Vào một buổi sáng trời xanh mây trắng, Em quyết định "dắt" 2 đứa kia đi dạo chơi chơi, đang là kì nghỉ đông nên em cứ thỏa thích chơi thôi. Bài tập để khi nào đi học rồi chạy deadline vậy. Em có IQ vô cực mà, lo gì :)?
"Vậy đi thôi nào mấy đứa!" Em ngoảnh đầu vào trong rồi hét gọi tụi nó.
"Okkk!!" Cả 2 con Simp
"Mà khoan đã...." Em như chợt nhận ra một điều gì đó?
/ Cạch... Cạch.. /
"Hửm Micchi? Cái này để làm gì vậy?"
Qi đưa tay sờ lên cổ thì thấy một chiếc vòng gắn liền với sợi dây mà em đang cầm
"Phòng chống 2 đứa thiểu năng bọn mày đi làm loạn thôi :/" Em tỉnh bơ nói rồi dắt 2 người đi ra ngoài...
"Thì ra là vậy...... Mà Khoan!!!! SAO TÔI CŨNG BỊ VẬY TAKE CHAN??" Na bất ngờ hét lên. Thu hút sự chú ý của người bên đường trong đó có cả đám 'Tô-man'(Viết thế này cho bõ ghét)
"Suỵt!!!! Cái con điên này!! Mày thu hút sự chú ý của tụi nó rồi này" Em nhanh chóng lấy tay bịt miệng cô lại.
"Oi!!! Takemicchi"
*Biết ngay mà* Em ngoảnh mặt ra đằng sau thì thấy Draken đang nhìn chằm chằm vào mình.
Khó chịu quá em liền phẩy tay ra lệnh cho Qi trừ khử hắn. Nghe tín hiệu, Qi liền lấy chai nước rửa tay ra phun thẳng vào mặt tụi nó.
"Nơi đông người này chó hoang phải sạch sẽ nha!" Cậu nở một nụ cười quỷ dị.
"Mày thật là hèn nhát Takemicchi à! Biết Mikey là Omega mà vẫn định bắt nạt em ấy sao!!" Chifuyu lấy tay dụi mắt rồi chỉ thẳng vào mặt em nói
(Thôi đi ông ơi! Ngta mạnh hơn ông đó ông nội à)
"Omega??? Là cái AU có ba giới tính hay thấy trong truyện đấy á??" Em quay qua hỏi Na và Qi.
"Uk. Chứ mày nghĩ sao?" Qi hỏi em
"Tao tưởng nó không có trong đây chứ??" Em thắc mắc
"Mày nghĩ đây là đời thực à?? Sai rồi cưng. Đây là truyện thôi!" Na lên cơn nổi khùng
"Ờ đúng rồi ha" Em chợt nhận ra. Đây là trong truyện mà, rằng mình đã chết vì 1 con điên. Vậy nghĩa là chuyện mình suốt ngày gặp bọn nó cũng do đó.
Cả 3 đứa cứ rôm rả mà quên đi có một đống người đang cay cú nhìn họ
"Này!!! Mày đang lơ bọn tao đấy à?!!"
Chifuyu giơ chân lên định đá Take thì anh liền bị Qi ngáng chân đi té sml.
"Đừng hòng động vào Micchi" Anh liếc nhìn Chì với ánh mắt muốn chém người.
"Được rồi mà Qi. Cậu sẽ làm nó sợ đấy!" Em nắm lấy vai Qi r nói. Khuôn mặt lạnh tanh nhìn về phía bọn kia.
"Th--Thôi được rồi!! Chúng ta về thôi!"
Vậy là cả lũ Tô-man rút lại về ổ. Trong lòng ai cũng mang một nỗi căm phẫn phải trả thù.
"Vậy chúng ta đi thôi!" Em hớn hở nói
"?? Đi đâu vậy Take chan?" Na ngơ ngác nhìn em
"Đi xét nghiệm giới tính :))"
"Mày không lo lắng gì à?" Qi khó hiểu trước thái độ của em.
"Không phải lo đâu. Dù gì đây cũng là...------" Là???" Hai đứa kia phấn khởi quá liền chen vô nói.
" Là truyện mà lo gì chứ? Có phải đời thật đâu? " Em đã nói đúng lại còn nói to thế này thì chết :))Xin lỗi các kô, nay chạy deadline và bí ý tưởng nên chap hơi nhạt :))
Giờ thì pai pai :33
BẠN ĐANG ĐỌC
(Alltake) Mọi người đều yêu Mikey (Drop)
FanfictionNhìn tiêu đề ngược vậy thôi chứ là AllTake đấy, cả ABO nữa nhưng sẽ xuất hiện hơi muộn... Nội dung kể về: Khi mà bé Take quyết định sống một đời àn nhàn, cưới vợ sinh con thì bỗng nghẻo và bị dính lại với 1 con thần rồi isekai sang 1 vòng đời mới, H...