* Đây là thế giới quan riêng của tác giả nha
Từ góc nhìn của Taehyun:
Taehyun là con thứ trong một gia đình Alpha quyền quý. Giàu có và quyền lực là vậy nhưng đằng sau vẻ hào nhoáng đấy mấy ai biết được tuổi thơ Taehyun đã phải trải qua những gì. Hồi đó Taehyun mới 7 tuổi nhưng cậu đã hiểu gia đình cậu thối nát, đáng ghê tởm nhường nào, ba mẹ cậu kết hôn vì lợi ích cá nhân, vậy nên khi sinh ra người con thứ nhất, cũng là anh trai của Taehyun, là Kang Taeil, họ liền bày ra bộ mặt thật của mình trước đối phương. Tối nào ba cậu cũng dắt tình nhân về nhà rồi làm chuyện đó bất cứ chỗ nào ông ta muốn, thậm chí là trước mặt vợ con ông ta. Taehyun biết, mẹ cậu cũng có người tình khác ở bên ngoài rồi.
Từ nhỏ Taehyun đã phải sống trong hoàn cảnh không được nhận chút tình yêu thương nào từ cha mẹ, kể cả anh trai cậu cũng vậy. Hai anh em tuy sống cùng nhà nhưng rất ít khi nói chuyện với nhau, ở bên ngoài cũng coi nhau như người xa lạ. Dần dần, khi Taehyun 15 tuổi, cậu tìm được trò tiêu khiển mới. Đó là khi có một Omega xinh đẹp tỏ tình với cậu, Taehyun nhận ra mình không thể có được tình yêu thương từ gia đình nhưng còn ngoài kia, từ gia tài, địa vị, quyền lực đến vẻ ngoài, năng lực của cậu đều khiến người khác ngưỡng mộ. Đây cũng là lần đầu cậu thấy sự thú vị từ gia thế của mình, Taehyun lợi dụng điều đó khiến nhiều người rơi vào lưới tình với cậu, cậu khao khát có được tình yêu thương và sự quan tâm, tuổi thơ thiếu thốn tình cảm đã khiến tâm lý Taehyun có chút vặn vẹo.
Trong số những người thích cậu, có người khiến cậu phải chú ý hơn cả. Choi Beomgyu, một Omega hơn cậu một tuổi. Trong số những Omega mà Taehyun từng gặp, cậu phải công nhận rằng anh là người có vẻ ngoài xinh đẹp nhất, không những vậy học lực của anh cũng rất xuất sắc, tuy luôn xếp thứ 2 sau Taehyun nhưng không thể nói, anh vẫn được rất nhiều người yêu quý. Nhưng Taehyun không thích điều đó, từ khi anh xuất hiện, mọi sự chú ý của cậu đều vơi đi, thậm chí có những Beta trước đó còn nói yêu cậu mà sau đó lại quay ra tỏ tình với Beomgyu khiến cậu càng ghét cay ghét đắng anh ta hơn.
Rồi một ngày Taehyun phát hiện ra, Beomgyu thế mà lại thích mình! Taehyun lại nảy ra ý tưởng mới, cậu muốn xem xem rốt cuộc Beomgyu này là người như nào mà có thể cướp hết sự chú ý của cậu, vừa hay Beomgyu lại thích cậu, cậu sẽ để anh tiếp cận cậu rồi từng chút một khiến anh phải tổn thương, từng chút một khiến anh phải chết tâm.
Nhìn phản ứng của Beomgyu mỗi lần thấy cậu ôm ấp một Omega khác trong tay đều khiến cậu thấy thú vị, nhìn anh ta đau khổ chính là thứ mà cậu muốn.
Nhưng rồi Taehyun nhận ra cảm giác khi ở cạnh Beomgyu dần trở nên kì lạ, từ khi nào mà cậu lại thích mùi hoa oải hương đến vậy? Từ khi nào mà cậu bắt đầu quan sát anh ta kỹ đến vậy? Từ khi nào mà cậu bắt đầu vô thức chú ý đến anh ta nhiều hơn? Chính Taehyun cũng không biết nữa, cậu thật sự tò mò, rốt cuộc cảm giác này là gì, tại sao thấy anh ta trò chuyện với người khác lại khiến cậu có chút khó chịu? Taehyun đổ lỗi mọi việc đều là do anh ta được mọi người khác quan tâm hơn cậu. Đúng vậy, người khác nịnh nọt, muốn ở bên cậu chỉ vì gia thế và địa vị của cậu nhưng với anh ta, cậu nhìn ra được, không hề có sự giả dối nào trong đó, tất cả đều là tình cảm thật lòng và Taehyun đố kị, ghen tị với anh ở điều đó. Taehyun luôn nhận thức được điều đó, cậu cũng biết mình sẽ không bao giờ cảm nhận được tình yêu thương thật lòng từ người khác, chính vì vậy cậu tận hưởng cảm giác này, dù tất cả chỉ xuất phát từ tư lợi, nhưng ít ra, sự dối trá đó khiến cậu cảm nhận được một chút tình yêu mà cậu luôn khao khát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] Những mẩu truyện ngắn
Truyện Ngắn- Cp chính: Taehyun (🐿️) x Beomgyu (🐻) - Cp phụ: Yeonjun (🦊) x Soobin (🐰) - Nhân vật phụ cute: Huening Kai (🐧) Từng chương là những mẩu truyện ngắn không có liên kết gì với nhau, đọc rồi sẽ biết hoi. P/s: Chương có lượt bình chọn cao nhất mình...