Zeck’s Pov
Valentines day na.. eh anu ngayon? Wala naman akong kadate .. -_- bitter na kung bitter , pero I’m planning na isusurprise ko si keith.. mis na mis ko na kasi sya at gustong gusto ko na siyang kausapin but I’m afraid.. matawagan nga si dane.
“hello cuz, where are you?” agad kong tanong sakanya pagkasagot sa call ko.
“ school. Y cuz?” dane.
“ kasama mo si keith?” ako.
“hindi, kasama nya si neeco, umalis. Y?” paliwanag nya.
“ neeco? Boyfriend niya?” tanong ko ulit sakanya..
“duh?? Barkada ! babae yun, bakit ba kasi? May namamagitan ba sainyo ni keith ? bat mo sya kilala couz??” mahaba niyang sagot..
“ duh your face dane! I’m jusk asking , and wait text me if shes with you ok?? Bye!”
Toot toot..
Pagkasabi ko nun , binaba ko na agad.. @_@ . hiindi nya alam ang tungkol sa amin ni keith. Kami lang kasi ni keith ang nakakaalam..
Dane’s Pov
Nagkwekwentuhan kaming lima nang may tumawag sakin at si zeck lang pala..
“hello cuz, where are you?” agad na tanong sakin ni zeck
“ school. Y cuz?”
“ kasama mo si keith?”
“hindi, kasama nya si neeco, umalis. Y?”
“ neeco? Boyfriend niya?”
“duh?? Barkada ! babae yun, bakit ba kasi? May namamagitan ba sainyo ni keith ? bat mo sya kilala couz??”
“ duh your face dane! I’m jusk asking , and wait, text me if shes with you ok?? Bye!”
Toot toot..
Abat binabaan pa ko nung loko. Bhala sya sa buhay niya .. pagkabalik ko nung cp ko sa bag ko , nakatitig lang yung mga bruha sakin , alam na! mga tsismosa eh.. hahha
‘’Si zeck yun , tinatanong kung nasaan si keith kaya sinabi kong umalis kasama ni neeco at tinanong pa kung sino si neeco. At itext ko daw pag kasama ko na si keith” mahabang paliwanag ko sa mga bruha…
0_0 mga itsura nila!! Haha.. mga shunga !
“mga itsura niyo mga gaga! Haha.. ang papanget niyo!” eh sa nakakatawa mga itsura nila eh.. hahha..
“ ganda mo teh! Pero seryoso?? Tinatanong ni zeck kung nasaan si keith?? Hmm, awtsu! Selos ako..
-_-“ si gly na parang namatayan ang itsura..
“ haha.. wow teh! Inlababu ka! Pero parang may something talaga yung dalawang yun eh..” sabat naman ni lei.. oo nga parang may iba talaga sakanila eh pero bat hindi sinasabi samin ni keith kung talagang meron diba? Hmmm..
“ tara guys!! Laslas pulso!! ^_^” Eunice na baliw.. batukan ko nga , ang seryoso ng usapan eh..
“sakit nun ah! Sinong bumatok sakin ng mapatay ko na???” hahha.. kung makapagreact naman ! hahah
“ tumigil nga kayo! Kailangan natin malaman ang namamagitan sa dalawang yun as soon as possible!” arriane …
“ tawagan niyo nga sila kung nasaan ang dalawang yon nang magkaalaman na..” si gly na namatayan ang itsura -_- .. hahha