Tác giả: jelly.jk
Thể loại: short-fic, giả tưởng, fluff, humor.
Nhân vật: KookV - Jeon Jungkook & Kim Taehyung (fandom BTS).
Rating: M
Disclaimer: Nhân vật trong truyện không thuộc về tác giả.
Request bởi @aglunaticChiếc request này từ hồi mình được 1K flers, và đáng ra sẽ là one shot và được đăng trong mục fic Series NC One-shot của mình, nhưng bởi vì mình muốn phát triển nó thành fic ngắn khoảng vài chương cho nên đã làm một fic riêng cho nó. Cảm ơn em đã cho jelly một chiếc request nhiều cảm hứng nhưng giờ chị mới trả cho em được. Sorry bé nhiều nhiều nha. Không hiểu sao chị không tag được acc của em vào bài này. Không biết em còn nhớ chiếc request này không và còn dùng wattpad không, cũng đã 3 năm rồi. Và chị cũng viết cái request này từ 2 năm trước lận nhưng chưa hoàn thành nên chị cứ để đó mãi mà chưa có cảm hứng để kết thúc nó.
Anyway thì jelly vẫn viết và sẽ cố gắng hoàn thành nó, mong rằng các bạn đọc sẽ thấy vui khi đọc chiếc truyện hề hước này. Love ya!
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như một ngày đẹp trời Taehyung trở về nhà và chào đón anh vẫn là bé thỏ Kookoo đáng yêu mềm mềm như mọi ngày - vật nuôi ấm áp với lớp lông đen mượt mềm mịn như tơ và đôi mắt thỏ to tròn lúc nào cũng sáng lấp lánh của anh. Nhưng không, mọi chuyện đột nhiên thay đổi theo một cách quái đản mà tới giờ nhớ lại Taehyung vẫn thấy nó như là một bộ phim viễn tưởng ly kỳ nào đó chứ không phải là cuộc sống của anh.
Chào đón anh không phải là bé thỏ mà anh nhận nuôi từ cha mình trước đây. Mà là một tên lạ mặt đang nằm chễm chệ nơi ghế sofa ở căn hộ anh thuê. Một thanh niên cao lớn với những cơ bắp săn chắc, cởi trần và chỉ quấn có một chiếc khăn ngang hông. Đó là chiếc khăn của anh. Taehyung hốt hoảng suýt chút nữa là hét toáng lên rồi nhưng anh kịp kìm lại, anh đứng đóng băng bất động một lúc suy tính nên làm gì tiếp theo.Người lạ mặt ở trong phòng đang nằm đó thở phì phò ngủ. Chỉ có thể là ăn trộm, nhưng ăn trộm sao lại lẻn được vào nhà anh nhỉ? Rõ ràng đây là chung cư của ba mẹ anh mua từ lâu để lại cho anh, an ninh ở đây rất tốt, cửa còn có hai lớp khoá đàng hoàng, mật khẩu thì chỉ mình anh biết. Mà có ăn trộm nào lại nằm ngủ hiên ngang như thế kia à, không có áo quần gì trên người nữa. Taehyung nheo mắt tính toán những khả năng khác, không thể là người yêu hay người tình cũ được vì anh đã độc thân lâu lắm rồi và sau khi chia tay anh cũng đã đổi mật khẩu khoá cửa. Nghĩ nghĩ một hồi trí tưởng tượng của anh bay đến một khả năng: hay là một tên biến thái nào đó theo dõi và muốn giở trò với anh.
Nghĩ đến đấy một cơn ớn lạnh chạy dọc xương sống, anh nuốt nước miếng. Trong nỗi sợ hãi xen lẫn tò mò đang chậm rãi bùng cháy cùng lúc, Taehyung thấp thỏm suy nghĩ nên hành động thế nào để đối phó với người lạ mặt này. Đột nhiên dũng cảm một cách kỳ lạ, anh cắn môi rón rén lấy chiếc chổi lông gà đặt dưới bàn phòng khách, khẽ khàng tới gần tên lạ mặt. Nghiến răng nghiến lợi xem xét, xét ra thì thiếu niên trắng trẻo xinh xắn thế này không giống ăn trộm hay kẻ rình mò lắm? Nhưng với xã hội ngày nay thì cũng không thể trông mặt mà bắt hình dong được, Taehyung ngắm nghía tên trộm hoặc là biến thái vẫn đang chìm trong mộng không hay biết gì kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] KookV - Be ware of the bunny
FanficTác giả: jelly.jk Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như một ngày đẹp trời Taehyung trở về nhà và chào đón anh vẫn là bé thỏ Kookoo đáng yêu mềm mềm như mọi ngày - vật nuôi ấm áp với lớp lông đen mượt mềm mịn như tơ và đôi mắt thỏ to tròn lúc nào cũng sáng l...