Chương 13: rumor ngày 13/1/2022

55 0 0
                                    

1. Tin tức về Red Velvet.


2. Momoland: Tin tức về lần trở lại cuối cùng của họ trước khi tan rã.


3. Jungkook cover / collab.


4. YG sẽ sớm đưa ra quyết định bất ngờ. (quyết định j đây nhỉ?)


5. 95 x 97


6.DP:


-Park Min-young x Park Seo-joon


-Lee Min-ho x Kim Go-eun


-Lisa/ Jisoo


(trong năm 2022 này Distpach =>New 3 couple: 1 Actor, 2 idol.)


7. YG tự tin về album mới của BLACKPINK hơn là "THE ALBUM"


8. Blackpink:


- Vụ bê bối (ôi ko bê bối j đây nữa)


-Blackpink coming soon (poster BP comeback)


-Blackpink sẽ có 1 j đó xảy ra trên weverse


-Lisa Family


- Lisa × thương hiệu thế giới


- Jisoo phát trực tiếp với Dalgom, cập nhật IG, Live, Solo (ui mong chờ chị solo đã lâu)


- Jisoo là thành viên thường xuyên đọc comment, cô ấy có trái tim mềm yếu, bạn trai đã cấm không được đọc những comment ghét bỏ nhưng jisoo vẫn nói "không sao vẫn có nhiều người ủng hộ". 


- YG từ chối BP collab Taylor Swift. (ôi ko sao lại ngăn cấm nhưng mong nó chỉ là tin đồn và cả 2 sẽ đc hợp tác với nhau)


9. Snowdrop => scandal


10. Jung Hae In => scandal Snowdrop


11. Nếu tò mò hầu hết các thần tượng Kpop đều muốn công khai mối quan hệ của mình với công chúng như ở nước ngoài ,nhưng công ty quản lý nào cũng không cho phép "có lý do cả" nên chắc hẳn thần tượng nào cũng sẽ chia sẻ những gợi ý mật mã lên mạng xã hội cho fan và cái gì cũng có ý nghĩa. (vậy nên cứ soi thật kĩ những bài đăng của idol mik nhé có khi soi đc j thì sao)


12. T (B)x J ( Fake cp. Tất cả chỉ do fan ship quá cuồng nhiệt, cả hai không có bất kì mqh nào, chỉ là bạn. (Tui thấy số 12 đang ám chỉ tới Vkook theo lập trường cá nhân thì tôi thấy đúng như rumor)


13. Idol gen4 dating => DP

Tổng Hợp Rumor Kpop 2022Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ