Cale cầm túi không gian trên tay mở ra . May rằng tất cả vàng bạc , biển vàng, đá quý , kim cương , huy hiệu ...tất cả đều vẫn trong đó . Cale thở ra
Anh chợt ngừng lại , ồ , nếu anh có nhiều tiền như vậy thì sao phải ở nhờ nữa nhỉ? Chưa hết anh cũng không phải làm việc và chỉ cần tích trữ đồ cho tới khi tận thế là xong mà?
Cale đứng dậy , anh tính đi nhưng lại nhận ra mình đã kí hợp đồng giúp đỡ làm người mẫu trong 1 năm .
' Thật tệ '
Cale xoa trán , thôi vậy , cứ ở đây cũng không sao cả . Dù sao thì anh cũng chỉ chụp một chút thời gian rồi thời gian còn lại là ăn chơi tự do mà ....nhỉ?
Cale nghĩ tới những món ăn ở thế giới này và chợt mỉm cười . Lâu lắm rồi mới được ăn lại các món ăn hiện đại mà
Cale nằm lại xuống giường , dù sao thì anh cũng hơi lo cho những đứa trẻ và gia đình bên kia nhưng chắc anh sẽ cố về sớm ....ít nhất là 1 năm .
***
Cốc cốc cốc
Cạch.
Cale mở cửa , phía bên ngoài là Jung Joon Hoon cầm trên tay một chiếc điện thoại .
" Cale ! "
Cale hơi nhăn mày lại , Jung Joon Hoon tươi tắn nhìn Cale , anh giơ chiếc điện thoại ra và cười tươi
" Nhìn này ! Tấm ảnh tôi chụp cậu lên tới 1M view này ! Số like cũng trăm k luôn ! "
Jung Joon Hoon với đôi mắt lấp lánh vì sao như muốn khen nhìn Cale , điều này làm Cale nhớ tới ...Choi Han?
Chà , chó con to đùng nhỉ? Cale nhìn ra sau Jung Joon Hoon , có một cô gái với máu tóc nâu sẫm , dài tới ngang eo và được buộc lên một cách tinh tế .
Cale nheo mày , người phụ nữ kia có vẻ ngạc nhiên khi nhìn anh
" À , đây là chị gái tôi . Chị ấy là giám đốc công ty thời trang JH . Tôi muốn chị ấy thiết kế vài bộ áo cho cậu nên ..."
Jung Joon Hoon gãi má , cậu cất điện thoại vào túi vào và quay ra sau chị gái của mình
" Chị ấy là Jung Hyun , hơn tôi 5t . Chị ấy có chồng rồi đấy "
" Chào cậu "Người tên Jung Hyun khẽ mở miệng và tinh tế chào Cale , Cale thuận theo mà chào lại
" Chào cô "
Jung Hyun gật đầu và quay ra nhìn Jung Joon Hoon . Jung Joon Hoon nghiên đầu ngây thơ nhìn chị gái
" Em theo chị một chút "
" Ểh ? "Jung Joon Hoon bị kéo đi , Cale nhìn hai chị em kéo nhau đi cũng chẳng quan tâm , anh xuống lầu và ngồi trên Sofa.
Trên Lầu
"Joon Hoon "
" Sao vậy chị ? "
" Em...Haizz ...rốt cuộc em đã nghĩ như nào khi đưa một người lạ không quen biết vào nhà vậy chứ "
"Nhưng cậu ấy nhờ mà ? Cậu ấy cũng hứa làm người mẫu chụp riêng của em rồi ? "
" Vấn đề không ở đó " Jung Hyun thở dài . Đứa em trai này của cô quá ngốc nghếch
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TCF/LCF x ORV ] Cách Tồn Tại Trong Thế Giới Xa Lạ
FanfictionOkokok tôi đã điên =)) Dù sao đây cũng là Fanfic của tôi nên tôi mong mọi người tôn trọng ý tưởng của tôi ______ Ngay khi kết thúc tất cả , vào một ngày Cale nằm trên xích đu ngoài vườn thì Cale bất ngờ bị một hố đen hút đi trước con mắt của toàn b...