[ Cảnh báo có tình tiết 18+, đề nghị mọi người cân nhắc trước khi đọc]
———
"Ong đào hoa"Ừ thì! Mọi người vẫn thường biết đến tôi với biệt danh đào hoa, vẫn gắn ghép cho tôi cái tên đó. Từ cái ngày cuối cùng gặp lại hắn tôi đã ổn định tinh thần. Cứ nghĩ sẽ phải dằn vặt, đau khổ hay nhớ nhung hắn lắm, nhưng trái lại nói ra được tôi lại cảm thấy nhẹ nhàng. Cuộc đời chính thức sang trang mới, con đường tán trai à nhầm con đường làm trai điên đảo chính thức mở rộng. Cuộc đời này không hưởng thụ, tôi liền nuối tiếc.
"Morning em yêu"
Tôi lừ mắt với Joe, anh ta vừa bước vào phòng chờ của tôi đã buông lời đưa đẩy. Tên diễn viên người lai, mẹ mỹ trắng, ba người Hàn, nổi trên các mặt trận phim chinh thám, kinh dị. Mới đây, Joe càng quét các phòng bán vé nhờ Voice, một bộ phim boom tấn, dựa trên những câu chuyện ma có thật. Tôi cũng cực kỳ thích bộ phim này, cũng khen ngợi khả năng diễn xuất. Càng ghen tỵ về ngoại hình của anh, cao 1m85, màu nâu đậm của con mắt thu hút ánh nhìn của người khác, nó lại rất có hồn, mũi cao gọn gàng, chứ không phải loại mũi "lọ" to dài của bọn tây, đôi môi quyến rũ cùng nụ cười nhìn thấy là tôi muốn mang quần áo ra phơi, vì nó *tỏa nắng*. Cơ bản anh là một phiên bản con lai hoàn hảo nhất, song ngữ Anh - Hàn lại càng là lợi thế của Joe.
Tôi cũng thuộc hạng top diễn viên ở Hàn, nhưng không thể so với sao Hollywood như Joe được. Nên lần hợp tác này rất quan trọng với tôi, vừa là trải nghiệm vừa là bước đệm để tôi vươn ra phim ảnh thế giới. Đây là một bộ phim tội phạm giết người biến thái, "49!". Joe chính là vào vai chính diện cảnh sát phá án, tôi tất nhiên nhập vai kẻ khát máu tanh lòng.
Joe đặt mông lên ghế sofa, vai liền chạm vào vai tôi. Tôi liền nhích mông ra xa một chút, thế mà Joe lại thoải mái sát lại gần, sau đó đặt tay ra sau, ôm lấy eo tôi. Tôi chính là đang trải nghiệm cảm giác của những cô gái phục vụ rót rượu bia, mặc người ta ôm ôm, xoa bóp, mặt tôi vẫn không đổi sắc:
"Này"!
"Có ai khác ngoài anh với em đâu".
"Vẫn là chú ý một chút đi"
"Không phải chúng ta nên tập kịch bản một chút sao"
Anh ta vừa nói, vừa chỉ vào phân đoạn, có cảnh hôn nóng bỏng chúng tôi sẽ phải diễn hôm nay. Tôi bỗng dưng có phần lạnh sống lưng. Tuy không phải một kẻ thủ thân chưa một lần chịch choạc, nhưng tôi chưa bao giờ hôn một nam nhân nào trên màn ảnh. Đều đó vừa kích thích vừa làm tôi hồi hộp.
"Này Joe, tôi nên diễn như thế nào cho cảnh này"
"Diễn như không diễn đi em yêu"
Tôi lại lườm, anh lại đưa nụ cười ấm áp phơi ra nói tiếp:
"Anh sẽ dẫn dắt cuộc vui này, em chỉ cần làm theo"
Tôi đưa tay đấm lên đùi Joe, anh ta nhăn mặt, nắm chặt giữ tay tôi lại, sau đó cả hai lại phá lên cười.
Tôi với anh thân thiết rất nhanh trong 5 tháng đóng chung với nhau. Phim vừa quay vừa chiếu, phản hồi của khán giả cũng rất tích cực, liên tục đoạt top trending. Hai nam chính trong phim có quan hệ tình ái, nữ chính chỉ là cái bóng. Fan càng mạnh mẽ ship hai người tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lụy Tình. [Đam Mỹ]
Fanfiction#ONGNIEL Một hình thức hư cấu câu chuyện, nhân vật, mọi nội dung đều dành cho độc giả shippers! Tình yêu có thể cho ta hạnh phúc, niềm vui và dục vọng. Nhưng chính loại tình cảm ấy lại chói buộc thân thể ta vào một chỗ, không thể cãi lại, cũng chẳng...