*....*: suy nghĩ.
"....": lời nói.
'....': hành động
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
THÀNH PHỐ INAZUMA...
Trung tâm nghiên cứu Kyokama - Phòng thí nghiệm...
"Cố gắng làm nốt đống này nhé, Taki. Ta tin tưởng ở cậu" Giáo sư Okoma.
"Nhưng mà giáo sư, tôi còn..." Taki nói.
Không để anh nói hết câu, giáo sư Okoma đã đi mất. Anh lại ngồi nhìn đống tài liệu mà giáo sư Okoma vừa đưa cho anh, thở dài.
"Bao giờ mới được về nhà đây!!!"
"Cho hỏi anh có phải là Takiyuma Kondo không?"
Taki nhìn ra cửa. Câu nói vừa rồi là của một cô gái lạ hoắc đang đứng trước cửa phòng thí nghiệm của cậu.
"Là tôi đây. Vậy cô là..." Taki hỏi.
"Tôi là Nakumaka Yoshi, nghiên cứu sinh của Đại học Tokuo. Tôi được giới thiệu đến đây làm thực tập chỗ anh." Yoshi nói.
*Mình nhớ có nói cần người đâu nhỉ?*
"Ai giới thiệu cô đến đây?" Taki hỏi.
"Tôi được trường giới thiệu đến trung tâm nghiên cứu này, và nãy có vị giáo sư tên Okuma Okama gì đó giới thiệu tôi vào đây." Yoshi trả lời.
*Giáo sư Okoma lại hại mình nữa rồi*
"Là giáo sư Okoma. Mà cô đợi tôi chút, ngồi xuống ghế đi." Taki nói, đồng thời đứng dậy lật lật đống tài liệu mà giáo sư Okoma vừa đưa.
Một lúc sau...
"Cô được nhận, Nakumaka Yoshi."
"Anh có thể gọi tôi là Yoshi. Và tôi có thể gọi anh là Kondo chứ?" Yoshi hỏi.
"Tùy cô thấy thế nào thuận tiện." Taki trả lời.
* *
*Trung học Raimon - Sân bóng...
"Đỡ lấy này, Tenma." Tsurugi truyền bóng cho Tenma.
"Tenma, anh không cho em vượt qua đâu." Kirino nói.
"Mấy đứa, nghỉ chút đã." Endou.
"Dạ." Cả đội đồng thanh.
Đội bóng Raimon cùng nhau rời sân tập.
"Nước của mọi người này." Aoi nói.
"Yo! Lâu không gặp, mấy đứa."
"GOUENJI-SAN! FUBUKI-SAN!" Tenma.
Endou quay lại nhìn. Cậu bắt gặp ngay hai thằng bạn thân.
"Thì ra là hai cậu, Gouenji! Fubuki!" Endou chào, kèm theo đó lời trêu chọc "Hai cậu vẫn tính "tập kích" bọn này hả?"
"CẬU CÓ Ý GÌ HẢ, ENDOU?" Gouenji gằn giọng. (ad: Có làm mất hình tượng của Gouenji quá không ta?)
"Hai người bình tĩnh nào." Kidou nói.
"Bình tĩnh nào, Gouenji. Cậu quên chúng ta tới đây làm gì à?" Fubuki nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Inazuma World) Thế giới thống nhất
FanfikceSẽ ra sao khi các nhân vật trong Inazuma Eleven (IE, IE Ares, IE Orion) và Inazuma Eleven Go (IEG, IEG Chrono Stone, IEG Glaxy) cùng ở chung một thế giới? Câu chuyện sẽ xoay quanh cuộc sống thường ngày của các nhân vật và những cuộc giao lưu giữa...