Chương 5: Người yêu trẻ con

704 64 15
                                    

Lại một ngày đẹp trời như bao ngày khác, ánh nắng xuyên qua tán cây chiếu xuống, đổ bóng lên hai con người đang đứng bên dưới. Một cô gái đang ngại ngùng nói ra tình cảm mà mình luôn che dấu với người cô yêu, khung cảnh hiện giờ tràn ngập trong không khí lãng mạn.

"Tae...Taehyun, từ lâu mình đã rất thích cậu, cậu liệu có thể cho mình một cơ hội được không? Mình muốn được làm bạn gái cậu"

Cô gái thu hết can đảm rồi nhìn thẳng vào mắt Taehyun chờ đợi câu trả lời.

"Xin lỗi, nhưng mình có người mình thích rồi và chúng mình đang hẹn hò"

Taehyun không chút chần chừ mà nói ra sự thật khiến cho cô gái khóc trong đau lòng rồi chạy đi. Biết làm sao được chứ, cũng không thể trách cậu được, nếu Beomgyu mà biết cậu lại nhận được lời tỏ tình thì chắc chắn sẽ lại dỗi cho mà xem.

Quả nhiên không ngoài dự đoán của Taehyun, khung cảnh tràn ngập trái tim màu hồng bay lên lúc nãy đã lọt hết vào mắt Beomgyu và anh quyết định sẽ giận Taehyun.

"Beomgyu hyung~ Anh làm sao vậy?"

"Không sao cả"

"Vậy sao anh không để em chạm vào người anh? Nói chuyện cũng không thèm nhìn thẳng vào mắt em nữa"

"Đâu, anh giận gì em đâu"

"Thế cho hôn cái đi"

"Đi mà hôn cái cô vừa tỏ tình với em ý!"

Taehyun thở dài, vậy là ảnh đã thấy rồi... Cậu từ từ nhích lại gần, giơ một tay lên: "Em thề, em với cô ấy không có gì cả, em cũng đã từ chối ngay lập tức mà không do dự rồi, anh xem, tiến bộ nhanh hơn lần trước tận một phút lận"

Taehyun vẫn còn nhớ lần gần nhất Beomgyu giận cậu là vì từ chối một cô gái mà mất tận một phút nên lần này cậu đã rút kinh nghiệm, diệt mọi hi vọng từ trong trứng nước, vậy mà Beomgyu vẫn giận cậu? Taehyun không hiểu?

"Em được tỏ tình rất nhiều rồi đúng không Taehyun"

Tự dưng Beomgyu nghiêm túc hẳn lên làm Taehyun không hiểu sao có chút căng thẳng.

"Đúng vậy"

"Vậy em bị giận là đúng rồi!"

"?"

"Rõ ràng là được tỏ tình nhiều vậy rồi, còn nhìn không ra cô ấy muốn tỏ tình với em sao? Vậy mà em còn đồng ý nghe cô ấy thổ lộ hết nữa!"

Taehyun cạn lời thật sự rồi, nhưng ai bảo cậu yêu anh quá làm chi, thấy anh giận mà cũng dễ thương nữa: "Được rồi, lần sau chỉ cần có cô gái nào gọi em thì em sẽ từ chối ngay, em hứa đó nên là đừng giận nữa mà"

Taehyun vừa dứt lời, Beomgyu liền hôn cậu "chụt" một cái thật nhanh: "Tha cho em lần này đó" Taehyun chớp thời cơ một tay kéo đầu anh lại, một tay nắm eo anh, cố định không cho anh cơ hội để thoát. Hai người môi lưỡi triền miên mãi đến khi Beomgyu sắp không thở nổi nữa liền đẩy Taehyun ra. Nhìn anh lúc này thật sự rất quyến rũ, đôi môi bị cậu gặm cắn đến đỏ mọng, đôi mắt anh vì nụ hôn vừa rồi mà phủ một tầng nước mỏng, Taehyun bỗng thấy có chút nóng...

[Taegyu] Những mẩu truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ