Mùa xuân vắng anh

10 3 0
                                    

Mùa xuân có anh vô cùng rạng rỡ, một mảnh thời gian nhỏ nhưng sâu đậm, ướm lên một màu đời khuất ức. Hơi ấm anh trao em nào quên được, tình yêu anh dành em nào không biết. Giá như ngày ấy em có thể can đảm ngăn anh lại, thì giờ đây đôi ta chính là vĩnh cửu.

Anh đã bước tới như em đã từng

Chạy trốn với em bên cánh đồng xanh...

Khúc nhạc hòa quyện vẽ nên ca tình khốn đau của hai ta, nếu em nào biết anh, anh nào biết em thì hai ta đã chẳng khốn khổ vì nhau, trớ trêu với số mệnh này.

Khúc nhạc hòa cùng nắng chiều dịu dàng để mình gần lại mãi.

Nói lời thì thầm những điều thật thà đã giữ trong tim mình.

Nhớ lấy cái ôm anh dịu dàng trao em, nhớ mùi hương của người em thương mãi... Người tan mà tình chưa tàn, đau thương bên bờ vực âm dương cuộc tình. Người ra đi người ở lại, ở lại mà thiếu anh thì em phải làm sao.

Em ngân nga, ngân lời ca từ nhớ anh, yêu anh đến tận đáy lòng, đức tin của lòng em. Ta bên nhau thế nào, tôn nhau thế nào, vấn vương thế nào đều chỉ vẹn vài mảnh kí ức.

Những chặng đường dài ngỡ mình mệt nhoài đã một lần gục ngã.

Bao lần em vấp ngã, chỉ anh, chỉ mình anh vung đôi tay ấm áp và chân thành mà đỡ lấy em. Dù bao nỗi đau, có rát thấu xương thì chỉ cần bên anh đều sẽ xóa tan đi mất. Mà giờ đây anh đã còn đâu, dù em có ngã bao lần, có đau thế nào cũng chẳng đau như lúc này, nỗi đau mất anh là lỗ hỏng lớn nhất trong tim em. Đau, vết cắt rỉ máu hằn mãi trên cuộc đời em, sẽ chẳng bao giờ em quên được.

Những cánh hoa phai tàn thật nhanh, anh có bay xa, anh có đi xa mãi.

Anh đi rồi, bỏ em lại chốn nhân gian khốn đau, để lại em cùng nỗi đau. Tình ta đã chôn vùi em vào những hồi ức, đau đớn và bi thương.

Mùa xuân mất anh dường như đã bắt đầu
Anh vội xa khuất theo tia nắng chiều
Để lại dấu chân giữa cánh đồng xanh
Khúc nhạc thầm lặng giữa chiều muộn màng, để mình xa mãi mãi...

Vẫn là một chiều tà dâng trào, em ngân nga mãi khúc nhạc nhớ anh. Bên tấm bia đá khắc tên anh, khung hình và đóa hoa trắng tinh khôi ngọt ngào. Cái ôm lúc ấy có lẽ là thứ dịu dàng cuối cùng anh dành lại cho em.

Mùa xuân này em mất anh rồi...
----------------------------------------------
Ý tưởng của chiếc fic này được lấy nguồn cảm hứng từ bài hát Tháng tư là lời nói dối của em. Vừa nghe vừa đọc chứ?

Link nhạc: https://youtu.be/_XaXn0qoi4Q

Timeline: sau khi Baji mất và Chifuyu ngồi bên mộ Baji tâm sự.

Cre ảnh: @toman_official

By: 𝐥𝐡𝐝 aka 𝐅𝐥𝐨𝐲𝐫𝐢𝐬

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 14, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TR BajiFuyu] Mùa xuân vắng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ