chapter 1 ^_^(pain)

96 5 0
                                    

Gly’s PoV

Hi guys im Zian Gly Fernandez, GZ for short! .. I have a bf at mag t0-two years na kami this coming march! Haha.. yohoo!1 im so happy  kasi ang ganda ko! Haha.. hindi ako nagjojoke ! I;m serious u know?  Nasa mukha naman ang ebidensya db author?

 (wala ! nasa paa cguro! Nagtanong pa!)

Sungit mo! Menopause ka na ba?/ haha.. de joke lang author, baka sibakin mo ko ditto s astory mo! Haha

(try ko kaya? Nice suggestion Gly!)

Joke lang naman author.. hmm  , ok back to reality tau.. mahal na mahal ko bf ko kahit ayaw nila sakanya!  Ni isang beses hindi nila pinakisamahan ng mabuti si Mackie.. Mackie Montero is his name ,ayaw nila sakanya, my friends hate him, even my parents! Pero wala silang magagawa dahil mahal na mahal ko sya at mahal na mahal din nya ako..  He is the one who make my world evolved! Oh db?oo, sya ung ngpapagalaw ng mundo ko, kumbaga syaa ng buhay ko.. Si Mackie Montero ang lalakeng makakasama ko magpakailan man….

Mackie’s Pov

Hello guys! Mackie Montero here! ^_^

eto ako ngayon nag iisip ng paraan kung paano ko hihiwalayan si gly.. ayoko na sakanya, im tired of her love. Di na ko masaya sa relasyon naming, kung dati eh masaya kung magkasama kami pero ngaun wala na , wala na ung spark kaya gagawa na ako ng paraan para magkahiwalay kami. This is for her own good. For our own good..

--

Gly’s Pov

Magkikita kami ngaun ni mackie baby.. ^_^ ..imiss him a lot. Makikita ko na naman ang gwapong lalake na mahal na mahal ko,, yieeeehh!!! , nandito ako ngaun sa kwarto ko nagbibihis dahil kkagaling ko lang s banyo.. suot ng sexy dress, suot ng flat cute sandals ,  lagay ng lipgloss and konting make up.. and taaaddddaaaaa!!! I’m sexy and I know it!! Haha..

Calling baby<3……..

Yes baby? Papunta naq jan sagot ko sakanya

Ditto na ako, sagot naman nya..

After 10 minutes nandito naq .. I smiled at him pero   parang ang cold nya..  d ko mabsa ang mukha nya kung masya ba sya o malungkot pero nakaramdam ako ng kaba  nung nagsalita sya..

“ gly,”

Hindi ako sumagaot bagamat nakinig lang ako sakanya dahil alam kong importante ang sasabihin nya,

“ I’m giving up.  Ayaw ko na, sawa na ko, sawang-sawa na ko sau.. hindi na kita ma…….”

Hindi ko na pinatapos ang sasabihin nya, tumakbo naq palayo habang nag uunahan ang mga luha patungo saking pisngi..  ang sakit isipin na  nakipaghiwalay sya sakin.. ang sakit lang! takteng buhay to! Abot hanggang buto ang sakit!  Ang sakit  dahil hindi na nya ko mahal! Hindi na ako mahal ng lalakeng mahal na mahal ko…..

______________________________________

haay! mahirap pala gumawa ng story .. haha

_lightazrael^_^

He asked! and I said yes?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon