Chương 4: Giáo dục giới tính

936 133 7
                                    







"Jungkook."

"Jungkook."

"Jungkook."

"Jungkook."

Taehyung ngán ngẩm lắc đầu, con thỏ bự trong nhà từ lúc được đặt tên mới cứ vài ba phút lại tự gọi tên mình một lần rất hứng khởi. Đôi mắt lấp lánh, môi hồng cười mãi không thôi.

"Em định tự gọi tên mình thế mãi à?"

Anh nắm vai Jungkook giữ lại, cậu quay sang nhìn anh mắt vẫn cười.

"Tên của Taehyung đặt cho em mà."

Jungkook cười híp cả mắt lại. Taehyung không cho cậu gọi anh là chủ nhân hay cậu chủ nữa. Anh cảm thấy danh xưng đó nghe rất kỳ cục cho nên thỏ thỏ Jungkook đã bắt đầu gọi anh là hyung.

"Thích lắm sao?"

Gật gật đầu.

"Đáng yêu quá."

Taehyung vuốt vuốt mái tóc mềm mại của bé thỏ, không ngại ngần buông lời cảm thán. Jungkook cũng rất phối hợp dụi dụi vào lòng bàn tay anh hưởng thụ. Thật ra anh cũng tự thấy mình hơi dễ dãi, chỉ trong thời gian ngắn đã thích nghi được với hình hài mới của thỏ thỏ, không những vậy còn cưng chiều dung túng Jungkook vô cùng.

Những ngày Taehyung không phải đi làm anh sẽ ở nhà nằm dài trên bụng bé thỏ lớn đùng này. Nghĩ đi nghĩ lại vẫn thấy lạ lùng với cái sự biến đổi kỳ quặc này lẫn tốc độ thân thiết của Taehyung với diện mạo mới của bé.

Một phần có lẽ bởi vì Jungkook rất ngoan và rất xinh, gương mặt trắng hồng phúng phính ấy vừa vặn với tiêu chuẩn chọn người yêu của anh. Nhìn thế nào cũng không nỡ lớn tiếng được. Hơn nữa Jungkook rất dính người, sợ bị Taehyung bỏ rơi, sức tấn công hoàn toàn bằng không khi ở cạnh anh khiến Taehyung cũng bắt đầu trút bỏ phòng ngự, thậm chí hài lòng thoả mãn với thái độ dè dặt ỏn ẻn bám dính ấy. Thân hình của Jungkook khoẻ mạnh mà cân đối, tuy có hơi đô con hơn gu của Taehyung một chút nhưng không phải vấn đề gì lớn. Từ trên xuống dưới nhìn chỗ nào cũng thuận mắt. Việc này dần dà trở thành một việc đau đầu với Taehyung.

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, hoặc là do Kim Taehyung đã cô đơn quá lâu dẫn đến trái tim cứng cỏi mạnh mẽ trở nên mềm oặt tan chảy thành vũng nước, dễ dàng động lòng dù kẻ trước mắt chỉ là một con thỏ đội lốt người. Ngặt nỗi con thỏ này lại quá bô trai, tính tình điềm đạm lễ phép, mắt long lanh đẹp kinh hồn, cơ thể ôm khá vừa tay, bảo Taehyung không động lòng là nói dối.

Chưa kể đến Jungkook rất thích thể hiện tình cảm, y như hồi còn trong hình dạng thỏ. Giống hệt như người yêu ở cạnh nhau, Jungkook hay nằm trên đùi Taehyung, hay dụi mặt vào lòng bàn tay anh, hay mi lên má Taehyung (vâng - và anh cũng đã không mấy e ngại đồng ý chuyện đó như một nghi thức mỗi khi anh đi làm). Jungkook ở nhà còn thích tự mày mò học nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa trong khi Taehyung đi vắng. Càng ngày càng có cảm giác như anh đang nuôi một chàng tiên. Taehyung mím môi nhắm mắt, thật sự là một cuộc sống êm đềm hạnh phúc.

Tuy nhiên gần đây Jungkook thỏ được xem tivi và ipad nhiều đã bắt đầu có những thắc mắc khiến người thường Taehyung có cảm giác như mình là phụ huynh bị ép vào giờ học giáo dục giới tính.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 23, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Drop] KookV - Be ware of the bunnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ