Hi ,xin chào mọi người mình đã quay trở lại rùi đây .Trước hết chúc mọi người một năm mới đầy hạnh phúc và thành công nhé . Khi bạn lên đại học sẽ thế nào ,mình chưa lên trường nên vẫn còn nhiều điều mới mẻ lắm .Mình mạnh dạn đăng ký một câu lạc bộ sau một tháng thử thách mình đã trở thành thành viên chính thức .Mình học được cách tự làm mọi việc ,làm việc nhóm hay việc thuyết trình với nhóm ,việc lãnh đạo một nhóm nhỏ .Chắc hẳn các bạn cũng biết cũng như đã nghe trong cuộc sống đại học của chúng ta thì việc thuyết trình vô cùng quan trọng nhỉ ,đúng vậy mình khi thuyết trình lần đầu cũng bị run đó ,mình sợ sẽ không thành công nhưng rồi mọi chuyện rồi cũng sẽ qua .Lần tiếp theo mình không còn bị như vậy nữa ,đây mới chỉ là việc thuyết trình on thui đó .Tương lai phải thuyết trình trước bao nhiêu con mắt thì không biết sao nữa ,vậy nên mình luôn cố gắng luyện tập .Bạn tưởng tượng rằng mình đang đứng trước đám đông và tập luyện nhé . Bạn là được mà ,hãy tự tin lên bởi trên con đường bạn đang đi có gia đình ,bạn bè luôn ủng hộ và yêu thương bạn. Mình học được rằng chỉ khi sống hết mình ,sống có ý nghĩa thì đó mới là cuộc sống .Bạn được phép lựa chọn mà và hãy luôn nhớ rằng BẠN LÀ DUY NHẤT ,vậy nên đừng bao giờ so sánh mình với người khác nhé . Mình sắp thi rồi các bạn gửi lời chúc tới mình nhé ,mình cảm ơn.Nếu bạn từng bị tổn thương trong quá khứ hay rơi vào tuyệt vọng bạn hãy nhớ tới gia đình mình -những người luôn yêu thương bạn .Hơn cả thế bạn hãy nhớ tới những điều tốt đẹp hay sự cố gắng bạn từng trải qua nhé ,bạn hãy YÊU BẢN THÂN HƠN NHÉ VÀ YÊU THƯƠNG BỐ MẸ NHÉ . Câu chuyện của tôi cũng như của bạn mới bắt đầu thôi ,tôi viết câu chuyện đi kèm với dòng tâm sự thay cho việc tôi viết nhật ký thui nên nếu có gì các bạn bỏ qua nhé còn nếu thích thì like cho mình nhé ,cảm ơn các bạn nha .
MỖI CÂU CHUYỆN LÀ MỘT TÌNH YÊU DÀNH CHO BẢN THÂN TRONG TƯƠNG LAI
Hi,tôi của tương lai ơi dù ra sao thì hãy luôn lạc quan nhé ,yêu bản thân yêu gia đình nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nụ hôn của quỷ
AléatoireĐây không phải là truyện mà là góc tự kỉ cuả tác giả.Không đọc không vô không sao .