Untitled Part 3

214 5 0
                                    

1

"Lương thanh nhàn, ngươi đây là đang làm cái gì? !" Cố hạo lâm nghiến răng nghiến lợi, sắc mặt dữ tợn, trong lòng thình thịch đích vang.

Cố hạo lâm chính mình trong lòng hiểu được, hắn cùng lương thanh nhàn tái như thế nào nháo, chỉ cần nàng không ra đi giảng thì phải là bọn họ trong phòng chuyện tình, chẳng sợ hắn cả đời cũng không bính bọn ta đi, nàng một nữ nhân, loại chuyện này lại như vậy đích mất mặt, nàng không dám đi ra ngoài nói.

Vì lương thanh nhàn, phụ mẫu nàng cũng sẽ vẫn đối xử tử tế hắn.

Nhưng nháo đi ra ngoài sẽ không giống nhau , phụ mẫu nàng đối hắn đích cái nhìn hội không tốt, hắn hiện tại đích hết thảy đều là dựa vào vu nàng, nháo trở mình , phụ mẫu nàng thấy thế nào hắn? Hắn hiện tại giỏi hơn Lương gia mọi người phía trên đích ưu đãi còn có thể có sao không?

Là tối trọng yếu là sự tình truyền ra đi, lương hồng ngọc đích cha mẹ thấy thế nào hắn? Lương hồng ngọc đâu, lại hội nghĩ như thế nào hắn? Có thể hay không cảm thấy được hắn không phải cái nam nhân, có thể hay không cảm thấy được hắn keo kiệt khu môn?

Quang tưởng tượng nghĩ muốn này, cố hạo lâm liền da đầu run lên.

Lương thanh nhàn không thể nháo, không được nháo! Nàng phải giống như trước giống nhau lấy phu vi thiên vẫn nghe theo hắn thuận theo hắn, chỉ có như vậy, hắn mới có thể bảo trụ chính mình ở lương hồng ngọc trước mặt đích hình tượng!

Cố hạo lâm dùng mười phần đích khí lực, niết đắc ngu thanh nhàn đích cánh tay sinh đau, nàng động động cánh tay, súy điệu cố hạo lâm đích thủ, lãnh nghiêm mặt nói: "Đương nhiên là ở chuyển nhà a, ngươi mắt mù nhìn không thấy sao không?"

Cố hạo lâm vừa muốn thân thủ đi bắt ngu thanh nhàn, ngu thanh nhàn né không làm cho hắn quơ được, mắt thấy ngu thanh nhàn muốn đi ra đi, cố hạo lâm cũng cố không hơn trảo nàng : "Ngươi ở nháo cái gì? Ta đều nói ta cùng hồng ngọc thanh trong sạch bạch đích, nàng chính là té ngã ta phù nàng một chút mà thôi, ta đều với ngươi giải thích , ngươi như thế nào vẫn là như vậy?"

Đang nói lạc, cố hạo lâm lại nhuyễn tiếng nói tiếp tục nói: "Ta với ngươi giải thích, cũng với ngươi cam đoan, về sau ta cùng nàng tuyệt đối bảo trì khoảng cách, ngươi đừng náo loạn bàn hồi đến được chưa?"

Tiểu Tứ Tiểu Ngũ ở làm ra vẻ nghiệp đâu, nghe được động tĩnh từ trước đầu đích cửa sổ lý tìm hiểu đầu đến. Ngu thanh nhàn gặp được nàng lưỡng, hướng nàng lưỡng mỉm cười, lại nhìn về phía cố hạo lâm: "Bàn hồi đến? Bàn hồi tới làm cái gì? Hầu hạ ngươi mặc quần áo tẩy chân cho ngươi đương tiểu nha hoàn? Cố hạo lâm, có phải hay không trong khoảng thời gian này ta đối với ngươi rất dịu ngoan cho ngươi đã cho ta chính là như vậy bị coi thường đích?"

"Vốn thôi, ngươi nếu rất tốt với ta, ta hầu hạ ngươi này đó cũng không phải không được, này cũng là một loại vợ chồng tình thú thôi. Nhưng tái vợ chồng tình thú có phải hay không cũng phải chú ý một cái ngươi tới ta đi? Ta đối với ngươi là không thẹn với lương tâm , nhưng ngươi để tay lên ngực tự hỏi, ngươi đối ta rốt cuộc thế nào?"

hàm ngư mặc trưởng thành đại văn vật hi sinh [ mau mặc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ