Trong góc tối tăm nhất của khu Lamphu
"Mẹ nó !! Mày tính khi nào mới trả tiền tao" - Cậu trai ngồi trai ghế dựa lưng vào chửi bới người đang quỳ trước mắt.
"Tôi xin cậu mà, cho tôi vài hôm nữa thôi được không ?" - Người đang quỳ với gương mặt máu me, chấp tay cầu xin người trước mặt.
"Mày xin lần này là thứ bao nhiêu rồi hả !! Tao không cần biết một mày trả tao, hai mày để đầu lại, chọn đi" - Cậu trai ngồi trên ghế tức giận đứng lên đạp cho gã một cái khiến gã ngã nhào xuống.
Gã bò lại cuối đầu van xin cậu trai kia, gương mặt vô cùng hoảng sợ khi cậu nói như vậy:
"Tôi lạy cậu làm ơn cho tôi xin vài ngài đi, tôi hứa chắc chắn sẽ có tiền trả cậu mà"
"Sao mày dai như đỉa vậy hả. Tao nói rồi không có xin xỏ gì nữa hết, mày đã thất hứa bao nhiêu lần rồi" - Nói đến đây cậu cầm cây gậy kế bên chỗ mình đứng đánh vào người gã một cái đau điến.
Gã lần nữa ngã nhào xuống, la lên một tiếng vì đau. Gã gượng người lên chấp tay cầu xin cậu tha cho gã, cậu bày ra bộ mặt ghét bỏ, những lời gã nói bỏ ngoài tay đá gã qua một bên đi thẳng đến cửa quay mặt lại nhìn gã bỏ lại một câu:
"Vậy là mày không trả cho tao đúng không, được vậy mày để đầu lại là vừa. Tụi bây xử lý nó đi tao đi công chuyện"
"Dạ vâng thưa cậu trùm" - Bọn đàn em cuối đầu với cậu, xong liền đi đến chỗ gã kia đang la hét dữ dội kéo vào trong phòng giam để trừng phạt.
Nói với tụi đàn em xong câu quay lưng đi thẳng đến chiếc xe Lamborghini Aventador LP 750-4 SV màu đỏ của mình phóng đến bar.
Bar T&N
Trong bar tiếng nhạc sập sình inh ỏi, có những con người đang nhảy nhót uốn éo hòa theo tiếng nhạc trên bục. Cậu trai bước vào đi thẳng đến chỗ quầy pha chế kêu một thức uống quen thuộc wishky. Ngồi nhăm nhi một lát thì người cậu chờ cũng đến.
"Ây dooo, Fluke lâu rồi mới thấy mày đấy" - Người vừa lên tiếng đấy là bạn thân của cậu, tên Farah 24 tuổi, một người đứng đầu của công ty FHR một công ty lớn nhất Thái ở thời điểm hiện tại.
Người được nhắc tên quay đầu lại nhìn, nhếch miệng lên tiếng đáp:
"Còn chẳng phải do mày bận rộn với công ty sao"
Cậu Fluke Natouch 24 tuổi, là một ông trùm khét tiếng ở Thái Lan, nhiều người nhìn vào khuôn mặt trắng bóc với hai má bầu bỉnh thêm thân hình nhỏ nhắn của cậu thì không ai nghĩ cậu là ông trùm đâu.
"Rồi rồi lỗi do tao được chưa, bữa nay tao mời xem như chuộc lỗi ok không ?" - Anh cười với cậu một cái.
"Xem như mày biết điều đấy"
Anh đi tới chỗ cạnh cậu ngồi xuống kêu một thứ gì đó để uống, hai người trò chuyện một lát sau thì anh liền nhớ gì đó anh hỏi cậu:
"Thằng đó sau rồi ?"
"Đang bị giam đợi đem cho mấy cưng của tao , yên tâm đi nó dám đụng đến tao thì nó không sống được đâu" - Cậu nhếch miệng lên ý cười.
YOU ARE READING
『ohmfluke』SAFEZONE
FantasyThể loại: cường ôn nhu công x cường đanh đá thụ Couple: ohmxfluke au: duongw CHÚC MỌI NGƯỜI ĐỌC FIC VUI VẺ KHÔNG QUẠO *Truyện do mình nghĩ ra KHÔNG ĐƯỢC PHÉP CHUYỂN VER HAY ĐEM ĐI ĐÂU*