khiến cho bất kỳ người phụ nữ nào điên cuồng vì gã, đương nhiên còn cả một số đàn ông nữa.
Chu Doãn Thịnh đứng lặng trước poster hồi lâu, trông như đang nghiêm túc thưởng thức, nhưng thực ra là đang phân tích số liệu của người đàn ông này. Khí chất và diện mạo của người đàn ông này rất giống người yêu hắn, nhưng chiều cao chỉ có 187 cm, không đạt tiêu chuẩn. Phải biết rằng dù ở cổ đại, chồng hắn cũng là một người vạm vỡ cao trên tám thước.
Loại trừ một đối tượng cần suy xét, lúc này Chu Doãn Thịnh mới xem trí não trên cổ tay, 007 tri kỷ đang nhấp nháy tải tư liệu. Đúng lúc này, có vài người trượt xuống từ tay vịn cầu thang. Vốn đang hi hi ha ha đùa giỡn ầm ĩ, vừa trông thấy thiếu niên đứng trước poster, bọn họ lập tức yên lặng lại, còn không hẹn mà cùng bĩu môi, truyền cho nhau ánh mắt chán ghét và xem thường.
Tình cảnh của chủ nhân cơ thể này đúng là không ổn nhỉ. Hơn nữa, cả căn biệt thự này gắn đầy camera. Đằng sau mấy chàng trai cô gái kia còn có người quay phim đi theo, giống như đang quay một show truyền hình nào đó.
Vừa suy nghĩ vừa đọc tư liệu, hắn cảm thấy chắc mình có thể có một kỳ nghỉ nhàn nhã ở thế giới này, bởi vì tâm nguyện của nguyên chủ thực sự là rất đơn giản.
Nhân vật chính của thế giới này là một cô gái tên là Emily Taylor, người Mỹ, cao 180 cm, có một gương mặt thiên sứ và dáng người ma quỷ, đồng thời còn có một bộ não thông minh tuyệt đỉnh. Nhưng có một câu nói: Ai ai cũng đều là quả táo bị Thượng đế gặm một miếng, đều có một chỗ thiếu hụt hay bất hạnh, không chỗ này thì chỗ khác.
Tuy rằng Emily có ngoại hình đủ để phụ nữ trên toàn thế giới ghen tị, nhưng cô ta lại có một tuổi thơ vô cùng bi thảm. Cô ta mất cha từ năm ba tuổi, vì gia đình nghèo khó mà không thể không đi lưu lạc khắp nơi với mẹ, chưa khi nào được sống một cuộc sống yên ổn, cũng bởi vì vấn đề chiều cao và ngoại hình mà thường xuyên bị bạn bè cùng lứa bắt nạt.
Cô ta chỉ học hết trung học rồi bỏ học làm công trong một quán bar, từng gặp được đủ mọi loại người, từng trải qua những chuyện tối tăm ghê tởm nhất. Bởi vậy, cô ta có được một tính tình kiên nghị. Năm cô ta hai mươi tuổi, mẹ cô ta lại nhốt cô ta vào phòng cha dượng, mặc cho cha dượng cưỡng bức, chỉ vì để giữ gìn cuộc hôn nhân đang tràn ngập nguy cơ.