CHƯƠNG 61

428 26 6
                                    

Cuối cùng chuyện Ha Eun Byeol đánh người cũng bị bại lộ, nam sinh bị đánh giận dữ, méc giáo viên chủ nhiệm.

Lúc Ha Eun Byeol về đến nhà, Ha Yoon Cheol đã đợi rất lâu. Chiều nay giáo viên chủ nhiệm gọi điện thoại cho anh, nói Ha Eun Byeol đánh người, hỏi tại sao đánh thì Eun Byeol trả lời rất tùy tiện là nhìn chướng mắt nên đánh...

Giáo viên bày tỏ là phụ huynh nên dạy dỗ lại con cái đàng hoàng.

- Eun Byeol, qua đây.

Ha Yoon Cheol nhạt giọng gọi.

Ha Eun Byeol nghe lời bước qua:

- Cha.

- Eun Young đâu?

- Hồi nãy chơi với bạn học, chắc sắp về rồi.

Ha Yoon Cheol gật đầu, chợt hỏi:

- Giáo viên nói hôm nay con đánh người.

- Đúng, con đánh.

Ha Eun Byeol nói rất thản nhiên.

Ha Yoon Cheol hơi khựng lại, cau mày:

- Đánh ở đâu? Đau...

Suýt hỏi đau không rồi... anh dừng kịp lúc.

Ừm, đánh người dù sao cũng là chuyện không tốt, anh nên nghe lời giáo viên, dạy dỗ lại con gái đàng hoàng.

Ha Yoon Cheol nghiêm mặt, nhịn xuống lòng cưng chiều vô hạn của mình với con gái, vờ tức giận hỏi:

- Sao con có thể tùy tiện đánh người, nói, tại sao?

Eun Byeol nghĩ, nếu nói là vì có người tỏ tình với Eun Young... ừm, đoán là cha già nhà cô sẽ quậy tung trời mất, thay vì vậy, thà rằng...

- Cha, con không cố ý, chỉ là không cẩn thận đánh trúng anh ta thôi, không ngờ một thằng con trai hơn con hai tuổi lại mong manh dễ vỡ như vậy.

Ha Yoon Cheol nói ngay theo bản năng:

- Hơn hai tuổi, con có bị thương không?

Khóe môi Ha Eun Byeol hơi cong lên:

- Con không sao, con và Eun Young chạy nhanh lắm.

- Lần sau nhất định phải cẩn thận đấy.

- Vâng con biết rồi ạ.

...

- Eun Byeol, cha, hai người đang nói gì thế?

Eun Young từ xa chạy tới, nhào vào lòng Ha Yoon Cheol.

Anh đón được con gái:

- Nói chuyện hôm nay em gái con đánh người.

- Đánh người?

Eun Young sững sờ, lập tức nói:

- Đều tại nam sinh đó, tỏ tình còn động tay động chân, cha, cha đừng trách Eun Byeol, Eun Byeol là vì bảo vệ con.

Ha Yoon Cheol:

- Cái gì?

Ha Eun Byeol mím môi, vẻ mặt câm nín, đồ... ngốc...

Vốn dĩ chuyện này có thể nhẹ nhàng trôi qua, Ha Eun Byeol cũng dự liệu được là Ha Yoon Cheol sẽ không trách mình, nhưng lại nhảy ra một Ha Eun Young phá rối, đúng thật là... không thể cứu vãn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 14, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Cover | CheonHa] Đẹp trai là số mộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ