Chapter 12: When Coldness Strikes
Claire's POV
waaah!! T^T kainis! >.<
alam niyo kung bakit?
eh kasi naman eee, hindi natuloy yung performance namin, in short na postpone (#-.-)
excited na kasi ako eh, nandun na yun eh, ready na ako magperform, kahit hindi masyadong maayos yung pag practice namin, yakang-yaka ko na!
tama nga talaga- pag excited ka hindi natutuloy , pshh! kaeenees talaga! ba't kaya ganun?
Friday na ngayon, and guess what? next next Friday PA daw yung performance, hayst! ang tagal naman.
pero ayus na yun, makakapagpractice pa kami nung Casanova na yun, speaking of the devil, galit pa kaya un sakin?
eh kasi naman,sigawan daw ba naman ako, tama ba yun? ayoko sa lahat yung sinisigawan ako!
gusto ko ako lang ang nangsisigaw! hahahah! JOKE!
ang ayaw ko lang talaga, yung sisigawan ako ng hindi naman nila alam yung totoong rason kung bakit ako ganun, bakit? alam ba nila yung pinagdaanan ko? tss. pwede ngang alam nila, pero hindi nila alam kung anu nararamdaman ko...
'masyado nang madrama Kait'
tss, sabi nung isip ko. wow! nagsasalita na pala ngayon ang isip!ahaha
bitter na nga ako, nababaliw pa
nandito ako ngayon sa school, friday nga diba? ehdi may pasok, anu pa nga ba?
naglelesson sila, pero ako hindi nakikinig, wala ako sa wisyo makinig ngayon, magrereview nalang ako mamaya. hohoho!
"Claire, ? Claire? are you listening ?! if you are not interested with my subject, the door is open and you can go out freely and without asking my permission"
"ah-eh? heheh, sorry ma'am, i think im not feeling well, thats why i cant concentrate"
(→_→) --> ^__^V
"oh? do you want to go to the clinic?"
"ah, no need mdm, i'll be fine :)"
"well okay, lets go back to our topic, now where was i?"
ay nako mdm, nandito kapa po sa room. yan kasi, tatanong tanungin pa ako
"mam! nandito ka pa po sa room! ^__^" ay nako to, yan na naman eh
"i know, i know, di kelangan makipagpilosopo"
HAHAHAHAHAHAHAHAHAH =))
tawanan buong klase
"okay stop! lets go back to the topic"
"...........blah.blah.blah......"
back to business ang peg ko ngayon, dahil hindi ako makikinig
*evil laugh*
*poke*poke*poke*
"anla! anu ba?!"
sigaw ko na pabulong, meron ba nun? OO! meron, alam niyo yun eh
si AJ lang pala! uuuy! tagal ko na siyang di nababanggit ata sainyo eh, yaan na! may sarili siyang kwento, hohoho! katabi ko pala siya
"oist! ba't ba hindi ka nakikinig?"
"sa trip ko, paki mo ba? walang basagan ng trip insan!"
"hay nako, kahit kelan ka talaga Kait, ang kuuulit mo!" nagbubulungan pa rin kami hanggang ngayon, muntimang!
BINABASA MO ANG
Bitter InLove (Hiatus)
HumorA girl named Claire Kaitlyn Torres- naging Bitter dahil sa Break-up nila ng Ex niyang si Bryle Clarence de Castro. isang Casanova na si Kian Miguel Fullente- dadaan sa buhay niya, nu mangyayare? will she be forever Broken Hearted? or she'll be fo...