1
《 hàm ngư mặc trưởng thành đại văn vật hi sinh [ mau mặc ]》
Tác giả: vũ lạc bức màn
Văn án:
Ngu thanh nhàn, tiên hai đại, nhân quá mức hàm ngư, ở một lần bí cảnh thám hiểm trung tài liễu đại té ngã. Thân tử nói tiêu hết sức, cùng một cái"Vật hi sinh nghịch tập hệ thống"Buộc định,
Song phương ước định xuyên qua các niên đại thế giới làm nhiệm vụ kiếm công đức, có thể linh hồn trọng tố, phản hồi tiên giới.
Một, 【 năm linh: bị vứt bỏ đích nguyên phối ( kết thúc )】
Chiến hậu trở về đích trượng phu phải chấm dứt ép duyên, cùng tiến bộ tri thức nữ thanh niên kết làm cách mạng bầu bạn, yêu cầu nguyên phối thê ly hôn không rời gia, ở nhà chiếu cố tê liệt nương.
Nữ chủ: vội vàng dưỡng oa, vội vàng cùng chó săn binh ca ca đàm luyến ái, vội vàng gây dựng sự nghiệp đương nữ xưởng trưởng cấp quốc gia tạo ngoại hối, loại này đương hiền tôn hiếu tử thật là tốt sự, vẫn là tặng cho tiến bộ nữ thanh niên đi!
Hai, 【 bảy linh: bị bán đi đích tỷ tỷ ( kết thúc )】
Bất công cha vi cấp tiểu nữ nhân chiêu như ý tới cửa tế, đem nguyên chủ bán đi lân thôn làm con dâu nuôi từ bé, tỷ muội hai người đích vận mệnh khác nhau một trời một vực ——
Muội muội đó tuấn lãng chen ngang thanh niên trí thức, sau tùy phu phản thành đương phú rất; tỷ tỷ chỉ có làm không xong đích việc nhà nông, ai không xong đích đánh, cuối cùng bị gia bạo mà chết.
Nữ chủ: tê toái kịch bản, trừng phạt giả nhân giả nghĩa muội muội bất công cha mẹ cùng gia bạo nam một nhà, mang theo đồng dạng bị lừa bán đích bọn tỷ muội chạy ra núi lớn.
Phú rất nàng không hiếm lạ, nàng phải làm coi như nữ phú hào, vi này bị lừa bán con gái nhi đồng bôn tẩu phát ra tiếng, cũng thành lập cứu trợ quỹ hội, còn trúng cử lần thứ nhất mười đại hoa quốc cảm động nhân vật, từ nay về sau nổi tiếng!
Ba, 【 tám linh: bị đánh cắp đích nhân sinh ( kết thúc )】
Phù đệ ma thân mẹ vi báo ngày xưa ân tình, đem nữ nhân trúng tuyển thông tri thư tặng cho chất nữ, thân thủ tạo nên nguyên chủ bi thảm cả đời.
Chất nữ ở hưởng thụ cuộc sống đại học, thân nữ ở nhà xưởng tăng ca thức đêm; chất nữ mười dặm trang sức màu đỏ đó phú thương, thân nữ thê thê lương bi ai thiết đó cuồn cuộn. . . . . .
Nữ chủ: không quan hệ, nàng có thể tái chiến thi vào trường cao đẳng thượng thanh đại, cũng có thể làm cho"Từ thiện gia" lũ bộc gièm pha, phù đệ ma thân mẹ vô đệ khả phù, giả nhân giả nghĩa cậu phạm tội tọa mặc lao để!
Sau đó, cố gắng đẩy mạnh mạo danh thế thân đại án, vi này bị đạo thủ nhân sinh đích nông môn học sinh mang đi hy vọng đích ánh rạng đông!
Bốn: 【 bảy linh: bị mặc thư nữ vật hi sinh điệu đích tiểu thanh niên trí thức 】
ps: 1V1, mất quyền lực niên đại văn mau mặc, thiên hằng ngày hướng, có tư thiết, chớ khảo chứng ~
BẠN ĐANG ĐỌC
hàm ngư mặc trưởng thành đại văn vật hi sinh [ mau mặc ]
FantasyNgu thanh nhàn, tiên hai đại, nhân quá mức hàm ngư, ở một lần bí cảnh thám hiểm trung tài liễu đại té ngã. Thân tử nói tiêu hết sức, cùng một cái"Vật hi sinh nghịch tập hệ thống"Buộc định, Song phương ước định xuyên qua các niên đại thế giới làm nhi...