Chap 4.

38 5 1
                                    

Hiện tại cậu đang phải ở trong nhà của ông chú già đáng ghét này, do ông chú này kêu cậu nha chứ cậu không muốn đâu đó. Fluke đang ngồi trên ghế ở bàn ăn nhìn hắn làm cơm chiên cho mình, cậu cảm thấy hình ảnh này quen thuộc làm sao trước đây hắn cũng đã làm cho cậu ăn.

Quá khứ

Cậu đang ngồi trong lớp đợi hắn đến, hôm nay Ohm có bảo cậu là ngồi yên trong lớp đi giờ ăn hắn sẽ đến tìm cậu, để ăn trưa cùng.

"Hôm nay anh có làm cho em món cơm chiên húng quế với mực nè" - Hắn từ ngoài lớp bước vào trên tay còn cầm hộp cơm mà do hắn cất công làm từ sáng sớm cho cậu.

"Quao cảm ơn anh nhiều nhiều nè, chắc là sẽ ngon lắm đây hihi" - Fluke hớn hở đưa tay ra nhận lấy hộp cơm tình yêu, đúng là anh người yêu của mình là chu đáo nhất.

"Nếu như em muốn thì sau này ngày nào anh cũng sẽ nấu cho em ăn chịu không ?" - Ohm đưa một tay lên xoa mái đầu nhỏ của cậu, tay còn lại kéo ghế ngồi đối diện với cậu.

"Hì hì thiệt không đó nha, nếu như vậy có cực cho anh không ?" - Cậu vừa nói vừa cười híp cả mắt, nếu như ngày nào cũng được hắn làm đồ ăn trưa cho ăn thì còn gì bằng nữa nhưng mà vậy thì cực cho Ohm lắm.

"Không cực, làm cho em ăn mà cực mấy thì anh cũng chịu được"

"Nếu như vậy thì ngày nào anh cũng làm em ăn đi, em sẽ trả công lại cho anh"

"Hử, trả công bằng gì đây ?"

"Ừmmmm...em không biết cho anh quyết định đó" - Fluke chống tay lên cầm suy nghĩ.

"Vậy thì trả công bằng nụ hôn đi, anh làm cho em một bữa cơm em trả cho anh một nụ hôn" - Ohm nhìn Fluke nhướng mày, nhếch miệng cười một cái.

Lưu manh, rất lưu manh không những thế mà còn cơ hội nữa chứ!!!

"Anh là đồ vô sỉ" - Nghe tới hôn là mặt cậu bắt đầu phiến hồng lên, ngượng ngùng trả lời hắn.

"Chỉ mỗi em"

Hết nói nổi, cậu không còn gì diễn tả được sự vô sỉ của hắn nữa rồi.

"A a được rồi chịu anh luôn, thế bây giờ em ăn thử nha" - Cậu vừa mở hộp cơm ra là mùi hương của húng quế bốc lên thơm lừng.

"Ừm em ăn thử xem coi có hợp khẩu vị không ?" - Hắn chống tay lên nhìn cậu háo hức ăn cơm do mình làm.

Cậu múc một muỗng lên ăn thử, ngon rất ngon là đằng khác không ngờ hắn nấu ăn ngon như vậy.

"Ưm ngon lắm luôn á, đúng là người yêu của em mà" - Cậu múc thêm một muỗng nữa đưa lên miệng.

Hắn nhìn cậu ăn hai bên má cứ phồng lên nhìn như chuột hamster vậy đó đáng yêu chết đi được. Nhìn vào hai má của cậu chỉ muốn cắn một cái cho đã mới thôi, nhưng mà không được đang ở trường học phải kiềm chế.

"Vậy thì em phải trả công cho anh đi, anh làm cực khổ lắm đó" - Hắn đưa tay lên nhéo nhẹ má cậu một cái cho đỡ ghiền.

『ohmfluke』SAFEZONEWhere stories live. Discover now