Ch 1

4 0 0
                                    

Nabigla ako at napahinto palapit sa kusina. Nakita ko kaseng bukas ang ref .. Madilim at tanging ilaw lang sa labas ng bahay ang nagbibigay liwanag sa loob ng bahay. Gabi na syempre, nagtitipid sa kuryente.

"Di ko alam na nauwi ka." Sabi ko ng mahina kay Eli, girlfriend ng kuya Ken ko. Isa siyang Doctor sa hospital na pinapasukan din ng kuya ko.

Nabigla padin siya ng madinig niya ang boses ko. "God, Ck. You scared me." Hawak niya sa dibdib niya.
Napabungisngis ako.

"Gutom ako." Sabi ko sakanyang nilapitan siya sa ref. "Anong kinakalkal mo diyan?"

Medyo napalapit ako sakanya kaya napatingin pa siya sakin bago sumagot. "I'm thirsty."

"Hindi ka ba marunong magtagalog?" Bigla kong tanong. Medyo napaisip ako sa sinabi ko. Pero curious kase ako. Parang hindi ko pa siya narinig na nagsalita ng Tagalog.

Tinaasan niya ko ng kilay. "Marunong. Bakit?"

Pinagmasdan ko siya. Masyado akong malapit sakanya. Hindi na siya makakaatras kase nasa likod niya padin ang pinto ng ref. Kumuha ako ng gatas sa ref saka siya hinila palapit sakin. Marahan kong sinara ang pitno ng ref.

Nagkatitigan kami. "Who let you in?" Bulong kong tanong. Ewan ko ba. Pero parang may something na ayaw kong mabasag samin kaya pabulong akong nagsalita.

Pinagmamasadan niya ako. Hawak ko padin siya sa balikat. Hinila ko siya palapit sa dining table. Binitawan ko doon ang hawak kong karton na gatas.

On duty ang kuya ko ngayon. Mamayang uamaga pang uwi nun. So nakakapagtakang nandito siya.

"Your kuya asked me to sleep here."

"Why?" Kumuha ako ng dalawang baso saka nagbuhos ng gatas doon.

Nilingon ko siya saka pinagmasdan. Soot niya ang putung t-shirt ni kuya na may mantsa pa sa ibaba na hindi na maalis alis kahit anong laba mo. Saka siya naka boy short. Napakagat labi ako.

"Stop." Aniya.

"What?" Takang tanong ko.
Nagkatitigan kami.

"Stop staring at me."

Binasa ko ng dila ang labi ko saka napakagat labi. Napalunok nadin.

Eli is not an ordinary girl. Or a woman since she's already graduated in college, I guess. Pinakilala siya ni kuya when I was in 2nd year college. I'm in my 4th year now. So it's been 2 years nung maging sila ng kuya ko. Napakaganda niya na napatingin na lang ako sa taas nung araw na yun. Nasabi ko na lang, napakaswerte ng kuya ko. Back then, hindi ko binigyan ng meaning yung fascination ko sakanya.

Na tuwing papasyal siya, excited akong makita siya. I want her attention all the time. Nqgbago na lang ako after a year. When I saw them having sex.

You know, kaya nga may pinto. Kaya nga may lock ang pinto. Sana ginamit nila.

Galing akong school and I need my kuya's help so diretso ako sa kwarto niya.

After that event. Napansin ko na lang na nasasaktan na pala ako. Parang natauhan ako na, oy girfriend ng kuya mo yan. Matanda sayo yan. Alam ba ng parents mo yan?

So I came out after a month.
Thankfully, tanggap ako ng buung pamilya.

Kinuha ko ang gatas saka iniabot sakanya.
Nilagok ko ng mabilis ang sakin.
Parang lalagnatin ako.

"I wasn't staring." Napatingin siya sakin habang umiinom. "I'm admiring you."

Napakagat labi ako.
Saka ko siya hinawakan sa magkibalang bewang.

"Ck .." sinabi niya ang pangalan ko ng pabulong.
Nagkatitigan kami.

"Put your glass down." Sabi ko ng marahan.

Kagat labing sinunod niya ako.
Since my parents are upstairs. Hinila ko siya sa bakanteng kwarto na malapit sa kusina saka inilock yun.

"What are you doing?" Marahil nasa ibang mundo kami. Na ngayon niya lang din napansin.

Inilapit ko ang katawan niya sakin.
Saka hinalikan ang kanyang leeg.

Napaungol siya.
Napahawak siya sa magkibilang balikat ko.

"Wanna .. wanna fuck you, Eli."

I know it's wrong ..
But I can't help it.

Naghintay ako ng pagtutol.
Pero wala akong narinig sakanya.
Tinignan ko siya.
Mariin siyang nakapikit.

"Your brother.. "

Nakukunsensiya man ..
"Just for tonight, please?" Sabi ko sa tonong nakikiusap.

Dinala ko siya sa kama saka inihiga.
Pumatong ako sakanya saka siya hinalikan.
Nakayakap siya sa batok ko at sinagot ang halik ko.

Nag iinit ang aming mga katawan kaya nagsimula na akong hubaran siya.
Makinis. Mabango. Maputi.
Ang katawan ni Eli ay parang sa Diyosa. Nanaisin mong paglingkuran.

Hinalikan ko siya sa leeg. Dinilaan at kinagat kagat. Panay ang pigil niya sa ungol niya.

Ibinaba ko ang labi ko sa kanyang dibdib.
Hinigop ko iyon na parang sanggol. Palipat lipat. Ang isang kamay ko ay nakawak sa kanang dibdib niya. Habang ang kaliwa ay nasa bibig ko.

Ang kaliwang kamay ko ay binaba ko sakanyang hiyas.

"Ck .." bulong niya.

"Shhh. "

Basa na ang kanyang hiyas.
Hindi na ako nakapag pigil at bumaba na ako sa pagitan ng hita niya at marahan na ibibuka ang labi.

Nakasabunot na siya sa aking buhok.
Hinalik halikan ko ang kanyang hiyas.
At ng di nakuntento sinibasib ko na ng halik iyon. Binuka ko ng mas malaki ang bibig ko saka kinain iyon.

Mas napapalakas na ang ungol niya kaya ang isang kamay kong nakawak sa dibdib niya ay inilipat ko na sa bibig niya upang takpan iyon.

Para akong gutom na gutom na halos ayaw ko ng umalis sa pwesto ko.

Inihanda ko ang dalawang daliri ko.
Habang sarap na sarap siya sa bibig ko. Marahan kong ipinasok ang dalawang daliri ko. Napaigtad siya. Mas humigpit pa lalo ang sabunot niya sa buhok ko. Sa sobrang libog ko sa ungol niya. Binilisan ko na agad ang paglabas pasok ko sakanya habang kinakain ko ang hiyas niya.

"God, Ck. Don't stop . Don't stop, please!" Para siyang mawawalan ng ulirat sa paos niyang boses.

Ilang ulos pa ay naramdaman ko ng lalabasan na siya. Malakas na ungol ang pinakawalan niya.

UntitledWhere stories live. Discover now