NHIẾP CHÍNH VƯƠNG, THUỘC HẠ HOẢNG SỢ
Tác giả: Cẩm Ảnh
Văn án:
Mẫu thân đấu không lại di nương, giận dữ phóng hỏa, cả nhà táng thân biển lửa?-- không sợ, không sợ, nàng phúc thiên mệnh đại, tránh được một kiếp.
Phu gia muốn dùng chính thê chi lễ thú bình thê?-- có gì đặc biệt hơn người, nàng cùng cách hạ đường đằng vị trí.
Sư phụ bị truy trái trốn vào nhà vệ sinh?-- không sợ, nàng đầu cơ trục lợi tin tức, cấp lãnh khốc nhiếp chính vương làm thị vệ, kiếm bạc trả nợ.
Thái hậu, quận chúa hợp mưu chỉnh nàng?-- không sợ, ngươi có Trương Lương kế, ta có nhiếp chính vương này quá tường thê.
Tấn thái tử cướp đi nàng, vòng cấm ở thái tử phủ?-- không sợ, bổn cô nương gả hơn người hạ ra toà, cũng không phải chưa thấy qua nam nhân!
Thần mã? Nhiếp chính vương muốn kết hôn nàng?-- sợ cái gì sợ, bổn cô nương gả hơn người hạ ra toà... Nếu thành tâm có thể thấy được, vẫn là lo lắng lo lắng đi...
*
Đoạn ngắn nhất
Một khúc kết thúc, Hà Thanh Quân như trút được gánh nặng, Lệnh Hồ Bạc ý do chưa hết.
"Lại thổi một khúc."
"... A?"
Lệnh Hồ Bạc lóe hàn quang con ngươi nghễ nàng, không nói lời nào.
Hà Thanh Quân đốn thấy không rét mà run, trong lòng đưa hắn ngũ xa phanh thây một trăm lần, trên mặt cũng là sụp mi thuận mắt:"Là."
Môi anh đào khẽ mở, địch khúc vang lên, là nhất thủ [ dưới ánh trăng hội ].
Lệnh Hồ Bạc nhíu mày, này khúc vui là vui, chính là thổi khúc giả quá mức trúc trắc, đem vui sướng nhiên khúc thổi trúng rất là tối nghĩa khó nhịn, làm cho hắn có loại nhớ tới thân che miệng nàng lại xúc động.
"Đổi nhất thủ."
"A? Đổi... Nha." Đổi thành [ nhạc đào đào ].
Lệnh Hồ Bạc lông mi một điều,"Bổn vương nói đổi nhất thủ."
Hà Thanh Quân hãn giọt giọt lại đổi thành [ dưới ánh trăng hội ].
Lệnh Hồ Bạc khóe miệng ngay cả trừu sổ hạ, có điểm phát điên,"Hà cô nương, xin hỏi ngươi hội mấy thủ khúc?!"
Hà Thanh Quân cười mỉa, thi lễ,"Kỳ thật... Chỉ biết hai bài."
Lệnh Hồ Bạc đốn thấy một đám quạ đen lên đỉnh đầu bay qua, hai bài?! Này cũng dám dõng dạc tên là hội xuy địch? Còn học đòi văn vẻ treo một cái sáo ngọc ở bên hông hù nhân?
*
Đoạn ngắn nhị
Lệnh Hồ Bạc thản nhiên lại kiên định nói:"Bổn vương muốn kết hôn ngươi."
"Phanh --" Người nào đó té xỉu.
...
Lệnh Hồ Bạc kiên định đứng, Hà Thanh Quân kiên định choáng váng .