Untitled Part 2

401 7 0
                                    

1

Lí hải anh bị này ánh mắt đánh giá đắc cả người không được tự nhiên, nàng trốn giống nhau đích xoay người hội phòng, 嘭 địa một tiếng liền đóng cửa lại.

Đi ra xem náo nhiệt đích nhân thấy nàng này phúc bộ dáng, trong lòng đối ngu thanh nhàn nói được nói đã muốn tin tám phần, các nàng tự phát địa đi đến cùng nhau, bắt đầu nói lên lặng lẽ nói.

"Các ngươi nói rõ nhàn kia nha đầu nói được có phải hay không thật sự?" Có người hỏi như vậy nói.

Cùng lí hải anh cùng cái phân xưởng nhưng không phải cùng cái tổ đích nữ nhân bưng bát cơm: "Tám phần là thật đích. Lí hải anh này nữ nhân lợi hại rất, nếu thanh nhàn kia nha đầu nói chính là giả đích, nàng còn không đi lên tê nàng nữ nhân đích da?"

Theo thanh nhàn kia nha đầu đích lớn lên, lí hải anh đối nàng nữ nhân là cái gì dạng đích thái độ các nàng cũng không phải không biết.

"Nếu thanh nhàn nói được là thật đích, kia hải anh làm được cũng quá quá phận . Thanh nhàn nàng ba ba đích trợ cấp kim Đường gia bên kia cũng chưa phải, đều lưu trữ cấp lí hải anh làm cho nàng dưỡng thanh nhàn đâu, đem người ta trợ cấp kim cấp nhà mẹ đẻ hoa xem như chuyện gì xảy ra?"

Có một ánh mắt vòng vo chuyển, lấy tay khửu tay quải quải bên người đích nhân, hạ giọng hỏi: "Còn có thanh nhàn nói đích hải anh cùng lão Chu đích kia một đoạn các ngươi còn nhớ rõ không?"

Lời này vừa ra, tất cả mọi người hưng phấn : "Nhớ rõ a, động không nhớ rõ đâu."

Ngu thanh nhàn trong miệng đích lão Chu cũng là plastic hán đích, hắn ban đầu là hán lý đích kỹ thuật viên, người vợ ở nguyên chủ đích phụ thân qua đời không bao lâu sau cũng nhân bệnh đi rồi. Cũng đang là bởi vì làm cho này, hắn mới chú ý tới đồng dạng tang phu đích lí hải anh, nguyên bản là tính toán hai người mang theo đều tự đích đứa nhỏ thấu một đôi đích, kết quả hai người tiếp xúc một đoạn thời gian sau sẽ không có bên dưới, hỏi lão Chu hắn đã nói hai người không quá thích hợp, hỏi lí hải anh nàng đã nói là không nghĩ sẽ tìm sợ nữ nhân nghĩ nhiều.

Lão Chu là cái chính nhân quân tử, nhiều như vậy năm cũng chưa nói quá một câu lí hải anh đích không phải.

"Các ngươi nói, lão Chu hiện tại đều thành kỹ thuật chủ nhiệm , hải anh sau không hối hận." Kỹ thuật chủ nhiệm cùng cái tiểu kĩ thuật viên so với, kia chênh lệch khả lớn đi.

"Người đó biết đâu." Mọi người thổn thức: "Bất quá nếu ta a, ta cũng không nguyện ý thú cái kết hôn sau còn đem đại bộ phận tiền lương đuổi về nhà mẹ đẻ đi đích, kia không gọi hiếu thuận, kia kêu ngốc."

"Cũng không động tích."

"Kia cũng không có thể như vậy luận, năm đó hải anh nàng đại ca là bị thương mới đem công tác cho hắn muội tử đích, hắn hiện tại cũng không có công tác, nàng đem tiền lương giao cho trong nhà cũng không có thể nói không đúng." Có người vi lí hải anh nói chuyện. Nàng cô nương lập gia đình sau cũng sẽ đem từng nguyệt đích tiền lương giao một chút về nhà mẹ đẻ.

"Kia cũng không có thể một giao giao một hơn phân nửa a, là đi? Kia trong nhà còn quá bất quá ? Hơn nữa, năm đó lí diệu tông bị thương, hán lý có người đưa ra dùng 500 đồng tiền mua hắn đích công vị hắn không đồng ý, nói muốn đem công tác cho hắn muội muội, lúc ấy ta còn nghĩ này ca ca cũng thật hảo, không thành nghĩ muốn là muốn muội tử từng nguyệt hướng gia giao nhiều như vậy tiễn đâu?" Có một người phía trước cùng lí diệu tông là một tổ đích, năm đó kia sự kiện hán lý biết đến ai không khen ngợi? Nói lí diệu tông là cái khó được thật là tốt ca ca đâu. Nghĩ vậy cái, nàng sách một tiếng, cái gì hảo ca ca đâu, chính là này quỷ hút máu.

hàm ngư mặc trưởng thành đại văn vật hi sinh [ mau mặc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ