Chapter 15

44 5 5
                                    

(A/N: Hey! Kiddo I'm warning you. This chapter is not good in your virgin mind. Wag ng pasaway! Skip this chapter okay! 👌)

---------------------------------------------------------

"LETS  GET MARRIED TOMORROW."

Tila parang mabingi ako sa narinig. Tulalang tiningnan ko ang mukha nitong hindi mapakali na nakatingin saakin.

"Tomorrow?"

"Yes. Please shen marry me." Lumuhod ito sa harap ko. Bakit late na ang paghulod nito? Nauna pang sinuot nito ang sing-sing bago lumuhod.

Hinawakan ko ang kamay nito saka itinayo. Nagliwanag ang mga mata nito ng makita ang ngiti ko.

"Yes. Pero hindi muna bukas kasi-----" Napasinghap ako ng bigla ako nitong binuhat at ipinatong sa lamesa nito.

"Okay." Tulalang tiningnan ko ang mukha nito ng makita ang ngiti nito sa labi. Ngiting minsan ko lang nakikita noon sa mga labi nito na ngayon ay isa na ako sa mga dahilan ng pag ngiti nito.

Nalunok ko ang laway ko ng bigla nitong hinubad ang suot na leather black belt. Sinunod agad nito ang zipper ng kanyang suot na black pants at ngumisi saakin.

"I heard preggy woman is always horny?"

Totoo yun. Sa isla ay lagi ko iyon nararamdaman. Ang ginagawa ko ay nagsasarili o di kaya ay nililibang ko ang sarili sa tanawin pero madalas ko ginagawa ang pagsasarili.

Hindi ko na ito sinagot ikinawit ko na lamang ang dalawang paa ko sa bewang nito saka siniil ng halik. Idiniin naman nito ang sarili habang tumutugon sa halik ko.

Mabilis talaga ang isang Kariel Matt Pinter dahil nasa loob na ang isang kamay nito na hinihimas ang dibdib ko.

Umungol ako ng maramdaman ang pagkalalaki nitong sumagi sa hita ko. Mas lalo namang namasa ang pagkababae ko ng bumaba ang labi nito patungo sa leeg ko.

Ginawa na naman nito ang parating ginagawa niya saakin tuwing nagtatalik kami. Ang maglagay ng mga red marks sa buong katawan ko. Kinagat-kagat niya ako pero iba na ang kagat niya ngayon maingat at nagdadala ito ng kakaibang tentasyon sa katawan ko.

"Hmmmmmmm.........."

Hindi ko mapigilan ang sariling umungol. Lalo na ng maramdaman ang kamay nitong patungo sa pagkababae ko.

Nang makapa nito ang pagkababae kong kanina pa namamasa ay bigla itong tumigil.

"Your not wearing shorts. " Kunot na kunot ang noo nitong may bahid ng inis ang mukhang nakatingin saakin.

"Okay nga yun eh. Wala nang hassle."

"Sino naghatid sayo dito?"

"Si Kief---"

"Fuck! Did he touch you?" Nabigla ako sa sigaw nito. Agad akong umiling ng binigyan ako nito ng nakakadudang tingin.

"Hindi ako nga ang......" Napatigil ako sa sasabihin.

"What?"

"Ammmmm......"

Sasabihin ko bang hinalikan ko si Kiefer? Paano kung magalit ito?

"She-----"

Hindi na natuloy nito ang sasabihin dahil hinalikan ko ulit ang labi nito. Para tumigil na ito sa kakatanong. Tumugon rin naman ito agad sa halik ko.

Maya-maya lang ay naging malikot na naman ang kamay nito. Pinagpatuloy nito ang naudlot na pag atake sa pagkababae ko.

Napahawak ako sa balikat nito ng pinunit niya ang suot kong panty. Tumigil ito sa paghalik sa labi ko at nilipat ang labi doon.

 Wrong Link Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon