2

6.6K 9 2
                                    

Kia tỳ nữ đáp:"Là."

    Sau đó đứng dậy đi theo ngô đầu lĩnh ra tử dục cung.

    Lệnh Hồ Bạc chậm rãi đi tới cửa, nhìn trong viện Tô Thịnh, nói:"Tô phó đầu lĩnh, đã nhiều ngày khủng là muốn vất vả các ngươi."

    Tô Thịnh việc có lễ trả lời:"Đây là bọn thuộc hạ bổn phận."

    Lệnh Hồ Bạc gật đầu nói:"Truyền lệnh đi xuống, chưa bổn vương bỏ lệnh cấm mệnh lệnh phía trước, bất luận kẻ nào ra vào hoàng cung nhất định phải kinh bổn vương cho phép."

    Tô Thịnh nao nao, nói:"Là."

    Lại sau một lúc lâu, thái y nhóm lục tục đi ra nội thất, hướng Lệnh Hồ Bạc cùng Tấn Vọng Chi quỳ xuống. Tấn Vọng Chi vội hỏi tấn tiếng nhạc tình huống, lí thái y nhìn phía Lệnh Hồ Bạc, gặp Lệnh Hồ Bạc gật đầu, mới nói:"Khởi bẩm nhiếp chính vương cùng thái tử điện hạ, tứ công chúa huyết là ngừng , chính là thương thế góc trọng, lại thân trung kịch độc, tình huống không phải rất hảo, thần chờ này liền trở về phối dược phương, trước đem tứ công chúa trong cơ thể độc ổn định...... Bất quá, chỉ có ba ngày thời gian, tìm thuốc giải...... Phải nhanh."

    Lệnh Hồ Bạc ý bảo bọn họ đi về trước phối dược tiên dược, lại phân phó tử dục cung thái giám cung nữ cùng thiên tấn một khác danh tỳ nữ đi vào rất chiếu cố tứ công chúa, sau đó mới đúng vẻ mặt ưu sắc Tấn Vọng Chi an ủi nói:"Thái tử trước giải sầu, bổn vương định đem hết có khả năng tìm được giải dược."

    Tấn Vọng Chi vô lực ngồi vào bên cạnh ghế, thở dài một tiếng:"Chỉ sợ trên đời này cũng hoàn giải dược."

    Lệnh Hồ Bạc im lặng, hắn nói không sai, chỉ sợ trên đời này cũng hoàn niêm hoa cười giải dược.

    "Nhiếp chính vương thiên tuế đại lão gia......" Người chưa tới, thanh tới trước.

    Lệnh Hồ Bạc nghe được ra Hà Thanh Quân trong thanh âm lộ ra vài phần vui sướng, nghĩ đến là mang về cái gì tin tức tốt , việc nghênh ra ngoài cửa, hỏi:"Lưu bá có thể có dược vương lão nhân tin tức?"

    Hà Thanh Quân ở không trung nhất túng, trực tiếp rơi xuống trước mặt hắn, lập tức theo hắn bên cạnh nhảy vào trong phòng, xem liếc mắt một cái uể oải ưu sầu Tấn Vọng Chi, đãi Lệnh Hồ Bạc quay lại thân đến, mới nói:"Khởi bẩm nhiếp chính vương, Lưu bá tuy rằng không có dược vương lão nhân xác thực thiết hành tung, nhưng là, hắn lại nghe có cái kêu thận không hòa thượng nói qua, dược vương lão nhân đúng là ba năm trước đây từng phối chế ra quá niêm hoa cười giải dược, hơn nữa dược vương lão nhân gần nhất chính phiền não hắn nữ nhi hôn sự, giống như luôn luôn tại trăm dược sơn trang ngốc ."

    Tấn Vọng Chi mừng rỡ, bỗng nhiên theo ghế đứng lên,"Chúng ta cái này phái người đi cầu giải dược."

    Lệnh Hồ Bạc lại đang nghe đến thận không hòa thượng khi, sắc mặt cổ quái xem liếc mắt một cái Hà Thanh Quân, cũng may nàng giờ phút này là hưng phấn chi cực, vẫn chưa chú ý tới hắn thần sắc biến hóa, chỉ khi hắn cũng là cao hứng không biết làm sao .

Nhiếp chính vương, thuộc hạ hoảng sợ- Rich92 TTV cvWhere stories live. Discover now