__________________________
???:Bọn mày nói đủ chx?Senju:Chưa:)
???:....
???:Quay lại đây
Senju:Nên quay không
Takemichi:Tao nghĩ không nên
???:Quay lại/Quát/
Takemichi:Tao nghĩ lại rồi nên quay lại mày ạ
Thế là cả 3 quay người lại đập trước mặt cả 3 là bang boten đang nổi danh trên tivi.
Hina:Mình đang mơ đúng không?
Takemichi:Không đâu sự thật đấy Hina:)
Hina:Toang rồi.
Em thì không thể thốt lên câu gì...Trong số đám đó có 3 người thân của em Haru người mà em luôn muốn tìm kiếm, Takeomi người đã bỏ em đi sau trận tam thiên đó hay con em gái haren
của em. Sao cả 3 đều đang ở trong băng bất lương két tiếng vậyHaren:Ồ kia không phải Cj gái Senju của tôi kia sao?
Hina:Cj gái?
Mikey:Chuyện này là sao?
Ran:Sao em lại gọi thằng thủ lĩnh của Phạm này là cj?~
Haren:Ồ không biết sao thủ lĩnh của Phạm là con gái á.
Hina:Senju....Mày ổn chứ?
Senju:...
Muốn em ổn kiểu gì đây....
Haren:Sao vậy gặp lại gia đình mình không vui à cj gái.
Em ngước lên nhìn Haren bằng đôi mắt sắc lạnh.
Senju:Tao chưa bao giờ coi mày là em gái của tao❄️
Ran:Đờ ram ma gia đình sao~
Rin:Tuyệt
Em không muốn đứng với đứa em phản bội mình từng giây nào hết...
Em cầm lấy tay Hina mà kéo đi, Takemichi cũng chỉ biết theo sau, Haren cô ta ra hiệu cho đám người kia chặn em lại, cô từ từ bước lại em đưa tay lên mặt em.
Haren:Đi đâu mà vội vậy cj gái. Do cj sợ gặp mặt anh Haru-nii hả? Hay là em?
Nếu nói là em sợ gặp mặt Haru thì em thừa nhận là cô ta nói đúng em sợ gặp anh em sợ anh không muốn gặp em, sợ những lời chửi rửa khi còn bé khi anh bỏ em đi.
Sanzu:*Nó sợ mày mình sao?*
Haren ghé sát vào tai em.
Haren:cj thua rồi anh Haru sẽ không quay lại đâu đừng cố mang anh ấy về, giờ Takeomi cũng theo phe em rồi.
Em không quan tâm ánh Takeomi vì anh ấy có coi em như là em gái đâu anh chỉ coi em là công cụ kiếm tiền mà thôi. Nhưng Haru lại khác anh ấy luôn quan tâm quá độ làm em có chút hơi khó chịu nhưng em lại thích sự quan tâm đó của anh.
Haren:Nhưng buồn không Haru khi còn bé đi chơi với cj mà bị hại vết sẹo ở mặt
Tại sao cô lại biết được? Chuyện này em và Haru giấu rất khĩ mà không lẽ nào...
Senju:Sao cô lại biết chuyện này? Có phải tại mày mà anh ấy mới có vết sẹo đấy đúng không..
Haren:Nếu tôi nói đúng thì sao?
Tại cô ta mà anh ấy phải có vết sẹo ở trên mặt, tại cô ta mà Haru lại bỏ em mà đi, em đã sôi máu những câu cô ta như cứa vào trái tim bé bỏng của em, em lại mất kiểm soát rồi....
Em không để cô ta nói nữa em nhắm vào cổ họng của cô ta mà bóp thật chặt, cô ta thì nắm lấy tay bị em bóp cổ. Em toả ra sát khí rất nặng.
Senju:Ai cho mày dám làm vậy với anh ấy💢
Nắm chặt cổ cô ta chặt hơn nhấc bổng cô ta lên. Takeomi đến lại ngăn nhưng bị em đấm ngã xuống.
Takeomi:Mày làm gì vậy Senju.
Em thì làm gì quan tâm Takeomi nói gì bây giờ em đang mất kiểm soát r. Hina chạy lại cầm lấy tay em
Hina:Senju mày bị sao vậy? Đây không phải Senju mà tao biết...
Senju:Hina...
Em đã thả cô ta xuống, em quay lại nhìn Hina nước mắt đầm địa chảy trên gò má.
Senju:Hi...na....
Em ôm Hina.
Hina:Mày bị sao vậy...
Senju:Tao...không..b..iết
Hina:Chúng ta đi về ha
Senju:Um
Ran:Sao lại đi dễ như vậy đc~
Em nhìn Ran bằng đôi mắt khinh bỉ. Rồi quay lại nhìn đám chặn đường, em dùng đà đạp đầu 1 tên, rồi quay sang đá vào mặt của tên đứng bên. Em dùng tay chân đấm, đá từng thằng không thương tiếc nhẹ nhất là dính tường không thì gãy răng, gãy tay,...
Em quay lại kéo Hina và Takemichi chạy đi. Ran và Rin định chạy theo nhưng bị Mikey chặn lại.
Rin:Boss?
Mikey:Kệ đi đừng đổi theo
Nari:Uoi! Cj ấy vừa đẹp trai mà đánh nhau giỏi quá><. Em thích cj ấy quá đi
_______________________
Còn tiếp...!
BẠN ĐANG ĐỌC
•Senju X Mikey• Tình Yêu Của Kẻ Bất Lương
FantasyEm và hắn, 1 thiên thần, 1 ác quỷ. Sự chiếm hữu của gã làm em khó chịu