"Cleo?!"
"Chill ka lang Zachie Baby, ako nga chill lang eh" sabay wink nya. The fuck? Anong ginagawa nyan dito? Sa pagkakaalam ko wedding anniversary namin ni Cathy eh dahil yun yung sabi nya. Hinablot ko na lang yung phone ni Cleo para tignan yung date.
October 5, 2015 8:43 A.M
Tinitigan ko bigla ng masama si Cathy at ngumiti to ng nakakaloko. Aba loko to! Naloko ako dun ah! Sa October 8 pa kami! Hindi ko naman na kasi napansin yung date psssh. Yari to sakin mamayang gabi. Papaniguraduhin kong hindi to makakalakad bukas ng umaga.
"Okay ka lang ba Zachie Baby?" Sabay hawak ni Cleo sa noo ko. Tinanggal ko bigla yung kamay nya na nakahawak sa noo ko at hinawakan sa wrist si Cathy.
"Mommy, Daddy, Mommy Joy, Daddy Erwin, at sa lahat ng tao po dito sa loob ng Bahay namin, akyat lang po kami saglit. Maging feel at home po sana kayo. Hehe." Sabay kamot sa noo ko. At hinila ko paakyat si Cathy. Actually maliligo at magbibihis lang talaga ako at papagalitan sya sa ginawa nya. Kaso biglang may magandang idea na pumasok sa utak ko. Hahaha!
"Akala ko naman kung ano sasabihin mo, magpapaalam ka lang pala. Psssssh." Sabay nag-roll eyes si Cathy. Tinignan ko sya mula ulo hanggang paa at nagsmirk sa kanya. Akala nya ah.
"Kung ano ang binabalak mo Zach, itigil mo na. May mga bisita tayo." Kunyare mataray ah, kabado naman pala.
"Masyado kitang kilala Cathilyn Ella Foyer huwag ka ng magsinungaling." Binulong ko sa tenga nya at kinagat konti yung tenga. Yare ka sakin.
"I-itigil mo na to Za-aaahhck!" Bigla ko lang naman hinalikan yung leeg nya. Kaya ayan, napa-moan bigla hahaha! Ayan napapala ng mga taong niloloko ako.
"Paano kung ayoko?" At mas lalo ko syang inilapit sa akin. Halos nagkaka-amuyan na kami dito ng hininga. Ang bango nya talaga! Lalong nakakaturn on.
"Amoy punyeta bunganga mo." Sabay tulak nya sakin. Aaaaah tapang tapangan ah. Palabas na sya sa kwarto pero nahawakan ko kamay nya kaya hinila ko sya pabalik sakin at hinalikan ng puno ng pagmamahal. Wow! Tagalog na tagalog! Hahaha! Ni-lock ko yung pintuan habang patuloy parin sa paghahalik sa kanya.
"Amoy punyeta pala ah" sabay titig nya sa akin ng masama. Hahaha! Nung lumuhod nya sya at tinanggal yung Boxers ko umalis ako bigla at kinuha ko yung towel ko. Kahit gustong gusto ko pinigilan ko parin sarili ko para lang gantihan to hahaha!
"Saan ka pupunta?" Nagtatakang tanong nya, anong akala nya magpapaano ako? Haha! Makikita mo talaga sa mukha nya yung pagkadismaya . Ang galing galing ko talaga haha!
"Sa CR, thank you nga pala sa pagtanggal ng boxers ko para na rin makaligo ako" At nginitian sya ng panginosente. Hahaha! Nasaan ba yung Phone ko? Ang sarap nyang kuhanan ng Picture eh! Nakanganga pa sya as in gulat na gulat sa inasal ko Hahahaha!
"Ha? Pa-paano na yung? Itutuloy pa ba natin? Ano yun maliligo ka muna tapos --" Yung boses nya nanginginig hahaha! Turn on na turn on na to for sure haha! Hindi ko sya pinatapos para mas maging masaya talaga.
"Diba sabi mo may bisita tayo?" Sabay smirk sa kanya at alam kong nakita nya yun.
"Hayop ka Zachirace Foyer!!" Pumasok agad ako sa CR at naligo ng payapa, yes! Nakaganti na ako! Hahahahaha! Pagkalabas ko ng CR wala na sya dun. Siguro nakababa na. Nagbihis ako at nag-ayos at bumaba na.
Pagkababa ko nakita agad ako ni Cleo. Bigla syang nag-smirk at lumapit sa akin. Slut.
"Oh Zachie Baby Okay ka na?" Sabay haplos nya sa noo ko. Tinanggal ko agad yun baka may makakita eh. Sa panahon pa naman ngayon ang daming Judgemental na tao haaaay.
BINABASA MO ANG
My Twisted Life
ChickLit"Pare Mahal na ata kita alam kong hindi tama pero eto yung nararamdaman ko" sabay tinignan nya ako ng masinsinan. Alam kong namula ang mukha ko sa sinabi nya sa hindi malamang dahilan. Kinikilig ba ako? "Steven?! Bakla ka na ba?!" Sabi ko sa kanya...