Như một cú nổ lớn, sức sát thương cực mạnh. Khán giả hâm mộ được một trận nổi đom đóm mắt, chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt mỹ của hai nhân vật chính, cũng càng tò mò về tình tiết bộ phim sau khi hai nam chính lên giường cùng nhau. Tập phim đạt rating cao nhất mọi thời đại 29%. Bộ phim, và các diễn viên liền thu hút sự chú ý của truyền thông, đặc biệt Joe và tôi được săn đón trên các mặt trận truyền thông trong và ngoài nước.Anh ta với tôi nhờ cảnh quay ấy mà trở lên thân thiết với nhau hơn. Mỗi ngày Joe đến đón tôi tới trường quay, sau đó ăn tối cùng nhau. Có khi hứng thú chúng tôi lại lân la uống rượu nói chuyện đến khuya mới giường ai nấy ngủ. Có lẽ do nhu cầu sinh lý của nam nhân cùng với cảm giác mới mẻ nhận được khi cùng Joe đóng phim, càng kích thích tôi. Có nhiều lần tôi muốn chủ động yêu cầu người này đè mình, hay tình một đêm, nhưng lại thôi. Tôi không sợ Joe từ chối, tôi chỉ là chưa hoàn toàn muốn. Anh ta nhiều lần đụng chạm lên cơ thể tôi để thăm dò, tôi cũng có lần gần không kiềm chế được, nhưng chẳng biết tại sao lại có một bức ngăn chắn giữa hai người.
"Này Ong, em sẽ tham dự tiệc đóng máy tối nay chứ"?
Joe vừa lái xe vừa nói với tôi. Nhiều lần tôi chấn chỉnh, yêu cầu không được gọi tôi bằng tên họ như vậy nữa, anh ta chỉ cười rồi buông vài lời thiếu muốn, chẳng hạn như là "hay em yêu anh đi, anh liền gọi em là em yêu, hay là gọi em là bảo bối, không thì người tình bé nhỏ...". Bởi vậy tôi cũng bất lực mặc kệ.
"Dĩ nhiên! Nhân vật chính chẳng phải là đến để tỏa sáng sao".
"Anh sẽ đến đón em".
"Không cần, tôi sẽ đến cùng quản lý. Dù sao cũng không muốn nhiều người dị nghị, truyền thông lại quăng bài "Nam chính công khai hẹn hò", tôi liền không đỡ nổi".
"Okay! Vậy gặp em tối nay nhé"!
Tôi cảm nhận Joe là một người rất chân thành, mọi điều anh làm đều tốt, lại luôn coi trọng cảm xúc của tôi, có lẽ tôi nên suy nghĩ về anh hoặc ít nhất về mối quan hệ của cả hai.
Tôi mặc một bộ vest xám cổ điển hết sức lịch lãm cùng sơ mi trắng ôn nhu, bộ này nằm trong thiết kế phiên bản giới hạn của Dior. Mặt mũi, tóc tao cũng được chuyên viên trang điểm tỉ mỉ chăm sóc thật hoàn hảo, tự nhìn vào gương tôi liền gật gù mấy cái, tinh thần chiếm Spotlight trong bữa tiệc đã sẵn sàng.
Đây là một khách sạn 5 sao, đẹp bậc nhất Seoul, khi tôi đến nơi thì mọi người gần như đã có mặt đông đủ, ai ai cũng váy áo sang trọng, khách mời đến đây đều là nhân vật quan trọng, có tiền có địa vị và nổi tiếng, diễn viên, đạo diễn, người mẫu chẳng thiếu một ai. Những chiếc bàn đứng có rượu, và đồ ăn nhẹ được đặt xung quanh gian phòng, nến và hoa cũng được sắp xếp tuyệt mỹ, chẳng có chỗ nào chê được. Nhạc nhẹ cũng được mở lên, tiếng người nói chuyện, cười đùa vui vẻ càng làm cho không gian nơi đây trở nên sinh động.
"Seongwu! Chúc mừng bộ phim triệu views nhé"!
Đạo diễn Park vừa nói vừa di chuyển cái thân thể hơi lùn mập mạp của mình đến chỗ tôi, chìa tay ra. Tôi cũng vui vẻ bắt lấy, cười nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Lụy Tình. [Đam Mỹ]
Fanfiction#ONGNIEL Một hình thức hư cấu câu chuyện, nhân vật, mọi nội dung đều dành cho độc giả shippers! Tình yêu có thể cho ta hạnh phúc, niềm vui và dục vọng. Nhưng chính loại tình cảm ấy lại chói buộc thân thể ta vào một chỗ, không thể cãi lại, cũng chẳng...