Đứa bé sau khi được sinh ra luôn sống ở Ha gia, Ha Yoon Cheol đặc biệt xin nghỉ ở bệnh viện ban đầu để tiện chăm sóc con, anh chuyển đến một bệnh viện ở Yeongwol.
Còn Cheon Seo Jin sau khi sinh con đã lâu không ra ngoài hoạt động, phần lớn thời gian cô đều ở Ha gia, thỉnh thoảng dẫn hai bé nhóc về Cheon gia ở vài ngày.
Hôm đó, Mi Ri và Na Ae Kyo đến nhà làm khách.Ba người ngồi trong sân nhỏ uống trà tán gẫu.
Na Ae Kyo giật mình:
- Seo Jin, mình mới không gặp cậu đâu có bao lâu, sao vóc dáng cậu đã khôi phục rồi? Bụng không có tí thịt nào cả.
Mi Ri cười:
- Cô ấy là ai chứ, là Cheon Seo Jin đấy, Cheon Seo Jin sẽ cho phép trên bụng có một đống thịt à?
Na Ae Kyo gật đầu:
- Cũng đúng.
Cheon Seo Jin:
- Mình vận động như thế mà không mất miếng sẹo lồi đó thì dứt khoát đi chết luôn cho rồi.
- Nè, bảo bối nhà cậu đâu?
Cheon Seo Jin ngước mắt nhìn cô ấy:
- Bảo bối? Bảo bối nào?
Na Ae Kyo nghẹn:
- Thì là Eun Young và Eun Byeol...
- À, mình còn tưởng cậu nói bác sĩ Ha nhà mình.
- ...
- Chúng đang ở phòng đồ chơi đấy, muốn xem không?
- Xem chứ, xem xem chúng có lớn được chút nào chưa.
Cheon Seo Jin dẫn hai cô bạn thân đến phòng chuyên dành cho Eun Young và Eun Byeol hoạt động. Cửa phòng làm bằng kính, ba người có thể nhìn rõ cảnh bên trong.
Lúc này trong phòng có ba người, Ha Eun Young, Ha Eun Byeol và Ha Yoon Cheol.
Ha Yoon Cheol ngồi trên đệm xốp, cầm một quả bóng trêu hai đứa bé. Hai bảo bối một hồng một lam bò tới bò lui bên cha, chơi vui quên trời quên đất.
Na Ae Kyo chớp chớp mắt:
- Ôi đệch... nhìn bác sĩ Ha trong phòng này, nhìn kiểu nào cũng thấy không quen.
Mi Ri gật đầu phối hợp:
- Người đúng chuẩn cao ngạo lạnh lùng hóa ra khi làm cha là thế này.
Cheon Seo Jin đẩy cửa ra:
- Eun Young Eun Byeol, xem ai tới thăm hai đứa này.
Nghe tiếng cô, cặp sinh đôi vội bò về bên cô, miệng không ngừng réo gọi "mẹ" "mẹ".
Cheon Seo Jin không bế được một lúc hai đứa, thế là Ha Yoon Cheol đứng dậy bế một đứa lên.
- Gọi "dì" nào.
Hai đứa bé ầm ĩ quậy, vẫn kiên trì gọi "mẹ". Kỳ thực bé còn nhỏ, ngoài gọi "mẹ" gọi "cha" thì cũng chỉ biết gọi "cô". Đây là kết quả do Choi Sol Aeng không ngừng dạy dỗ.
- Đáng yêu quá, Seo Jin, bé trông giống cậu thật.
Na Ae Kyo nói:
- Có điều, mắt thì giống bác sĩ Ha hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover | CheonHa] Đẹp trai là số một
FanfictionTác giả: Lục Manh Tinh Tình trạng: 57 chương + 4 phiên ngoại Thể loại: Showbiz, hiện đại HE Cover: Nấm Tín ngưỡng lúc đầu của Cheon Seo Jin chính là: giày cao gót và tiểu thịt tươi không thể phụ. Nhưng từ khi gặp Ha Yoon Cheol, tín ngưỡng của cuộc...