___________________________
Quay lại về phía Senju. Em đã kéo Hina và Takemichi ra khỏi con hẻm đó mà đi về đến nhà.Hina:Mệt chết đi được
Takemichi:Senju mày giải thích đi sát khí đấy từ đâu....Lúc đó tạo nhìn mày hơi giống bị tha hoá.
Senju:Đừng nói vậy tao sẽ không bao giờ giống mấy người đó đâu
Takemichi:.....
Senju:Rồi tao thừa nhận lúc đó tao bị mất kiểm soát.
Takemichi:Mày biết mày có sức mạnh đấy khi nào?
Senju:Tao nghĩ là từ lúc Takeomi coi tao như công cụ kiếm ra tiền và có phần do tao bị ám ảnh câu nói của Haru-nii chăng? Tao nghĩ bây giờ nó đang cố chiếm chọn kiểm soát từ tao.
Takemichi+Hina:......
Senju:Tao lên ngủ trước đây
Em nhanh chân bước lên tầng để trốn trách bầu không khí ảm đạm này. Vào phòng, em nằm xuống chiếc giường êm ái của mình. Mở chiếc điện thoại lên ngồi lướt Facebook, lúc rảnh em hay lướt để xem có gì hót.
Ri:Ê
Em ấn vào bong bóng chát vừa gửi tới mà trả lời, bất ngờ nhỉ đó là ngiu em quen trên mạng, không hiểu sao em thấy ở trên 1 cái video nào đó có giọng ổng trong đó, có vài người xin in4 chủ tus cho em thấy em cũng kết bạn thử.
Có vài cô bảo anh ấy phũ, lạnh lùng tôi công nhận điều đó nhưng tôi cứ ume giọng trầm của ổng. Không hiểu sao về sau tôi thử tỏ tình và ổng chấp nhận luôn làm tôi có chút vui.
Senju:Vâng
Tôi là 1 con sống ảo nên hay chụp đồ ăn, nơi mình tới, mặt mình lên mạng. Tôi và anh ấy là mối tình mập mờ tại ảnh không muốn dính phiền phức.
Ri:Tôi về rồi
Senju:Vâng
Ri:Em chỉ biết nhắn từ "Vâng"
Senju:Không
Ri:Ai dặn em nói cộc lốc với tôi vậy hay em thích bật nóc
Senju:Không ạ. Vậy anh ăn gì chưa
Ri:Rồi
Senju:Vậy anh đi ngủ đi trời cũng tối rồi đó
Ri: Hát cho tôi ngủ đi
Gì vậy trời?Toàn chê tôi hát dở mà dạo gần đây cứ bắt tôi hát ru để anh ấy ngủ làm như trẻ lên 3 không bằng.
Em gọi điện cho anh ấy. Rồi bắt đầu cất tiếng hát nhưng hát được nửa chừng lại có giọng con gái vang lên bên đầu dây bên kia.
???:A Anh đang nghe bài hát gì vậy?
Senju:*Ai vậy! Mình nhớ là anh ấy nói là không có em gái hay anh em gì mà*
Ri:Vào đây để làm gì?
???:Vào đây chơi.
Em tắt cuộc gọi ngay sau đó. Đang gặp chuyện buồn mà còn có cái này còn buồn hơn nữa, em quá nhút nhát nên không dám đối diện hỏi cô ta là ai? Máy em bỗng nhiên rung, em nhìn là anh đang gọi lại nhưng em lại từ chối anh nhắn tin.
Ri:Senju!Tại sao tôi gọi mà em lại từ chối em ngon rồi nhỉ?
Senju:Tại em đang có việc bận
Ri:Bận chuyện gì?
Đúng rồi từ 7:00 trở đi tôi chỉ có ở nhà chơi chứ chả có việc gì, bảo chơi với bạn thì không được tại anh ấy như kiểm soát cuộc sống không cho tôi chơi với ai.
Senju:Em kiếm được việc làm rồi nên em bận đi làm r.
Ri:Đi làm?
Senju:Ừ
Ri:Tôi không nhớ là có công việc nào vào buổi tối và em lại nói trống không với tôi rồi
Senju:Ừ sao cũng được
Em bực tức bỏ máy điện thoại sang 1 bên không thèm trả lời tin nhắn, máy của em cứ rung lên rồi "Tinh tinh" liên hồi.
Em dùng gối để lên chiếc điện thoại nó càng rung lên tức quá em bấm vào chat của anh mà block. Làm xong em lại vứt điện thoại sang 1 bên nghĩ điều mình vừa làm.
Senju:*Không biết anh ấy có giận không nhỉ, thôi kệ đi mình quan tâm làm gì*
Em ngủ 1 giấc thật sâu để những gì xảy ra hôm nay trôi đi.
Sáng hôm sau.
"Cốc cốc"
???:Senju
_______________________
Còn tiếp...!
BẠN ĐANG ĐỌC
•Senju X Mikey• Tình Yêu Của Kẻ Bất Lương
FantasyEm và hắn, 1 thiên thần, 1 ác quỷ. Sự chiếm hữu của gã làm em khó chịu