Hắn bước vào bar đi thẳng đến bàn đang có người ngồi ở đó sẵn mà không màn đến những ánh mắt đang nhìn hắn với vẻ khó hiểu, chẳng phải hắn đang ở Paris sao tại sao có mặt ở đây ? Và hắn đến đây làm gì ?
"Hey bro của tôi sao lại về sớm thế này" - Người đang ngồi quay mặt lại nói với hắn.
"Có chuyện mới về" - Hắn vừa đi vừa nói.
"Chuyện gì vậy mà đích thân Ohm Thitiwat phải về đây" - Người đang nhếch mép cười là Darah bằng hữu tốt của hắn, là người xem chừng giúp hắn công ty bên này.
"Còn chuyện gì nữa, ngoài chuyện lũ Thuwet đang phá chuyện làm ăn của tao bên này" - Hắn ngồi vào chỗ nói với giọng khinh bỉ.
"Thì ra là lũ dơ ấy, rồi mày tính sao ?" - Darah hỏi Ohm, đúng thật chỉ có lũ bên Thuwet phá mới khiến hắn về đây.
"Chưa biết" - Hắn bình tĩnh thả ra một câu.
Cái con người này sao mà khó hiểu quá, Darah làm bạn với Ohm cũng lâu mà không thể hiểu được con người của hắn.
"Mày mà chưa biết sao, tao nghĩ mày đã có kế hoạch gì đối phó với lũ dơ rồi chứ" - Darah nhìn hắn bằng cặp mắt khó hiểu.
"Mày đã nghĩ như vậy thì hỏi tao làm gì" - Hắn cầm ly rượu trên tay uống một ngụm.
"Mày...tao không nói lại mày luôn"
"Thôi đi, chuyện lũ đó để sau đi tâm trạng đang tốt đừng nhắc đến"
"Rồi rồi không nhắc là được chuyện tốt của mày là gì gặp được rồi sao"
"Sao mày biết mày còn hỏi tao nữa"
"Mày...ashh nói chuyện với mày thà nói chuyện với đầu gối còn hơn" - Darah vò đầu đến rối, nói chuyện với tên này chắc anh điên mất.
"Biết vậy là tốt" - Hắn cầm ly rượu lên lắc lắc nó.
Darah bất lực với hắn, tên này thật là không còn gì để nói hết, sao anh có thể làm bạn với một người như vậy người gì mà khó hiểu khó đoán mặt mày lạnh tanh.
. . .
Sáng hôm sau
Fluke đang trên đường đi đến khu Lamphu thì chuông điện thoại reo.
"Alo, có chuyện gì ?"
"..."
"Kêu gã ta đợi tao một tý, đang trên đường đến"
"..."
"Nếu không chờ được thì bảo gã ta cút về đi"
"..."
"MẸ NÓ !! Tao nói đang trên đường đến tụi bây không nghe sao"
"..."
"Ừm"
Cậu tắt máy vứt điện thoại ra sau chửi thề một tiếng, sao gã ta cứ bám lấy cậu vậy chứ.
Tới nơi đã thấy có một gã nào đấy chạy lại ôm cổ cậu nhưng bị cậu đẩy ra.
"Này buông ra tôi với cậu không có thân với nhau đến mức ôm vậy đâu" - Fluke cau mày khó chịu với người trước mặt.
"Sao không thân được chứ, chúng ta có hôn ước với nhau mà" - Gã là Zane con của Thuwet gia đình gã có hôn ước với gia đình của Natouch, hai gia đình dù không hòa thuận nhưng vẫn lập ra cái hôn ước này có thể gọi nó là hôn ước tài chính.
"Thì liên quan gì với tôi, gia đình tôi có hôn ước với gia đình cậu chứ nào phải tôi đâu" - Cậu bước lại ghế ngồi của mình, Fluke cực kì ghét gã ghét luôn cái hôn ước này. Gia đình cậu xem cậu như món hàng hay sao vậy mà mang cậu đi trao đổi với một cái hợp đồng.
"Sao không liên quan chứ, sau này chúng ta sẽ là người một nhà chuyện của em cũng sẽ là chuyện của anh và ngược lại" - Gã đi đến chỗ Fluke ngồi cười một cái thật tươi rồi ngồi xuống đối diện cậu.
"Cậu nên cất cái điệu cười đó đi nhìn nó tôi phát ghét"
Đúng vậy cậu căm ghét cái điệu cười ấy, căm ghét luôn con người của Zane vì gã mà...thôi bỏ đi nó cũng là quá khứ rồi không nên nhắc lại cậu không muốn tâm trạng của mình đang vui mà làm cho nó phải tuột mood đâu. Dù sao cậu cũng gặp lại người ấy ngày hôm qua nhưng mà sao cái người đó biến thái quá.
Gã đang cười nghe cậu nói như vậy thì cũng ngưng cười, Zane biết Fluke ghét gã vì chuyện gì nhưng gã vẫn mặt dày bám cậu làm cho cậu có cảm tình với mình.
"Rồi không cười nữa, em biết anh đến tìm em có việc gì không nè ?" - Nói đến đây gã vui trong lòng.
"Không, tôi không có hứng thú với chuyện liên quan đến cậu"
"Em...em không muốn nhưng anh vẫn nói là hai tháng nữa chúng ta sẽ kết hôn đấy"
"Thì ?"
"Thì ta sẽ ở chung với nhau, trở thành vợ chồng của nhau"
"Cậu nghĩ là tôi sẽ kết hôn với cậu sao, đang mơ hả tôi sẽ không bao giờ quên được chuyện đó" - Fluke ngồi trên ghế cau mày, Zane nghĩ gì mà cậu có thể chấp nhận thực hiện theo những lời gã nói không đời nào.
"Chuyện đó qua rồi mà em, quên nó đi tên đó cũng đâu còn ở đây với em đâu"
"Sao cậu biết anh ấy không ở đây ?"
Một câu hỏi làm cho gã im bặt không biết nói gì hơn, phải hắn ta chưa chắc gì không có ở đây nếu hắn ta ở đây thì Zane và cậu không thể kết hôn với nhau gã không muốn. Nếu như vậy gã phải làm cho hắn ta biến mất khỏi thế giới này mới được.
Thấy gã im lặng Fluke cũng không muốn nói gì hơn, cậu bật dậy khỏi ghế đi ra cửa quay đầu nói với gã
"Hết chuyện rồi đúng không vậy tôi đi đây cậu muốn về hay ngồi ở đây thì tùy cậu" - Rồi đi một mạch đến xe phóng đi.
Zane đang còn ngơ ngác chưa biết gì khi nhìn lại thì thấy cậu đi mất.
Rầm
Gã đập tay xuống bàn tức giận quát
"Tại sao lúc nào cũng là nó chứ không phải anh, tại sao lúc nào mày cũng hơn tao vậy hả, mày chờ xem đi tao sẽ làm gì mày"
. . .
Qua tết tui sẽ đăng tiếp nè
YOU ARE READING
『ohmfluke』SAFEZONE
FantasyThể loại: cường ôn nhu công x cường đanh đá thụ Couple: ohmxfluke au: duongw CHÚC MỌI NGƯỜI ĐỌC FIC VUI VẺ KHÔNG QUẠO *Truyện do mình nghĩ ra KHÔNG ĐƯỢC PHÉP CHUYỂN VER HAY ĐEM ĐI ĐÂU*