Chap 1: Sức mạnh của tri thức

317 17 3
                                    

----------------‐-------------------------
Hiện tại tỉ số đã là 6-5, nghiêng về các vị thần.Loài người đang phải đứng trên bờ vực diệt vong, điều họ có thể mong chờ lúc này, là một phép màu nào đó có thể giúp họ lật ngược thế cờ.

  "Thưa quý vị, Ragnarok đang dần đi đến hồi kết.Hiện tại, tỉ số đang là 6-5 nghiêng về phía các vị thần. Liệu trận đấu thứ 12 này có phải trận đấu cuối cùng của nhân loại không? Hay họ sẽ lại lội ngược dòng và giành lại sự sống cho đồng loại của mình? Đó là điều chúng ta không thể biết trước được" Tiếng của Heimdall vang vọng khắp đấu trường Ragnarok...
--------------------------------‐---------
Lùi lại 2 tiếng trước, trong phòng chờ của các đấu sĩ phe người

"Hild-nee sama, nếu chúng ta không làm gì đó thì nhân loại sẽ diệt vong mất, nếu trận này họ mà thua thì....Ta đều biết trận này các vị thần đều sẽ dốc hết sức để chiến thắng, tỉ lệ để con người có thể lội ngược dòng còn chưa nổi 1%"Goll nức nở

"Không Goll, chúng ta sẽ không thua, 7 triệu năm lịch sử của nhân loại không thể chấm hết tại đây được,... Dù cơ hội có mong manh tới mấy, dù tỉ lệ thắng có là một phần tỷ đi chăng nữa, ta vẫn có quyền hi vọng"Bruhilde nói trong tâm trạng ủ rũ và mệt mỏi

"Có lẽ tôi và ông phải cứu vãn tình thế này rồi, Nos. Chúng ta sẽ tham gia trận đấu thứ 12 này. Tất cả nhờ ông đấy, Joker của ta"
 
Nhà tiên tri thế kỉ điềm đạm:
'"Brunhilde, có vẻ cô quên một tên khá thú vị rồi đấy, cô nói ta là joker mà đúng không.Ta- Joker của cô và cả nhân loại là kẻ sẽ chiến thắng trận thứ 13,còn trận thứ 12 cứ để cho hắn lo"

"Ta vẫn không thể hiểu nổi lời nói của ngươi, nếu chúng ta không thể thắng trận này thì sao có thể đấu trận thứ 13?còn "kẻ thú vị" mà ngươi nói tới là ai?

"Vậy nếu ta và ngươi thắng trận này thì ngươi định để ai đấu trận cuối cùng? Ngươi ngây thơ quá đấy"

Brunhilde đờ người ra, cô chợt nhận ra gì đó..

"Vậy kẻ đó là ai?"

Nhà tiên tri thế kỉ bình tĩnh đi tới trước tấm bảng hiện thông tin của từng đấu sĩ loài người, nhẹ nhàng đặt tay lên tấm hình của "kẻ đó"

"Nos,thật sao? "kẻ đó " ư?

"HAHAHAHAHA, ta quên mất, với tên đó, với hắn và số thứ ta đã chuẩn bị, chúng ta có thể lội ngược dòng một lần nữa, đúng vậy!"Brunhilde cười lên điên dại

""Kẻ đó" ở đây mà 2 người đang nói tới là ai vậy? Em vẫn chưa rõ.." Goll thắc mắc

"Ít phút nữa thôi, Goll, em sẽ biết hắn, kẻ sẽ đem tới chiến thắng cho chúng ta là ai"
---------------------------------------
Trong phòng chờ của đấu sĩ phe thần, Heimdall đang  thấp thỏm không yên. "Bao giờ họ mới gửi danh sách đấu sĩ cho mình chứ? Nhân loại đầu hàng rồi à? Đừng nói là họ k đấu nữa nhé"

Đột nhiên, điện thoại của hắn sáng lên. Danh sách đấu sĩ đã được gửi tới
"Chà chà, ngài ấy thân chinh ra trận cơ à. Tội nghiệp tên nhân loại kia quá,haha, và cả giống loài của hắn nữa"

"Có vẻ số phận của giống loài hèn kém kia sắp tới hồi kết rồi"

"Hí hí, chuẩn bị coi loài người bị tuyệt diệt thôi nàooo"
-----------------------------------------
Trên khán đài phe thần đang rất ồn ào,những vị thần kia đang đắc ý trước những chiến thắng của họ, họ không ngừng nhục mạ loài người...

Record of Ragnarok (Fanfiction)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ