Các nguyên tắc cơ bản trong giao tiếp gồm 6 nguyên tắc :
Mục tiêu _Lắng nghe _Gía trị _Cách truyền tải _Sự ghi nhận ,khen ngợi _VÀ BẢN THÂN
Khi giao tiếp ta phải xác định rõ mục tiêu để biết mình cần hỏi gì ,nói gì.Đặc biệt việc lắng nghe chủ động cũng rất quan trọng để hiểu vấn đề họ gặp phải đưa ra giải pháp tạo ra giá trị của bản thân từ đó có được các mối quan hệ chất lượng
Bài học em nhận được qua sự ảnh hưởng của tiềm thức và ý thức là :
Bên trong não mỗi chúng ta ai cũng có tiềm thức và ý thức . Dùng tiềm thức để học ,chúng ta phải cài đặt vào tiềm thức bằng cách lặp đi lặp lại ,trải qua shock,và qua sự hình dung tưởng tượng . Chúng ta phải hiểu chính mk ,tư duy _kiến thức _kỹ năng đúng ,hiểu bên trong chính mình vậy nên bạn nên dành thời để trò chuyện với mình để chữa lành nó ,từ đó bạn trở nên ngày càng tốt hơn cũng như đạt được nhiều thành công trong cuộc sống
5 Cách thấu hiểu chính mình :
Chúng ta thể hiện mình qua các thói quen hằng ngày ,nó ảnh hưởng rất lớn đến chúng ta .Vậy nên ta cần hiểu thói quen ,mk là người có thói quen tốt ,chưa tốt nào chúng ta phải hiểu được cảm xúc bên trong bởi chỉ khi ta hiểu được mk mới có thể hiểu người khác .NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC .Chúng ta muốn trở thành người như thế nào ,học cách chuyển đổi xem và nhận ra bài học để tìm giải pháp từ đó đạt được thành công .Hãy luôn quan tâm người khác ,thái độ tốt sẽ có được mối quan hệ .Phải luôn có ít nhất 5 hình mẫu ,Tạo động lực cho bản thân ,Sống ý nghĩa và có ích ,luôn biết ơn bố mẹ ,yêu chính mình . Tài năng luôn bên trong chúng ta ,hãy tin vào chính mình .
Vượt qua sự phán xét của người khác :
Em là một người rất để ý đến sự phán xét của người khác vậy nên đã bao lần bị tổn thương và mất đi sự tự tin nhưng qua sự chia sẻ của chị em thấy tin vào chính mình hơn ,thấy được động lực .Luôn học hỏi ,lắng nghe chính mình ,xin lời khuyên của người giỏi hơn mình ,chuyên gia lĩnh vực mà em muốn học ,luôn tìm cách ,hãy sống hết mình để không hối tiếc .
Đặt mục tiêu mỗi ngày :
Em cảm ơn chị rất nhiều ,em học được bản thân mình phải lên mục tiêu,nâng cao tầm nhìn của bản thân . Nhìn được đích qua cách viết 100 điều mk muốn làm khi còn sống ,tuy chưa viết được 100 điều nhưng khi đặt bút viết em thấy bản thân mình còn nhiều điều lắm ,có động lực hơn biết mk cố gắng để đạt được nó .Hơn hết phải có sự kỷ luật em là người rất thích ngủ nhưng từ khi em viết được mục tiêu em đã dạy sớm cũng như càng yêu bố mẹ hơn .Thời gian không chờ đợi ai cả . Em chọn sự thành công .
Hãy luôn phát triển tư duy :
Em chân thành biết ơn chị rất nhiều ạ .Em hiểu được mk cần đầu tư cho tư duy của mk để phát triển và thành công cũng như hãy luôn biết ơn bản thân ,hiểu bản thân ,yêu bản thân ,luôn tự hỏi mk đã làm được những gì đưa ra giải pháp lựa chọn cho mk . Em cảm ơn chị rất nhiều ,em học được bản thân mình phải lên mục tiêu,nâng cao tầm nhìn của bản thân . Nhìn được đích qua cách viết 100 điều mk muốn làm khi còn sống ,tuy chưa viết được 100 điều nhưng khi đặt bút viết em thấy bản thân mình còn nhiều điều lắm ,có động lực hơn biết mk cố gắng để đạt được nó .Hơn hết phải có sự kỷ luật em là người rất thích ngủ nhưng từ khi em viết được mục tiêu em đã dạy sớm cũng như càng yêu bố mẹ hơn .Thời gian không chờ đợi ai cả . Em chọn sự thành công .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nụ hôn của quỷ
RandomĐây không phải là truyện mà là góc tự kỉ cuả tác giả.Không đọc không vô không sao .