------------------------------------------------
Sau khi tránh được đòn tấn công của Osiris, Nhà phát minh đứng dậy dưới những ánh mắt ngỡ ngàng từ con người cho tới những vị thần. Ông nhìn thẳng vào mắt vị thần đang đứng đối diện kia, nói với giọng điệu thách thức:
"Không biết rằng, ngài đây đã sẵn sàng để về chầu tổ tiên chưa?""Ngưng khoác lác được rồi đấy, tên loài người ngu xuẩn, hãy nhìn vết thương trên vai ngươi đi, ngươi còn không tránh nổi nhát chém đó, chẳng lẽ...ngươi định giết ta sao? Thật nực cười!"
"Ngay sau đây thôi, bộ não này sẽ biện hộ cho lời nói của tôi, thưa ngài!" Tesla nở một nụ cười nham hiểm
"Để ta xem, giống loài thấp hèn các ngươi làm được những gì. Ta rất mong được nhìn thấy xác chết của ngươi đấy, tên con người kiêu ngạo"Nói đoạn, thần Osiris tạo ra một cơn bão cát kinh khủng bao quanh đấu trường Valhalla khiến cho ai nấy đều khiếp sợ, những vị thần thì trông có vẻ đang rất khoái chí trong khi khán đài phe người đang được bao trùm bởi nỗi sợ ghê gớm.
Tesla lùi lại một khoảng, loay hoay làm gì đó, có vẻ ông đang chuẩn bị kĩ lưỡng cho cuộc chiến sinh tử này. Không đợi Tesla chuẩn bị xong, Osiris lao đến, triệu hồi ra một quả cầu cát khổng lồ, sau đó phân nó ra thành nhiều mảnh và phóng về phía Tesla, cuối cùng ngài ẩn thân vào trong cơn bão cát khủng khiếp. Về phía Tesla, sau khi thần Osiris tung chiêu, ông bắt đầu lùi lại, né tránh với tốc độ cực nhanh, nhưng do cơn bão cát làm cho tầm nhìn bị cản trở nên ông cũng bị trúng đòn không ít.
Đột nhiên, từ phía sau, Osiris hiện ra, giương cao thanh kiếm đầy ai oán chuẩn bị kết liễu tên nhân loại kia. Nhưng với sự nhạy bén của mình, Tesla đã phán đoán trước được vị trí xuất hiện của vị thần kia. Ngay sau khi Osiris xuất hiện, ông lập tức đấm vào bụng của hắn với hi vọng tránh được đòn tấn công, sau đó ông bật ngay ra sau để kéo dãn khoảng cách
"Này thần linh, chơi thế không hay đâu, các người thật bỉ ổi" Tesla nói với giọng điệu nửa đùa nửa thật. Dù vậy, ta có thể thấy rõ sự hoảng sợ trên khuôn mặt của ông, dù mới bắt đầu trận đấu không lâu, nhưng trên người ông bây giờ, mô hôi đã vã ra như tắm. Điều đó chứng tỏ ông đã dùng khá nhiều sức lực để chống lại vị thần kia
------------------------------------------------
"Lại một lần nữa.......một lần nữa..... hắn né được đòn tấn công của vị thần kia! Thật không thể tin nổi! Tại sao vậy Hild-nee sama?"
"Ta sẽ nói cho em sau, hãy cứ chiêm ngưỡng màn biểu diễn của hắn đi, hắn ta chẳng làm gì thừa thãi đâu, ngay cả cú đấm yếu xìu vừa rồi, cũng là có mục đích cả, nhưng chỉ là em không thể nhìn thấy hắn làm gì thôi" Brunhilde nhìn Tesla trên sàn đấu với vẻ khoái tráMặt khác, trên khán đài của phe người lộ ra rõ sự thất vọng về nhà phát minh của chúng ta.
"Không....không....nhìn hắn kìa, hắn thực sự chẳng thể làm vị thần kia xây xát, dù chỉ là một vết sước cũng không có, vậy thì sao hắn có thể đem lại chiến thắng cho ta cơ chứ?"
"Mọi thứ sắp kết thúc thật rồi, hắn ta chẳng thể chiến thắng đâu...Vậy là hết rồi!''
Bỗng một âm thanh vang lên làm cho những kẻ đang bị sức mạnh của thần linh làm cho nhụt chí trở lên im lặng.